ข้อมูลประกาศ 005086
ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 02-695-0600
  • 11 ต.ค. 2556 16:16 น.

ลาซาด้าจับมือกับอินโฟน ร่วมขับเคลื่อนอนาคตของสินค้าไอที

สินค้ารายการนี้: เทคโนโลยี อุปกรณ์สื่อสาร
อินโฟน ผู้ผลิตและจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ภายใต้เครื่องหมายการค้า INFONE และ Ze-booc ได้ให้การสนับสนุนในการขยายตัวทางธุรกิจกับลาซาด้า (www.lazada.co.th) ผู้นำด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย ในการติดตั้ง Lazada App for Android แอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบรรลุข้อตกลงในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ INFONE ที่กำลังเปิดตัวสู่ตลาดอย่างน้อย 30,000 ชิ้น

Lazada App for Android ได้รับการต้อนรับจากนักช้อปอย่างล้นหลาม โดยตั้งแต่มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในเดือนมิถุนายน 2556 จนถึงปัจจุบัน ลาซาด้าประสบความสำเร็จในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้ใช้ โดยมียอดดาวน์โหลดรวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 ครั้ง จาก 5 ประเทศที่ลาซาด้าได้เข้าไปทำตลาด อันได้แก่ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย

ลาซาด้ามุ่งมั่นในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Lazada App for Android ให้เป็นแอพช้อปปิ้งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบ Shop-on-the-go

นอกจากนี้ หลังจากการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพียง 4 เดือน ลาซาด้ายังได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังได้รับการสั่งซื้อผ่านโมบายล์แอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง โดยอัตราการเติบโตของยอดขายจากการช้อปปิ้งบนมือถือเพิ่มขึ้นถึง 100% และโมบายแอพถูกเปิดใช้งานมากกว่า 2 ล้านครั้ง

คุณกิตติ์พิพัฒน์ ใหม่วิจิตร ผู้จัดการฝ่าย Moderntrade กล่าวว่า ทางอินโฟน (บริษัท ชาเทอเว คอร์พอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับลาซาด้าในการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Lazada App for Android ลงบนแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือของอินโฟน และมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่มีคุณภาพ พร้อมกับติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่ดีที่สุดในด้านไลฟ์สไตล์ คุณประโยชน์ต่างๆ โซเชียลมีเดีย เกมส์ และช้อปปิ้ง เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าสูงสุด

โดยในการนี้ อินโฟนได้ทำการติดตั้งแอพจากลาซาด้าลงบนแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือแล้วเป็นจำนวน 10,000 เครื่อง สำหรับรุ่น Ze-booc 739 Dualcall รุ่น Ze-booc 713 Dualcall และจะทำการติดตั้งแอพเพิ่มในแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ Smartphone ทุกรุ่นที่กำลังนำเข้ามาจำหน่าย รวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 เครื่องต่อไป

ทั้งนี้ ผู้บริโภคในญี่ปุ่น เกาหลี สหรัฐอเมริกา และยุโรป ได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการจากการใช้งานบนเดสก์ท็อปมาเป็นบนมือถือเพียงอย่างเดียว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มของการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ บนมือถือที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th

ดาวน์โหลด Lazada app for android ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lazada.android

รายละเอียดสินค้า ลาซาด้าจับมือกับอินโฟน ร่วมขับเคลื่อนอนาคตของสินค้าไอที

ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 02-695-0600
  • 11 ต.ค. 2556 16:16 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย