ข้อมูลประกาศ 005113
ข้อมูลติดต่อ
  • bankky
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0124121124
  • 25 ต.ค. 2556 12:40 น.

รับผลิตและจำหน่าย สายคล้องบัตร สายคล้องคอ

สินค้ารายการนี้: อุปกรณ์สำนักงาน
บริษัท บางกอก เรเดียส จำกัด ผลิตและจำหน่ายสายคล้องคอ ซึ่งมีประสบการณ์ ในการทำงานไม่ต่ำกว่า10 ปีโดยมีทีมงานคุณภาพขอให้บริการท่านด้วยความเป็นมืออาชีพ ท่านจะได้สินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ย่อมเยาว์ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดยตรง ไม่มีการผ่านตัวแทนหรือคนกลาง ท่านจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าการกำหนดราคางบประมาณของท่าน ไม่สิ้นเปลืองซับซ้อน
บริษัท บางกอก เรเดียส จำกัด รับผลิตสั่งทำประกอบ สายคล้องบัตรพนักงาน พร้อมสกรีนที่สายตามชื่อบริษัท หรือ หน่วยงานของท่าน สามารถสั่งสกรีนทีสายได้เพิ่มเติมตามความเหมาะสม 1-5 สี คะ พร้อมติดโลโก้เรซิ่นที่สายคล้องบัตร ช่วยโปรโมททำให้ลูกค้าจดจำชื่อบริษัทง่ายต่อการโฆษณาธุรกิจ องค์กรหน่วยงานของท่านสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นส่งผลให้ธุรกิจก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นต่อเนื่องในอนาคตได้คะ อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ในบริษัท องค์กร หน่วยงานของท่านได้ดีทีเดียวคะ / สามารถเลือกคลิปติดบัตรได้หลายแบบ เป็นพลาสติก ( Plastic Clib) หรือเป็นตะขอเหล็กชุบโรเดียม (Hook with Rodiam) เป็นตัวพลาสติกล๊อคสำหรัยสายที่ขนาดใหญ่คะ และยังมีส่วนคลิปอีกมากมายหลายแบบให้ท่านเลือกคะ / รับผลิต ตลับสายยืด หรือที่เรียกว่า ( Yo-Yo's With Logo Resin ) มีให้เลือกมากมายหลายแบบ หลายสี
ทั้งรูปแบบเป็นแบบ กลม แบบสี่เหลี่ยม แบบสีใส สวยงาม มากคะ
รับผลิต Note Pad เริ่มจากกระดาษ 70 แกรมขึ้นไป มีหลายสี พร้อมพิมพ์ชื่อบริษัท หรือ หน่วยงานของท่าน บัตรกำนัล บัตรของขวัญ (Gift Vocher) คูปองตามงาน Events ต่างๆ และอื่นๆ / รับผลิตสายคล้องกระเป้าเดินทาง พร้อมป้ายฃื่อติดและยังสามารถสกรีนชื่อบริษัทของท่านได้ สายคล้องแฮนดี้ไดรท์ สายคล้องโทรศัพท์มือถือ สายทุกชนิด
รับผลิตสายซึ่งเป็นการทอขึ้นรูปโลโก้และฃื่อบริษัท หรือ หน่วยงาน ของท่าน อีกทั้งยังมีให้เลือกมากมาย
ด้วยสีสัน หลากหลายไซด์ ตามความเหมาะสมกับ บริษัท หรือ หน่วยงานของท่าน ตั้งแต่ 0.5 mm - 30 mm. ขึ้นไป หรือกำหนดขนาดได้ตามที่สั่งคะ / รับออกแบบชื่อบริษัทโลโก้ตามที่ท่านพอใจ ฟรี เมื่อมียอดสั่งซื้อตามจำนวนขึ้นไปคะ
รับปรู๊ปแบบสายพร้อมสกรีนตามชื่อบริษัท หรือ หน่วยงานของท่านให้ ฟรี (เมื่อมีการอนุมัติการสั่งซื้อเบื้องต้นรวมทั้งจำนวนการสั่งซื้อด้วยคะ) /รับจ้างสกรีนที่สาย สกรีนเสื้อยืด งานสกรีนทุกชนิด รับจ้างหยอดเรซิ่น (Best Resin) ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นติดตู้เย็น ติดรองเท้า ติดอ่างอาบน้ำ ติดอ่างล้างหน้า และขนาดของงานตามที่คุณสั่งคะ / (ถ้าหากท่านมีโลโก้อยู่แล้ว ให้ส่ง Art-Work มาได้ที่ E-mail: bankkycard@yahoo.com ตลอดเวลาที่ท่านสะดวกคะ จะเป็นการง่ายต่อการเสนอราคา ในขั้นตอนต่อไปคะ

ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้าของเราได้ที่
www.bangkokradius.com
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาชม และ ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของเราคะ
ติดต่อ-สอบถาม คุณ Bankky
เบอร์สำนักงาน 02-412-1124
เบอร์แฟ็กซ์ 02-412-1490
เบอร์มือถือ 081-824-4546 , 089-146-9383
แนะนำให้โทรเข้ามาสอบถามแบบสายคล้องบัตรพิเศษหรือสินค้าแบบอื่นๆ ได้จะดีกว่านะคะ
คะ
ราคาเป็นกันเองคะ เพราะเราเป็นผู้ผลิตโดยตรงไม่ผ่านคนกลาง

รายละเอียดสินค้า รับผลิตและจำหน่าย สายคล้องบัตร สายคล้องคอ

ข้อมูลติดต่อ
  • bankky
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0124121124
  • 25 ต.ค. 2556 12:40 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย