ข้อมูลประกาศ 004171
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 30 ส.ค. 2556 10:51 น.

โปรโมชั่น เรียนที่เพนซิลวาเนีย – เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนที่เพนซิลเวเนีย เรียนภาษาอังกฤษในรัฐที่อยู่ทางทิศตะวันตกของนิวยอร์คเพียงไม่กี่กิโลเมตร รัฐเพนซิลเวเนียเต็มไปด้วยทะเลสาป ซึ่งมีพื้นที่รวมกันถึง 1,269 ตารางกิโลเมตร การเรียนที่เพนซิลเวเนีย นอกจากจะได้สัมผัสทะเลสาปทางธรรมชาติขนาดใหญ่ของอเมริกา ที่เพนซิลเวเนีย ยังมีแม่น้ำไหลผ่าน มีอุทยาน สวนสาธารณะ และมีเทือกเขาแอพพาลาเจียนพาดผ่านตอนกลางของรัฐ ถ้าชอบบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องมาเรียนที่เพนซิลเวเนีย

เรียนที่เพนซิลเวเนีย

Houdini Museum – พิพิธภัณฑ์แห่งแรกและแห่งเดียวที่สร้างขึ้นเป็นเกียรติแก่ แฮรี่ ฮูดินี่ นักมายากลระดับตำนานของโลก รวบรวมอุปกรณ์เครื่องใช้ในการแสดงมายากลต่างๆ รวมถึงประวัติและการแสดงทั้งหลายของฮูดินี่ไว้ทั้งหมดในที่เดียวกัน

Park & Amusement – อุทยานหลายแห่งของรัฐเพนซิลเวเนียจะมีเครื่องเล่นของสวนสนุกให้ด้วย เช่น รถไฟเหาะ หรือสวนน้ำ ทำให้การเที่ยวชมความงามตามธรรมชาติ พร้อมกับการเล่นเครื่องเล่น เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับการเรียนที่เพนซิลเวเนีย แห่งนี้

Hershey’s Chocolate World – สวรรค์ของคนรักช็อคโกแลต โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบช็อคโกแลตเฮอร์ชี่ เวลาว่างจากการเรียนที่เพนซิลเวเนีย ต้องไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตช็อคโกแลตและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากช็อคโกแลตของเฮอร์ชี่ หรือจะลองทำช็อคโกแลตด้วยตัวเองก็ได้ ที่เมือง Hershey “เมืองที่หวานที่สุดในโลก”

ดูรายละเอียดทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ เรียนภาษาเมือง Pennsylvania + ประเมินค่าใช้จ่ายในเว็บได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่มาตอบ กรุณาคลิกที่นี่ (หรือ Copy URL นี้) >> http://goo.gl/kf1KiQ

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Mobile: 088 874 4833
Email: welcome@uplusstudy.com

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนที่เพนซิลวาเนีย – เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0888744833
  • 30 ส.ค. 2556 10:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย