ข้อมูลประกาศ 003805
  • 350 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • pinsale4u
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0869088798
  • 28 ต.ค. 2556 20:36 น.

จำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขาวใส Green Herbal GH ราคาพิเศษ ปลอดภัย ผ่าน อย.แล้ว

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใส สกัดจากสมุนไพรสดจากธรรมชาติ เป็นชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าขาวใสที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ หลังใช้จะรู้สึกได้ถึงความขาวกระจ่างใส เห็นผลภายใน 1 เดือน เป็นครีมหน้าใสที่ผ่านการทดลองจากกลุ่มตัวอย่างร้อยละ 95 จากกลุ่มลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ green herbal หลังใช้ มีการซื้อซ้ำ และใช้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงแนะนำบอกต่อให้กับคนใกล้เคียงมาใช้ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารปรอท และสารกันบูดใด ๆ ปลอดภัยผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียบร้อยแล้ว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

สบู่ล้าง หน้าสูตรสมุนไพร หน้าขาวใส (Soap) ราคา 300 บาท
สบู่ล้างหน้า สมุนไพร สูตรหน้าเนียนนุ่ม มีคุณสมบัติพิเศษในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก หมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

เซ รั่มกระชับรูขุมขน (Pore Minimizing Serum) ราคา 450 บาท
ช่วย กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมความมัน ทำให้ผิวเนียนเรียบกระชับ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เซรั่มบำรุง วิตามินหน้าใส (Perfect Skin Serum) ราคา 450 บาท
ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า รักษาความหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปกป้องผิวให้สุขภาพดี ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวหน้าเสริมความเนียนเรียบกระจ่างใสทั่วใบหน้า

ครีมบำรุงน้ำนมเข้มข้นพิเศษ (Extra Millky Cream) ราคา 450 บาท
ผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ และยืดหยุ่น ขาวกระจ่างใสมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น เนื้อครีมซึมซาบเร็ว เพื่อให้เห็นผลที่ดียิ่งขึ้น

เซ รั่มบำรุงริ้วรอยใต้ตา (Botox Eye Serum) ราคา 450 บาท
เซรั่ม บำรุงรอบดวงตาด้วยสาร Botox เข้มข้นพิเศษจากโปรตีนธรรมชาติ ช่วยลบเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นใต้ตา ลดถุงไขมันใต้ตา ใต้ตาบวม แก้ปัญหารอยหมองคล้ำใต้ตาที่เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตา ควรทาบริเวณใต้ตาและหางตาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น จะเห็นผลชัดเจนว่าริ้วรอยรอบดวงตาและความหมองคล้ำใต้ตาลดลง

ครีมรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ (Perfect Cream) ราคา 350 บาท
ครีมสมุนไพรจากธรรมชาติสำหรับรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปลอดภัย ไม่แพ้

ครีมหน้าขาวใส (Whitening Cream) ราคา 350 บาท
ผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติ ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ หยาบกร้านจากแดด ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้เห็นผลที่ดียิ่งขึ้น

ครีม กันแดดผสมรองพื้นสูตรพิเศษ SPF60 (Sunblock) ราคา 400 บาท
ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB จากแสงแดดได้ยาวนานด้วย SPF 60 เนื้อครีมเนียน บางเบาดุจใยไหม แห้งสบายและมีโทนสีคล้ายกับสีผิวคนเอเซียสามารถใช้แทนครีมรองพื้นได้ โดยไม่เหนียวเหนอะ เนื้อครีมละเอียด นุ่ม ปกปิดดีเยี่ยม ไม่อุดตันรูขุมขน

ครีมปรับสภาพผิวหน้าขาวใส (Extra Whitening Cream) ราคา 450 บาท
ครีมประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อปรับสภาพผิวให้ ขาว กระจ่างใส โดยการเข้าดูแลอย่างตรงจุด เหมาะสำหรับผิวหน้าที่เป็นฝ้าลึก กระลึก และจุดด่างดำสะสม สามารถรักษาฝ้าแดดหนาหรือฝ้าจากฮอร์โมน ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้เปลี่ยนเป็นผิวขาวสดใส

เจลยกกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่น (Lifting Gel) ราคา 450 บาท
เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น คอลลาเจนที่ผิวจะลดน้อยลงทำให้เกิดการหย่อนคล้อย มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ดูแก่เกินวัย ต้องมีการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมในการเติมเต็มริ้วรอยอย่างมี ประสิทธิภาพ เนื้อเจลจะช่วยยกกระชับให้ผิวเรียบตึงขึ้น เรียกคืนโปรตีนของผิวตามธรรมชาติให้ผิวสร้างคอลลาเจนกลับคืนสู่ผิวอย่างต่อ เนื่อง ดูแลผิวพรรณส่งผลให้ผิวหน้าเต่งตึง ป้องกันและลดเรือนริ้วรอยความเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัดช่วยชะลอปัญหาการแก่ ก่อนวัย เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เจลลบรอยสิว หน้าขาวใส (R & W Gel) ราคา 450 บาท
ผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยวิตามิน C เข้มข้นสำหรับรอยแผลเป็นที่เกิดจากรอยสิวอักเสบ ช่วยให้ร่องรอยสิวจางหายไปอย่างรวดเร็ว ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเนียนเรียบนุ่ม อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูผิวและเพิ่มความขาวใสให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
ทำให้ไม่ผิวแห้งตึง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ความมันบนใบหน้าลดลง ทำให้ลดการอุดตัน ของรูขุมขน ลดสิว ใช้กับผิวได้ทุกประเภทแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

บอดี้โลชั่น บำรุงผิวกายขาวใส (Body White Lotion) ราคา 350 บาท
โลชั่นบำรุงผิวกาย ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ช่วยลดกระ จุดด่างดำ ทำใหิผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ขาวใส ผิวมีออร่า ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด ให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะเหนะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดกาย

ทราเน็กซามิก เอซิต & อาร์ปูติน ไวท์เทนนิ่ง (Abutin) ราคา 1,000 บาท
เซรั่มบำรุงผิวสวยกระจ่างใส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยคุณค่าจาก อาร์ปูติน ที่อ่อนลมุน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส

วิตามิน เอซีอี คอมเพล็ท (Vitamin A,C,E) ราคา 1,000 บาท
เซรั่มบำรุงผิว สวยกระจ่างใส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยวิตามิน เอ ซี อี คอมเพล็ก ช่วยลดริ้วรอย รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว

ใหม่ !!! Green herbal Skin Food (อาหารผิว) ราคา 800 บาท
นวัต กรรมใหม่ล่าสุดจาก Green Herbal ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่น มีวิตามินที่จำเป็นต่อผิว กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี สดใส

ใหม่ !!! GH Whitening Plus++ (Green Herbal Limited Edition) ราคาปกติ 2,500 บาท พิเศษเพียง 2,000 บาท ด่วน!!จำนวนจำกัด

สุดยอดผลิตภัณฑ์ เข้มข้นที่รวมความสมบูรณ์แบบไว้ในชุดเดียวกัน แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดให้ผิวดูสว่างสดใส
ลบเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ประกอบด้วย

Q10 EXTRA (คิวเทน เอ็กซ์ตร้า) ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงและยกกระชับผิวหน้าสูตรเข้มข้น

SUN BLOCK SPF 60++ (ครีมกันแดดสูตรพิเศษ SPF 60++) สุดยอดผลิตภัณฑ์กันแดด กันน้ำสูตรพิเศษ
มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องผิวอย่างสมบูรณ์แบบจากรังสี UV-A และ UV-B ได้ถึง 60 เท่า

SUPER CAVIAR PLUS WHITE (ซุปเปอร์ คาเวีย พลัส ไวท์) ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ
เพิ่มประสิทธิภาพในการ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

1. สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยผ่านทางอีเมลล์ pin2418@gmail.com
หรือ โทรศัพท์สั่งซื้อสินค้าที่คุณปาริชาต (ปิ่น) เบอร์ 086 908 8798

2. โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางกะดี
บัญชี ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี น.ส.ปาริชาต ปิ่นวิเศษ เลขที่ 329-258594-5

บริการจัดส่งทาง EMS ค่าจัดส่ง 50 บาท ทั่วประเทศ (หากสั่งสินค้าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป บริการส่งฟรี!!!)

รายละเอียดสินค้า จำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขาวใส Green Herbal GH ราคาพิเศษ ปลอดภัย ผ่าน อย.แล้ว

ข้อมูลติดต่อ
  • pinsale4u
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0869088798
  • 28 ต.ค. 2556 20:36 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย