ข้อมูลประกาศ 005227
ข้อมูลติดต่อ
  • suwisit
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0897010180
  • 18 เม.ย. 2557 23:23 น.

Anantara Phuket Villas

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก จองโรงแรมในประเทศ
ท่ามกลางหาดทรายขาว แวดล้อมด้วยหุบเขาเขียวขจี อนันตรา ภูเก็ต วิลล่าส์ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดไม้ขาวซึ่งเป็นชายหาดทางตอนเหนือของเกาะ ให้ความเงียบสงบเป็นส่วนตัวที่มากกว่า บ้านพักในรีสอร์ทถือเป็นก้าวแรกของการเดินทางชมป่าสนเขตร้อนสุดร่มรื่นของอุทยานแห่งชาติสิรินาถที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ดำน้ำชมแนวปะการังตระการตา หรือเดินเล่นในหมู่บ้านชาวท้องถิ่นที่มีเสน่ห์

เพียงไม่กี่ก้าวจากน้ำทะเลสีมรกตแห่งทะเลอันดามัน บ้านพักแบบ Pool Villa หนึ่งเตียงนอนทั้ง 83 หลังของอนันตรา ภูเก็ต วิลล่าส์ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนธรรมชาติ แวดล้อมด้วยดอกมะลิ กล้วยไม้ และปักษาสวรรค์์ ด้วยการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงหมู่บ้านสไตล์ไทยถิ่นใต้ บ้านพักในรีสอร์ท เสริมให้บรรยากาศธรรมชาติยิ่งน่ารื่นรมย์ด้วยพื้นที่เปิดโล่งและเพดานทรงโค้งสูง เพื่อให้ท่านรับลมเย็นจากทะเลได้ดียิ่งขึ้น ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยด้วยภาพพิมพ์ท้องถิ่น ผ้าทอ ภาพวาดที่ชวนให้นึกถึงอดีต พร้อมบริเวณนั่งเล่นสุดผ่อนคลาย

เริ่มต้นเช้าวันใหม่้้ด้วยอาหารเช้าละลานตา มีทั้งอาหารเช้าแบบท้องถิ่นที่ห้องอาหาร ลา ศาลา จากนั้นในตอนบ่าย เชิญชิมทาปาสสไตล์ไทยสุดสร้างสรรค์ของเราที่ร้าน เดอะ ทรี เฮ้าส์ ยามเย็นในขณะที่พระอาทิตย์กำลังลับทะเลอันดามัน เชิญเลือกอาหารทะเลสดๆ ได้จากครัวกึ่งเปิดโล่งของร้านซี ไฟร์ ซอลท์ หรือจะเลือกจิบเหล้าองุ่นยุคเก่าและยุคใหม่รสดีที่ร้าน เดอะ เทสติง รูม ห้องเก็บไวน์ชั้นเลิศของเรา

เดินทางกลับบ้านพร้อมความประทับใจมิรู้ลืมจากเกาะสวรรค์แห่งนี้ ล่องเรือยอชท์ส่วนตัวผ่านเขาหินปูนน่าค้นหาของอ่าวพังงา ชื่นชมทิวทัศน์และน้ำตกบริเวณหลังของเกาะไปพร้อมๆ กับพูดคุยเรื่องวัฒนธรรมท้องถิ่น และประวัติความเป็นมาที่น่าตื่นเต้นของเกาะแห่งนี้กับไกด์ท้องถิ่นของเรา สัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติและวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครได้ทุกๆ ที่ และนี่คือภูเก็ตของคุณ

รายละเอียดสินค้า Anantara Phuket Villas

ข้อมูลติดต่อ
  • suwisit
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0897010180
  • 18 เม.ย. 2557 23:23 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
โรงแรม ที่พัก ภูเกต ทะเลสวยงาม

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย