ข้อมูลประกาศ 004688
  • 2,200 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 0915198251
  • 23 ก.ย. 2556 22:31 น.

หน้าไหม้ ดีโวยเซรั่ม divoi serum ซิค่ะ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
หน้าไหม้ ดีโวยเซรั่ม divoi serum ซิค่ะ

แสงแดดเมืองไทยทุกวันนี้ส่งผลให้สาวๆอย่างเราเกิดผิวคล้ำเสียได้ง่ายขึ้น ดีโวยเซรั่ม (divoi serum) ซึ่งการฟื้นฟูผิวจากการคล้ำเสียและมลภาวะต่างๆที่สาวๆต้องเผชิญอาจจะต้องใช้เวลานาน เป็นเวลาหลายสัปดาห์ หลายเดือน หรือสำหรับสาวๆบางคนอื่นจะต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าผิวคล้าเสียนั้นจะกลับคืนสู่สภาพเดิม ถึงแม้จะมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วงฟื้นฟูผิวหน้าออกมาหลากหลายตัว เช่นครีมหน้าขาว มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงเพื่อความขาวใส แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล ซ้ำอาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวที่ไวต่อการแพ้ หรือระคายเคืองง่าย นอกจากนี้แล้วสาวๆจะแน่ใจได้อย่างไรว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นปลอดภัยต่อผิวหน้าเราจริง ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ divoi serum ที่มีความอ่อนละมุน แต่ให้ผลในการเข้าไปจัดการกับผิวคล้ำเสียอย่างล้ำลึกจึงอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผิวหน้าที่ขาวใสแต่ปลอดภัยและเห็นผล


เซรั่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆที่กำลังพบกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เนื่องจากเซรั่มนั้นเป็นการนำสำคัญหรือ Active Ingredients แบบเข้มข้นมาผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Divoi Serum จัดว่าเป็นเซรั่มตัวนึงเลยที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากมายว่าเห็นผลทำหน้าผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จึงเป็นเซรั่มอีกตัวนึงเลยที่น่าสนใจสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพ

ซึ่งวิธีการใช้ ดีโวยเซรั่มก็เหมือนกับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าถั่วไป เพียงทาลองบนผิวหน้าที่สะอาดหลังการล้างหน้า โดยลำดับการทานั้นควรทาเป็นอันดับแรกก่อนการทาผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ใช้ปลายนิ้วนวดวนเบาๆที่ใบหน้าซักครู่ รอให้เนื้อเซรั่มซึมลงไปในผิวเราให้หมด จากนั้นสามารถทาครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆตามได้เลยค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม การจะใช้เซรั่มให้เห็นผลชัดเจนควรใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอนะคะ แล้วคุณจะพบผลลัพธ์ที่น่ามหัศจรรย์กับผิวหน้าคุณค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.divoiserumshop.net/

โทร: 091-5198251
line id: i_am_nana

รายละเอียดสินค้า หน้าไหม้ ดีโวยเซรั่ม divoi serum ซิค่ะ

ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 0915198251
  • 23 ก.ย. 2556 22:31 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
divoi serum ดีโวยเซรั่ม

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย