ข้อมูลประกาศ 003875
ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • ไม่ระบุ
  • 16 ส.ค. 2556 13:59 น.

ลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส ชี้ช่องทางรวยกับธุรกิจ SME

สินค้ารายการนี้: กิจกรรม ประชาสัมพันธ์
ลาซาด้าผู้นำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ให้บริการห้างสรรพสินค้าออนไลน์ใน 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม โดยนำเสนอสินค้า มากกว่า 200,000 รายการ ซึ่งในขณะนี้ลาซาด้าได้พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น กับการนำเสนอระบบมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ขาย ทั้งจากโลกออนไลน์และออฟไลน์ ที่ต้องการขยายช่องทางการขาย สามารถนำสินค้า มาขายในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของลาซาด้าประเทศไทย ที่ www.lazada.co.th หรือในประเทศอื่นๆ อีกทั้ง 5 ประเทศดังกล่าว

ระบบมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) เป็นออนไลน์แพลตฟอร์ม ที่เปิดโอกาสให้ผู้ขาย ร้านค้าต่างๆ สามารถนำสินค้าของตัวเองมานำเสนอและขายได้ในเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งทางผู้ขายสามารถจัดการดูแลสินค้า รายการสต็อกสินค้า(Stock) และข้อมูลต่างๆได้เอง โดยทางลาซาด้าจะเป็นผู้จัดการดูแลด้านโลจิสติกส์(logistic) ด้านขนส่ง ด้านการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ และขั้นตอนการชำระเงิน

ระบบมาร์เก็ตเพลสนี้ จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับธุรกิจขนาดย่อย อย่างเอสเอ็มอี (Small and medium enterprises: SMEs) แบรนด์ดังต่างๆ ผู้ค้าส่งและและผู้ค้าปลีก ให้สามารถเปิดขายของออนไลน์ โดยไม่ต้องลงทุนเสียค่าใช้จ่ายมากมายให้สิ้นเปลือง ลาซาด้า ซึ่งทางผู้ขายสามารถจัดการดูแลสินค้า รายการสต็อกสินค้า(Stock) และข้อมูลต่างๆได้เอง โดยทางลาซาด้าจะเป็นผู้จัดการดูแลด้านโลจิสติกส์(logistic) ด้านขนส่ง ด้านการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ และขั้นตอนการชำระเงิน อีกทั้งเจอกับความเสี่ยงต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น การมาร่วมเป็นพันธมิตรกับลาซาด้ายังได้เข้าถึงฐานลูกค้าใหญ่ของลาซาด้าทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากสถิติในเว็บไซต์โซเชียล เบกเกอร์ (Social Bakers) ผู้นำทางด้านวิเคราะห์โซเชียลมีเดีย ได้เปิดเผยว่า ลาซาด้าเป็นเว็บไซต์ที่มีแฟนคลับและผู้คน”Like” มากที่สุดถึง 5 ล้านคน อีกทั้งกว่า 8,000 คน เข้ามา “Like” เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน


สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณกุลธิรัตน์
แผนก กลยุทธ์การตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด
อีเมลล์: partnership@lazada.co.th
เบอร์โทรศัพท์: 091-649-5664 / 086-776-7480
เบอร์ออฟฟิศ: 02-695-0600

รายละเอียดสินค้า ลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส ชี้ช่องทางรวยกับธุรกิจ SME

ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • ไม่ระบุ
  • 16 ส.ค. 2556 13:59 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย