ข้อมูลประกาศ 004285
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 04 ก.ย. 2556 14:50 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก – NEW YORK อเมริกา

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยพลัง เมืองที่มีทุกอย่าง ทั้งการช็อปปิ้ง ละครบรอดเวย์ ความตื่นตาจากการถ่ายรูปและชมเมืองบนยอดตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building) หรือความตื่นเต้นจากการแข่งขันกีฬามากมาย เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก จะได้ดูกีฬาหลากหลาย โดยเฉพาะเบสบอล เพราะนิวยอกร์กได้รับสมญานามว่า “เมืองหลวงแห่งเบสบอล” เวลาว่างจากการเรียน นักเรียนที่ เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก จะได้ร่วมเชียร์กีฬากับชาวนิวยอร์ค ซึ่งมีทีมกีฬาอาชีพให้เชียร์อยู่สองทีมเสมอ การเชียร์กีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชาวนิวยอร์คที่รักกีฬา

Subway Series การแข่งขันเบสบอลศึกแห่งศักดิ์ศรีของเมือง ระหว่าง New York Mets และ New York Yankees แม้นักเรียนที่มา เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก อาจจะไม่อยากเสียเงินค่าตั๋วที่แสนแพง แต่ก็ยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศรอบๆ สนาม ที่คนรักกีฬาห้ามพลาด

Madison Square Garden สังเวียนมวยสากลชื่อก้องโลก ที่เคยดูผ่านตาแค่ในทีวี แต่ถ้ามา เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก จะได้สัมผัสกับการแข่งขันมวยคู่มันๆ อย่างใกล้ชิด

U.S. Open ศึกแกรนด์สแลมที่มีชื่อเสียงมากที่สุด สังเวียนที่รวมนักเทนนิสชั้นยอดของโลกเอาไว้ด้วยกัน คอกีฬาเทนนิสไม่ควรพลาด มา เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก และดูยูเอสโอเพ่นแบบติดขอบสนาม

NBA เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก แล้วร่วมชมและเชียร์บาสเกตบอลระดับโลก มีสองทีมจากนิวยอร์ค Brooklyn Nets และ New York Knicks

ดูรายละเอียดทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ เรียนภาษาเมือง New York + ประเมินค่าใช้จ่ายในเว็บได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตอบ กรุณาคลิกที่นี่ (หรือ Copy URL นี้) >> http://goo.gl/hjUAFJ

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Mobile: 088 874 4833
Email: welcome@uplusstudy.com

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ก – NEW YORK อเมริกา

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 04 ก.ย. 2556 14:50 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย