ข้อมูลประกาศ 005018
ข้อมูลติดต่อ
  • ekarporn
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 086-3362521,0833045055
  • 25 ธ.ค. 2556 14:46 น.

รับผลิต-จำหน่าย เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อแฟชั่น ผ้ากันเปื้อน กระเป๋าผ้า งานสกรีน

สินค้ารายการนี้: ขายตรง สินค้า บริการ รับจ้าง
เอกอาภรณ์

เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อสำเร็จรูปหลากหลายรูปแบบ อาทิ เสื้อยืด เสื้อยืดสกรีนลาย เสื้อโปโล เสื้อพนักงาน และเสื้อสำหรับงานอีเว้นท์ต่างๆ ผ้ากันเปื้อน กระเป๋าผ้าแบบต่างๆ ถูงหูรูดสำหรับใส่ของพรีเมี่ยม ด้วยงานคุณภาพ ราคาย่อมเยาและเป็นกันเอง


>>> รับผลิตเสื้อ
เสื้อยืดT-shirt เสื้อสกรีนลาย เสื้อโปโล โปโลพร้อมงานปักหรือสกรีน เสื้อกีฬา เสื้อสำเร็จรูป เสื้อตามสั่ง เสื้อยืดแขนยาว เสื้อกล้าม เสื้อแฟชั่นผ้ายืดทุกชนิด เสื้อพนักงาน เสื้อพรีเมี่ยม เสื้อแจก เสื้อโฆษณา เสื้อStaff เสื้อฟอร์ม เสื้อคนงาน เสื้อช่าง เสื้อช๊อป เสื้อรุ่น เสื้อกลุ่ม เสื้อแก๊งค์ เสื้อคู่รัก เสื้อแฟนคลับ เสื้อกีฬาสี

>>> รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ ถุงหูรูดผ้าสปันบอนด์ ผ้ากันเปื้อน ผ้ารองแก้ว หมวกงานปัก

>>> รับสกรีนงาน
รับสกรีนเสื้อทุกชนิด สกรีนชิ้นผ้า ผ้ากันเปื้อน ผ้ารองแก้ว พิมพ์ลาย สกรีนโลโก้ ตราสัญลักษณ์ งานสกรีนสียาง สีน้ำ สีกัด สกรีนฟรอยด์ กำมะหยี่ สกรีนนูน ภาพเหมือน ออฟเซ็ท

>>> รับพิมพ์เสื้องาน Inkjet Transfer
รับพิมพ์เสื้องาน Inkjet Transfer ไม่จำกัดจำนวน ให้ภาพเหมือนจริง สามารถนำภาพที่คุณประทับใจ หรือชื่นชอบมาพิมพ์ลงบนเสื้อ ด้วยผ้าTC เนื้อนุ่มใส่สบาย ไม่ยืดไม่หดไม่ย้วย ซักแล้วสีไม่ตก ไม่ซีด สามารถรีดทับบนลายได้ หรือจะนำเสื้อที่คุณมีมาให้เราทำให้ โดยต้องเป็นผ้าที่มีสีอ่อน เช่น สีขาว สีครีม และเนื้อผ้ามีส่วนผสมใยสังเคราะห์ ไม่สามารถใช้ได้กับผ้าคอตตอน 100%

>>> รับพิมพ์งาน Inkjet Transfer
รับพิมพ์งาน Inkjet Transfer ลงบนผ้าหรือชิ้นงานที่มีส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์ หรือใยสังเคราะห์ เช่น ปลอกหมอน ผ้าพันคอ ผ้าเช็ดหน้า ผ้ากันเปื้อน ถุงผ้า ไม่สามารถใช้ได้กับผ้าคอตตอน 100%


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ
086-3362521 แอน
083-3045055 ศุ

รายละเอียดสินค้า รับผลิต-จำหน่าย เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อแฟชั่น ผ้ากันเปื้อน กระเป๋าผ้า งานสกรีน

ข้อมูลติดต่อ


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย