ข้อมูลประกาศ 005282
  • 1,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.

ขาย มะโฮ เบต้ากลูแคน กล่องละ 19xx - 2200 บาท

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ขาย มะโฮ (เบต้ากลูแคน) กล่องละ 19xx - 2200 บาท

สนใจ id line : thipstory89
tel. 084-9415600
www.facebook.com/thipbeauty

ทำความรู้จักกับ "มะโฮ"
เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำคืออะไร?
เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ (?-Glucan) หรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ได้แก่ Aureobasidium คือสารประกอบประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล ชนิดหนึ่ง (Polysaccharide) ซึ่งได้รับจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำด้วยอาหารที่มีส่วนผสมของซูโครส, รำข้าว, วิตามินซี ฯลฯ ผสมกับน้ำที่อุดมด้วย แร่ธาตุโดยยีสต์ดำจะสร้างใยอาหาร เบต้ากลูแคนขึ้นมาพันรอบๆตัวเอง คำว่ากลูแคนเป็นชื่อเรียกการเรียงตัวของ น้ำตาลกลูโคส โดยมีโครงสร้างการเรียงตัว คือเลข 1,3 เป็นการเรียงตัวของโซ่หลัก ส่วนเลข1,6 คือการเรียงตัวของโซ่ข้าง
ส่วนประสิทธิภาพของเบต้ากลูแคนที่สำคัญ คือ เพิ่มพลังต้านทานโรคในร่างกาย, ฟื้นฟูภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ, ลดระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆได้อย่างมี ประสิทธิภาพ

เบต้ากลูแคนในรูปแบบเจลของแคทส์ดอทคอม
หลายคนคงสงสัยว่า “ทำไมต้องเป็นเจล?”
ก็เพราะร่างกายของคนเราประกอบด้วยน้ำมากถึง 70% การดูดซึมสารที่เป็นของเหลวอย่างเจลจึงทำได้ง่ายและรวดเร็วมากกว่า นอกจากนี้ เบต้ากลูแคน ที่ผ่านกระบวนการผลิต เช่น การทำให้เป็นผง (Freeze Dry) จะสามารถยึดระยะเวลาการเก็บรักษาได้, มีน้ำหนักเบา, ประหยัดเนื้อที่และลดต้นทุนค่าบรรจุภัณฑ์ แต่กลับไม่สามารถรักษาคุณค่าซึ่งกระตุ้นการทำงานของระบบในร่างกายได้
หรือหากผ่านกระบวนการอบแห้ง ตัวของเบต้ากลูแคนจะถูกทำลาย และยากที่จะทำให้เบต้ากลูแคนคืนรูปกลับมาเหมือนเดิม
ด้วยเหตุนี้ เราจึงเลือกพัฒนาเบต้ากลูแคน จากยีสต์ดำ เพราะเป็นเบต้ากลูแคนเพียงประเภทเดียวที่เกิดจากยีสต์ดำสร้างขึ้นมาพันรอบๆ ตัวเอง มีลักษณะเป็นเจล ตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่จำเป็นต้องผ่านกระบวนการอัดแห้ง ป่นให้เป็นผง หรืออัดเม็ด ใดๆทั้งสิ้น เราจึงพูดได้เต็มปากว่า คุณค่าของเบต้ากลูแคน จากยีสต์ดำยังคงสภาพดั้งเดิมตามที่ได้รับจากธรรมชาติ 100%

ลักษณะเด่นของ “มะโฮ”
1. “มะโฮ” มีส่วนผสมของใยอาหาร “เบต้ากลูแคน” ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทานโรคในร่างกาย
2. “มะโฮ” มีลักษณะเป็นของเหลวแบบเจล ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว
3. “มะโฮ” มาจากธรรมชาติ 100% มีเพียงกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนเท่านั้นที่กระทำโดยมนุษย์
4. “มะโฮ” เกิดขึ้นจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำตามธรรมชาติในสัดส่วนส่วนผสมของสารอาหารที่ เป็นมาตรฐาน (แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ได้จากพืช เพราะการเปลี่ยนแปลงของ สภาพแวดล้อม อุณหภูมิ ฯลฯ เป็นผลทำให้สารอาหารที่ผสมอยู่เปลี่ยนแปลงไป) ไม่ว่าใครก็สามารถรับประทาน “มะโฮ” ได้ ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

เบต้ากลูแคน ทำหน้าที่กระตุ้นภูมิคุ้นกันได้อย่างไร

จากการวิจัยพบว่าเมื่อเบต้ากลูแคนถูกดูดซึมผ่านทางลำไส้เข้าสู่ร่างกาย เบต้ากลูแคนจะไปกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เรียกว่า แมคโครฟาจ (Macrophages) และ นิวโตรฟิล (Neutrophils) โดยเซลล์ทั้ง 2 ชนิดมีหน้าที่ทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายมนุษย์ เมื่อเซลล์ทั้ง 2 ถูกกระตุ้นโดยเบต้า-กลูแคน จะทำให้มันมีความสามารถในการฆ่าเซลล์มะเร็งและเพิ่มการฟื้นตัวของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เสียหาย

ข้อมูลที่ผมค้นหาและอยากนำเสนอครับ นี่คือตัวอย่างผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัย Hardvard และ Tulane ประเทศ USA (ข้อมูลอ้างอิงนำมาจาก www.betaglucan.org )

Hardvard University (มหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด)
จากการวิจัยของ Dr.Joyce Czop พบว่าเซลล์เม็ดเลือดขาว Macrophage จะมีโมเลกุลหรือโครงสร้างที่สามารถจับกับเบต้ากลูแคนได้ บริเวณผิวของ Macrophage สามารถรับเบต้ากลูแคน 1,3 และ 1,6 ดังนี้นจึงทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันถูกกระตุ้นและสามารถทำหน้าที่ฆ่าสิ่งแปลกปลอมในร่างกายได้ดีขึ้น

Tulane University (มหาวิทยาลัยทูเลน)

จากการวิจัยของ Dr.Patchen เรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อนุมูลอิสระ คือต้นตอของปัญหาที่เลวร้ายในร่างกายคนเรา เช่นโรคหัวใจ โรคมะเร็ง ความแก่ครับ) พบว่าการฉีดเบต้ากลูแคนลงบนแผลที่เกิดจากมะเร็งเต้านม สามารถทำให้แผลหายได้อย่างน่าอัศจรรย์ Dr.Patchen ยังแนะนำอีกว่าเบต้ากลูแคนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันร่างกายจากสารพิษ รังสี และโลหะหนักต่างๆที่ได้รับจากการใช้ชีวิตประจำวัน



เบต้ากลูแคนแบบเจลดีกว่าแบบเม็ดและผง

70 % ของร่างกายมนุษย์ประกอบไปด้วยน้ำ การดูดซึมสารอาหารที่ดีจึงควรอยู่ในของเหลว ดังนั้นเบต้ากลูแคนแบบเจลจึงสามารถถูกดูดซึมได้มากกว่า 10 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับแบบซองผงและแคปซูล

มะโฮ เบต้ากลูแคนไม่ผ่านกระบวนการใดๆ ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสังเคราะห์กลิ่น จึงคงสภาพตามธรรมชาติไว้และมีคุณค่าของเบต้ากลูแคนที่ได้จากธรรมชาติ 100%

สนใจ id line : thipstory89
tel. 084-9415600
www.facebook.com/thipbeauty

มะโฮ,เบต้ากลูแคน,ยีสต์ดำ,beta glucan,ภูมิแพ้,โรค,ราคาถูก

รายละเอียดสินค้า ขาย มะโฮ เบต้ากลูแคน กล่องละ 19xx - 2200 บาท

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย