ข้อมูลประกาศ 004438
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 10 ก.ย. 2556 13:37 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน - BOSTON ประเทศอเมริกา

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน บอสตันมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในด้านการศึกษามายาวนาน นอกเหนือจากด้านการศึกษาแล้ว บอสตันยังมีทัศนียภาพและประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในฐานะที่เป็นต้นกำเนิดของการปฏิวัติอเมริกาด้วย และบอสตันได้ชื่อว่าเป็นเมืองด้านกีฬาที่ดีที่สุดในอเมริกา ชาวบอสตันใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่ค่อยจริงจัง ยกเว้นเรื่องกีฬาและการเชียร์ทีมเบสบอล บอสตันเรดซ็อกส์ (Red Sox) และ ทีมบาสเกตบอลบอสตัน เซลติกส์ เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน จะได้ร่วมเชียร์กีฬา หรือสัมผัสบรรยากาศของมิตรภาพในการแข่งขันร่วมกับชาวเมือง

Fenway Park เชียร์ทีมเบสบอลล์เรดซ็อกส์ที่ชาวเมืองชื่นชอบในสนามฟุตบอลเก่าแก่เฟนเวย์ปาร์ก และ ตีตั๋วเข้าชมการแข่งขันบาสเกตบอลลีกที่ดีที่สุดของโลกอย่าง NBA กับการเชียร์ทีม Boston Celtics

Boston Marathon เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน มีโอกาสเข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนระยะทาง 42 กิโลเมตร ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมือง และเป็นการแข่งขันมาราธอนประจำปีที่เก่าแก่ที่สุดของโลก

Head of the Charles Regatta คลายเครียดจากการ เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน ด้วยการไปนั่งชมการแข่งขันเรือพายประจำปี ในแม่น้ำ Charles

ชมและเชียร์กีฬาอื่นๆ นอกจากนี้สำหรับคอกีฬา ที่มา เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน ยังจะได้ชมกีฬาอีกมากมายในเมืองบอสตัน เช่น ฮอคกี้, อเมริกันฟุตบอล, ฟุตบอล, ลาครอสส์ และ ซอฟท์บอล

ดูรายละเอียดทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ เรียนภาษาเมือง Boston + ประเมินค่าใช้จ่ายในเว็บได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตอบ กรุณาคลิกที่นี่ (หรือ Copy URL นี้) >> http://goo.gl/QSrl2k

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Mobile: 088 874 4833
Email: welcome@uplusstudy.com

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษา 6 เดือน ที่บอสตัน - BOSTON ประเทศอเมริกา

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 10 ก.ย. 2556 13:37 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย