ข้อมูลประกาศ 005195
ข้อมูลติดต่อ
  • subhawadee
  • เขตคลองถนน กรุงเทพมหานคร
  • 0851289692
  • 15 ต.ค. 2556 16:51 น.

Chamang ชามัง ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์เจลาโต้ Ice cream home made gelato style

สินค้ารายการนี้: ร้านอาหาร สถานบันเทิง
Chamang(ชามัง)ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์เจลาโต้ (Ice cream home made gelato style)

ชามังไอศกรีม เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย (ทั้งขายปลีก ขายส่ง)ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์เจลาโต้ (Ice Cream Home Made Gelato Style) ไขมันต่ำ (Low Fat) รสชาติอร่อยเข้มข้น เนื้อเนียนแน่น หวานกำลังดี หลีกเลี่ยงการเติมสี กลิ่นสังเคราะห์และ Paste สำเร็จรูป มีทั้งประเภท
1. ไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดนม (Milky)
2. ไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดผลไม้ (Sherbet)
3. ไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดโยเกิร์ต (Yogurht)
4. ไอศกรีมรสชาติพิเศษ (Special Flavor)

หลายรสชาติให้เลือกสรรมากมาย โดยเราเน้นคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบและความหลากหลายของรสชาติในการทำไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดให้ออกมาอร่อยโดนใจลูกค้า

จำหน่ายไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง สำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม เพื่อเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งและนำเสนอเป็นของหวานทางเลือกหนึ่งให้ลูกค้า ซึ่งเราสามารถช่วยให้ท่านประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำไอศกรีมเจลาโต้เอง

นอกจากนี้สำหรับท่านที่ต้องการนำไอศกรีมเจลาโต้สไตล์โฮม เมดไปบริการลูกค้า ออกร้าน ออกบูธสำหรับกิจกรรมงาน Event เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้กับการจัดงานของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า งานเลี้ยงสื่อมวลชน งานสังสรรค์ต่าง ๆ งานแต่งงาน เป็นต้น เพื่อเป็นของหวานทางเลือกหนึ่งให้ลูกค้าที่ไม่ซ้ำซากจำเจ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งผลิตรสชาติของไอศกรีมเจลาโต้สไตล์โฮมเมดให้เข้ากับ รูปแบบเฉพาะงาน (Theme) ของลูกค้าได้ด้วย

หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถนัดหมายวัน เวลา เพื่อให้เราเข้าไปนำเสนอไอศกรีมเจลาโต้สไตล์โฮมเมดได้ หรือ สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ www.chamangicecream.com

นอกจากนี้เรายังจำหน่ายวัตถุดิบเกี่ยวกับการผลิตไอศกรีมโฮมเมดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น ผงมัชชะ, น้ำตาลเด็กซ์โตส (Dextose), สารให้ความคงตัว (Stablilizer and Emulisifier), ถ้วยไอศกรีมกระดาษขนาด 4 ออนซ์พร้อมฝา, ถาดไอศกรีมพลาสติกพร้อมฝา (Ice cream Tray), แผ่นเจลทำความเย็น (Cool Gel Pack) ใช้ในการขนส่งไอศกรีมหรือสินค้าแช่แข็งได้ในอุณหภูมิ -15 องศา เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 085-128-9692

e-mail: chamangcatering@gmail.com
www.chamangicecream.com

รายละเอียดสินค้า Chamang ชามัง ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์เจลาโต้ Ice cream home made gelato style

ข้อมูลติดต่อ
  • subhawadee
  • เขตคลองถนน กรุงเทพมหานคร
  • 0851289692
  • 15 ต.ค. 2556 16:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย