ข้อมูลประกาศ 004374
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 09 ก.ย. 2556 10:14 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ เมือง EASTBOURNE – ประเทศอังกฤษ

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษาเมือง Eastbourne เมืองชายฝั่งทะเลตอนใต้ของเกาะอังกฤษ อีสต์บอร์น มีเสน่ห์น่าหลงใหล ดึงดูดใจผู้คนมากมาย โดยเฉพาะบรรดานักธุรกิจ คนดัง และนักศึกษาจากทั่วโลกที่มา เรียนภาษาเมือง Eastbourne มีที่พักหรูหราติดชายฝั่งทะเล เรียงรายอยู่มากมาย ตลอดริมฝั่ง ชื่อเสียงและเสน่ห์ของเมืองอีสต์บอร์นนี้ ทำให้ผู้ เรียนภาษาเมือง Eastbourne มีการผสมผสานของประชากรที่หลากหลาย นอกจากชาวผิวขาวอังกฤษแล้ว ยังมีชาวจีน และยุโรปตะวันออก เช่น โปแลนด์ ชาวกรีกจากไซปรัส และชาวยุโรปอื่นๆ เข้ามาตั้งถิ่นฐานอยู่รวมกัน

มา เรียนภาษาเมือง Eastbourne ต้องไปเที่ยวชม Beachy Head and the Seven Sisters หน้าผาหินปูนขาวริมทะเลที่สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ ยาวสุดลูกหูลูกตา ถูกใช้เป็นฉากการแข่งขันควิดดิช ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ เป็นฉากเปิดตัว เจมส์ บอนด์ : เดอะลิฟวิ่ง เดย์ไลท์ส

Sovereign Harbour ท่าเรือหลักของเมือง ที่มีท่าเรือย่อยๆ ถึง 4 แห่ง ห้างสรรพสินค้าและ Outlet ต่างๆ รวมทั้งแหล่งรวมอสังหาริมทรัพย์หลากหลาย

Shinewater ย่านที่อยู่อาศัยของอัจฉริยะทางด้านเปียโน จากภาพยนตร์เรื่อง Shine หรือชมดนตรีออร์เคสตร้า และวงร็อคชื่อดังของโลกที่ Congress Theatre และ music gardens

How We Lived Then Museum พิพิธภัณฑ์ร้านค้าและย่านที่อยู่อาศัยของเมือง แสดงแบบจำลองของเมืองอย่างละเอียดนับถอยหลังไปถึงคริสต์ศตวรรษที่ 18 และสงครามโลกครั้งที่ 2

ดูรายละเอียดทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ เรียนภาษาเมือง Eastbourne + ประเมินค่าใช้จ่ายในเว็บได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตอบ กรุณาคลิกที่นี่ (หรือ Copy URL นี้) >> http://goo.gl/ZH9hYe

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Mobile: 088 874 4833
Email: welcome@uplusstudy.com

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ เมือง EASTBOURNE – ประเทศอังกฤษ

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 09 ก.ย. 2556 10:14 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย