ข้อมูลประกาศ 004268
  • 990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0801001000
  • 03 ก.ย. 2556 19:45 น.

แฉครีมหอยทาก Maxx Snail Plus หรือ แมกซ์ สเนล พลัส

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
แฉครีมหอยทาก Maxx Snail Plus หรือ แมกซ์ สเนล พลัส

แมกซ์ สเนล พลัส ผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ เห็นได้ตามนิตยสารชั้นนำต่างๆ กำลังมาแรงเลยทีเดียวเป็นสุดยอดนวัฒตรรมแห่งครีมบำรุงผิวที่มาสารสกัดจากเมือกหอยทาก มีชื่อครีมว่า Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส) นำเข้าจากเกาหลี ผสมกับคอลลาเจนเพิ่มความขาวใสเนียนยนุ่มอย่างลงตัว สุดยอดแห่งครีมบำรุงผิว ดีกว่าครีมหลายๆตัวที่เคยมี มาพร้อมให้คุณสัมผัสลองใช้ง่ายๆถึงเมืองไทยแล้ว


Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส) จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้อ่อนกว่าวัยกระจ่างใสขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการปรับสภาพผิวให้ขาวสม่ำเสมอ และเร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวพร้อมกับสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เร็วขึ้นเพื่อทดแทน และยังลดเลือนริ้วรอยระหว่างวัย ยกกระชับหน้าให้เต่งตึงจนรู้สึกได้ หากมีแผลที่เกิดจากสิวแมกซ์ สเนล พลัส จะช่วยรักษาแผล พร้อมทำให้จุดด่างดำดูจางลง ช่วยลดอาการแพ้และการอักเสบได้ ความมันบนใบหน้าจะหายไปพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิว


ด้วยส่วนประกอบหลักของ Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส) ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยจากเกาหลีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกของประเทศญี่ปุ่นสามารถเพิ่มคอลลาเจนใต้ผิวได้ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น Crocus Chrysanthus Bulb Extract ช่วยในการฟื้นฟูโครงสร้างของผิว เสริมการสังเคราะหฺคอลลาเจน และอิลาสตินทำให้ผิวอ่อนเยาว์กลับมา และสาระสำคัญอีกหลายตัวที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้า และ Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส) ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อ.ย.รับรองความปลอดภัยให้คุณมั่นใจได้มากขึ้น

เพื่อผิวขาวสวยกลับคืนมาเพียงทาน Maxx Snail Plus (แมกซ์ สเนล พลัส)ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า – ก่อนนอน เป็นประจำเพื่อประสิทธิภาพมากขึ้น และจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าถึงความตึงกระชับขาวขึ้นภายใน 7 วัน แล้วคุณจะรักผิวรัก แมกซ์ สเนล พลัส

#แม็กซ์ สเนล พลัส #Maxx Snail plus ราคา

ข้อมูลเพิ่มเติม http://maxxsnail.blogspot.com/

รายละเอียดสินค้า แฉครีมหอยทาก Maxx Snail Plus หรือ แมกซ์ สเนล พลัส

ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0801001000
  • 03 ก.ย. 2556 19:45 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
Maxx Snail Plus แม็กซ์ สเนล พลัส

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย