ข้อมูลประกาศ 004333
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 07 ก.ย. 2556 11:26 น.

โปรโมชั่น เรียน BOURNEMOUTH - เรียนภาษาที่บอร์นมัธ - อังกฤษ

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียน Bournemouth เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองบอร์นมัธ เมืองที่มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมสมัยวิกตอเรียนและศิลปะแนวอาร์ตเดโก้ริมทะเล อันงดงามในบอร์นมัธ และเป็นที่ฝังศพของแมรี่ เชลลีย์ ซึ่งเป็นผู้แต่งเรื่องแฟรงเก็นสไตน์ในโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ส นอกจากนั้น ผู้ที่มา เรียน Bournemouth ยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมให้ทำตลอดทั้งปี ตั้งแต่การแข่งแรลลี่รถคลาสสิคไปจนถึงงานเทศกาลต่างๆ และโรงละครที่มีการแสดงละครชวนหัวและโอเปร่า นอกจากมา เรียน Bournemouth จะได้สัมผัสหาดทรายสีทองยาวกว่า 7 ไมล์และน้ำทะเลส่องประกายระยิบระยับ ที่ บอร์นมัธ ยังมีร้านค้า ภัตตาคาร และที่พักสำหรับวันหยุดให้เลือกมากมาย

Boscombe Market ตลาดบอสคอมบ์ เป็นตลาดนัดกลางแจ้งมีสินค้าประเภทงานศิลปะ ดอกไม้สด และผลิตผลทาการเกษตรจำหน่าย สำหรับคนที่มา เรียน Bournemouth ยังสามารถไปช็อปปิ้งภายในเมืองได้ที่กลางเมืองบอร์นมัธ พื้นที่เกือบทั้งหมดจะทำไว้สำหรับคนเดินถนน เป็นถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยร้านค้าที่ตกแต่งเหมือนสวนดอกไม้ เรียงรายไปด้วยบูติคขายเสื้อผ้า ร้านอัญมณี และร้านกาแฟ

Russell-Cotes Art Gallery & Museum มา เรียน Bournemouth และเยี่ยมชมแหล่งรวมสมบัติอันล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก จากนั้นเดินเที่ยวสวนเมืองร้อนที่อลัมชีน แล้วเช่ากระท่อมและพักผ่อนสบายๆ ริมชายหาด หรือ นั่งเรือเที่ยวไปยัง Brownsea Island เพื่อชมกระรอกสีแดงและกวาง

หนุ่มสาวที่ยังครองความโสด ถ้ามา เรียน Bournemouth เป็นคู่ ลองมองหามุมดีๆ สำหรับการจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกกลางอ่าวด้วยกัน หรือจะชมการแสดงที่เพียร์เธียร์เตอร์หรือเต้นรำที่โอเปร่าเฮ้าส์ไนท์คลับ ชมวงดนตรีชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนกันมาแสดงที่บอร์นมัธอินเตอร์เนชั่นแนลเซ็นเตอร์ (BIC)

เดินเล่น ขี่จักรยาน และขี่ม้า ในเพอร์เบคฮิลล์และนิวฟอเรสต์ หรือจะเป็นการเล่นเวคบอร์ด ตกปลา และแล่นเรือบนท้องทะเล

ดูรายละเอียดทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ เรียนภาษาเมือง Bournemouth + ประเมินค่าใช้จ่ายในเว็บได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตอบ กรุณาคลิกที่นี่ (หรือ Copy URL นี้) >> http://goo.gl/1cYF67

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Mobile: 088 874 4833
Email: welcome@uplusstudy.com

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียน BOURNEMOUTH - เรียนภาษาที่บอร์นมัธ - อังกฤษ

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 07 ก.ย. 2556 11:26 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย