ข้อมูลประกาศ 005318
  • 1,800 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.

ขาย มะโฮ เบต้ากลูแคน กล่องละ 18xx - 1900 บาท มี 30 ซอง

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ขาย มะโฮ (เบต้ากลูแคน) กล่องละ 18xx - 1900 บาท มี 30 ซอง

สนใจ id line : thipstory89
tel. 084-9415600
www.facebook.com/thipbeauty

ทำความรู้จักกับ "มะโฮ"
เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำคืออะไร?
เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ (?-Glucan) หรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ได้แก่ Aureobasidium คือสารประกอบประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล ชนิดหนึ่ง (Polysaccharide) ซึ่งได้รับจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำด้วยอาหารที่มีส่วนผสมของซูโครส, รำข้าว, วิตามินซี ฯลฯ ผสมกับน้ำที่อุดมด้วย แร่ธาตุโดยยีสต์ดำจะสร้างใยอาหาร เบต้ากลูแคนขึ้นมาพันรอบๆตัวเอง คำว่ากลูแคนเป็นชื่อเรียกการเรียงตัวของ น้ำตาลกลูโคส โดยมีโครงสร้างการเรียงตัว คือเลข 1,3 เป็นการเรียงตัวของโซ่หลัก ส่วนเลข1,6 คือการเรียงตัวของโซ่ข้าง
ส่วนประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนที่สำคัญ คือ เพิ่มพลังต้านทานโรคในร่างกาย, ฟื้นฟูภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ, ลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆได้อย่างมี ประสิทธิภาพ

เบต้ากลูแคนในรูปแบบเจลของแคทส์ดอทคอม
หลายคนคงสงสัยว่า “ทำไมต้องเป็นเจล?”
ก็เพราะร่างกายของคนเราประกอบด้วยน้ำมากถึง 70% การดูดซึมสารที่เป็นของเหลวอย่างเจลจึงทำได้ง่ายและรวดเร็วมากกว่า นอกจากนี้ เบต้ากลูแคน ที่ผ่านกระบวนการผลิต เช่น การทำให้เป็นผง (Freeze Dry) จะสามารถยึดระยะเวลาการเก็บรักษาได้, มีน้ำหนักเบา, ประหยัดเนื้อที่และลดต้นทุนค่าบรรจุภัณฑ์ แต่กลับไม่สามารถรักษาคุณค่าซึ่งกระตุ้นการทำงานของระบบในร่างกายได้
หรือหากผ่านกระบวนการอบแห้ง ตัวของเบต้ากลูแคนจะถูกทำลาย และยากที่จะทำให้เบต้ากลูแคนคืนรูปกลับมาเหมือนเดิม
ด้วยเหตุนี้ เราจึงเลือกพัฒนาเบต้ากลูแคน จากยีสต์ดำ เพราะเป็นเบต้ากลูแคนเพียงประเภทเดียวที่เกิดจากยีสต์ดำสร้างขึ้นมาพันรอบๆ ตัวเอง มีลักษณะเป็นเจล ตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่จำเป็นต้องผ่านกระบวนการอัดแห้ง ป่นให้เป็นผง หรืออัดเม็ด ใดๆทั้งสิ้น เราจึงพูดได้เต็มปากว่า คุณค่าของเบต้ากลูแคน จากยีสต์ดำยังคงสภาพดั้งเดิมตามที่ได้รับจากธรรมชาติ 100%

ลักษณะเด่นของ “มะโฮ”
1. “มะโฮ” มีส่วนผสมของใยอาหาร “เบต้ากลูแคน” ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทานโรคในร่างกาย
2. “มะโฮ” มีลักษณะเป็นของเหลวแบบเจล ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว
3. “มะโฮ” มาจากธรรมชาติ 100% มีเพียงกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนเท่านั้นที่กระทำโดยมนุษย์
4. “มะโฮ” เกิดขึ้นจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำตามธรรมชาติในสัดส่วนส่วนผสมของสารอาหารที่ เป็นมาตรฐาน (แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ได้จากพืช เพราะการเปลี่ยนแปลงของ สภาพแวดล้อม อุณหภูมิ ฯลฯ เป็นผลทำให้สารอาหารที่ผสมอยู่เปลี่ยนแปลงไป) ไม่ว่าใครก็สามารถรับประทาน “มะโฮ” ได้ ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

เบต้ากลูแคน ทำหน้าที่กระตุ้นภูมิคุ้นกันได้อย่างไร

จากการวิจัยพบว่าเมื่อเบต้ากลูแคนถูกดูดซึมผ่านทางลำไส้เข้าสู่ร่างกาย เบต้ากลูแคนจะไปกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เรียกว่า แมคโครฟาจ (Macrophages) และ นิวโตรฟิล (Neutrophils) โดยเซลล์ทั้ง 2 ชนิดมีหน้าที่ทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายมนุษย์ เมื่อเซลล์ทั้ง 2 ถูกกระตุ้นโดยเบต้า-กลูแคน จะทำให้มันมีความสามารถในการฆ่าเซลล์มะเร็งและเพิ่มการฟื้นตัวของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เสียหาย

ข้อมูลที่ผมค้นหาและอยากนำเสนอครับ นี่คือตัวอย่างผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัย Hardvard และ Tulane ประเทศ USA (ข้อมูลอ้างอิงนำมาจาก www.betaglucan.org )

Hardvard University (มหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด)
จากการวิจัยของ Dr.Joyce Czop พบว่าเซลล์เม็ดเลือดขาว Macrophage จะมีโมเลกุลหรือโครงสร้างที่สามารถจับกับเบต้ากลูแคนได้ บริเวณผิวของ Macrophage สามารถรับเบต้ากลูแคน 1,3 และ 1,6 ดังนี้นจึงทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันถูกกระตุ้นและสามารถทำหน้าที่ฆ่าสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้ดีขึ้น

Tulane University (มหาวิทยาลัยทูเลน)

จากการวิจัยของ Dr.Patchen เรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อนุมูลอิสระ คือต้นตอของปัญหาที่เลวร้ายในร่างกายคนเรา เช่นโรคหัวใจ โรคมะเร็ง ความแก่ครับ) พบว่าการฉีดเบต้ากลูแคนลงบนแผลที่เกิดจากมะเร็งเต้านม สามารถทำให้แผลหายได้อย่างน่าอัศจรรย์ Dr.Patchen ยังแนะนำอีกว่าเบต้ากลูแคนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันร่างกายจากสารพิษ รังสี และโลหะหนักต่างๆที่ได้รับจากการใช้ชีวิตประจำวัน



เบต้ากลูแคนแบบเจลดีกว่าแบบเม็ดและผง

70 % ของร่างกายมนุษย์ประกอบไปด้วยน้ำ การดูดซึมสารอาหารที่ดีจึงควรอยู่ในของเหลว ดังนั้นเบต้ากลูแคนแบบเจลจึงสามารถถูกดูดซึมได้มากกว่า 10 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับแบบซองผงและแคปซูล

มะโฮ เบต้ากลูแคนไม่ผ่านกระบวนการใดๆ ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสังเคราะห์กลิ่น จึงคงสภาพตามธรรมชาติไว้และมีคุณค่าของเบต้ากลูแคนที่ได้จากธรรมชาติ 100%

สนใจ id line : thipstory89
tel. 084-9415600
www.facebook.com/thipbeauty

เสริมบำรุงสุขภาพ, มะ โฮ, มะโฮ 1700, มะโฮ ขอนแก่น, มะโฮ คืออะไร, มะโฮ มะเร็ง, มะโฮ ราคา, มะโฮ เบต้ากลูแคน, มะโฮ เบต้ากลูแคน ราคา, มะโฮ โคราช, มะโฮ pantip, มะโฮขายถูก, มะโฮทาหน้า, มะโฮม, มะโฮราคาถูก, มะโฮลานนา, มะโฮแผนการตลาด, เบต้ากลูแคน, Bata glucan, maho

รายละเอียดสินค้า ขาย มะโฮ เบต้ากลูแคน กล่องละ 18xx - 1900 บาท มี 30 ซอง

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย