ข้อมูลประกาศ 005149
ข้อมูลติดต่อ
  • beautyfull
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 0825926853
  • 24 ต.ค. 2556 10:20 น.

Fuco Pure พุงยุบ แขนลด ขาเล็ก ไม่โยโย่ ไม่ต้องอดอาหาร นิว0825926853

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
รายละเอียด
ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา
นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน
โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ได้อย่างปลอดภัย
และมาจากสาหร่ายธรรมชาติทะเลน้ำลึก

องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว คือ สาหร่ายวากาเมะ (Wakame Seaweed) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน (Tasman Sea) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (FUCOXANTHIN) ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว(WAT) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (BAT) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้นต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก

ปริมาณ 1 ขวด บรรจุ 90 แคปซูล 225 mg., 1 แคปซูล 2.5 mg. อายุการเก็บ 4 ปี

สภาวะร่างกายของคนเรา
ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิด คือ ไขมันขาว กับน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว แต่ในสภาวะของคนอ้วนจะมีปริมาณไขมันขาวเยอะ ซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคูณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค ( Yoyo Effect )

การทำงานของ FUCO
FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาล ทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาล ซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วน โดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค ( Yoyo Effect )

ผลลัพธ์ผู้เข้าร่วมโปรแกรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์>>http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ABesTB_86IA<<


วิธีทาน
ทานก่อนอาหาร 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล (ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที) ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กิโลกรัม ทานครั้งละ 2 แคปซูล
ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะนำวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 แคปซูล ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจำทำให้ระบบเมตาบอลิซึม (ระบบเผาผลาญพลังงาน) ทำงานได้ดีตลอดทั้งวัน ระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เxxx่ยวย่น เวลาทาน FUCO ควรเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม (ยกเว้นนมถั่วเหลือง) และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่
ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ

เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้นำด้านการลดน้ำหนักของโลก ให้ทางเรามีสิทธิ์ในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว

..................................................................................................................................

ผลลัพธ์ผู้เข้าร่วมโปรแกรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์>>http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=ABesTB_86IA<<

หมายเหตุ

-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
-การทาน FUCO ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่า เพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง
-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก
-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ค่อยลด แต่สัดส่วนจะกระชับขึ้น สังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้น ไม่ก็ลองเอาสายวัดรอบเอวดู จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่น ต้นแขน ต้นขา และหน้าท้อง
-ระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปี ระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5% แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่อง ระบบเมตาบอลิซึ่มในร่างกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
-คนท้องสามารถทานได้ แต่ไม่แนะนำ สามารถทานได้หลังคลอดได้ทันทีเพราะ FUCO ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ ในการให้นมลูก
****-คนที่ป่วยเป็นไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCO ***
-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำให้ทาน เว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายดีอยู่แล้ว
-FUCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดี แต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง
-บางคนรู้สึกใจเต้นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจ แต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกาย บางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย เกิดจากการเผาผลาญ
-มี อย. รับรอง
-ข้อดีของ FUCO คือ เวลาทานไม่ต้องอดอาหาร และยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ต้นขา และหน้าท้อง ให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ
-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ทาน FUCO วันละ 1 แคปซูล เพราะร่างกายต้องการสารFUCOXANTHIN 2.4 mg. ต่อวัน แต่ของเรามีประมาร 2.5 mg. ต่อแคปซูล จึงเพียงพอต่อการนำไปใช้งาน

ดูรีวิว ผลตอบรับลูกค้า ได้ในเฟสบุ๊ค ค่ะ

สนใจทั้งซื้อหรือเป็นตัแทนจำหน่ายติดต่อ
Tel. 0825926853 (นิว)
Line ID : new5926
IG : popo_new
WebSite : http://beatyfuller.lnwshop.com/
Facebook : https://www.facebook.com/wanida.rakkaew
Page : https://www.facebook.com/beautyfuller

รายละเอียดสินค้า Fuco Pure พุงยุบ แขนลด ขาเล็ก ไม่โยโย่ ไม่ต้องอดอาหาร นิว0825926853

ข้อมูลติดต่อ
  • beautyfull
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 0825926853
  • 24 ต.ค. 2556 10:20 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ลดน้ำหนัก fuco ฟูโก้

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย