ข้อมูลประกาศ 003484
  • 290 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • sukanyafashions
  • เขตพระโขนง ปทุมธานี
  • 0850558035
  • 25 ก.ค. 2556 14:06 น.

ครีมโสมโครตขาว By กัสจัง

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
ครีมโสมโครตขาว By กัสจัง

ครีมที่กำลังตีกระแส!! แร๊งงงงงงส์ ที่สุดในตอนนี้ ครีมที่ทำให้คุนขาวขึ้นได้จริง ใน 1-3 วัน!! ครีมที่ทุกคนกำลังตามหา ครีมผิวขาวขั้นเทพ ที่กำลังฮิตในหมู่พริตตี้ นักศึกษา และโลกโซเชียล !!!! มาตอกย้ำความแรงของ โสมโคตรขาว By กัสจัง!!! กันอีกทีฮับบบบบบ ...มาแรงงงงงงงงเหลือเกิน ฉุดไว้ไม่อยู่จิงๆ อะไรมันจะดีปานนั้น เห็นผลความเปลี่ยนแปลงใน 24 ชม. ขาวขึ้นจิง ใน 1-3 วัน!!!!!!! รับประกัน มี อย. ด้วยจ้า^^"

ไม่มีครีมผิวขาวที่ไหน ที่จะทำให้คุนเห็นผลความเปลี่ยนแปลง ใน 24 ชม. และทำให้คุนขาวได้ภายใน 1-3 วัน??? ....แต่กัสทำได้ค่ะ!!!! ด้วยครีมโสมโคตรขาว By กัสจัง ที่กัสเป็นคนคิดพัฒนาสูตรและทำครีมเอง ผ่านการทดสอบแล้วว่าเห็นผลจริง และไม่เกิดอันตรายต่อผิว จึงมั่นใจได้ว่า มันทำให้คุนขาวขึ้นได้จิงค่ะ //// ท้าให้ลองน่ะค่ะ ...แล้วคุนจะหลงรักมันจริงๆ ^^"

...ท้าให้ลอง!!!! --->> โสมโคตรขาววววว By กัสจัง !!!!
อัดแน่นความขาวขั้นเทพเต็มโดสสสส เห็นผลใน 24 ชั่วโมง!! <<<< ไม่โม้ววว!! เห็นผลใน 24 ชั่วโมง!!
ครีมโสมทาตัวขาว เร่งผิวขาวโคตรซีดจนเห็นเส้นเลือด ปรับสภาพผิวกายขาวได้จริง!!
เร่งผิวขาวใส ขาวไว ปรับผิวกายให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 1-3 วัน
ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และจุดด่างดำดูจางลง✨ ผิวขาวสว่างเรียบเนียนขั้นเทพ <<--- โอ้วววว! แม่เจ้า>.<"

ครีมโสมทาตัวขาว เร่งผิวขาวโคตรซีด ปรับสภาพผิวกายขาวได้จริง เร่งผิวขาวใส ขาวไว ปรับผิวกายให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 1-3 วัน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และจุดด่างดำดูจางลง ผิวขาวสว่างเรียบเนียนขั้นเทพ สารกัดจากโสม 9 ชนิด + ผสมโคจิก + นมข้าว + อัลฟ่าอาบูติน + ☀กันแดด SPF 70 สารสกัดเข้มข้น กว่าครีมโสมโดส ทั่วไป 5เท่าไป และได้ผลไวกว่าโลชั่นโสมทาผิวกายทั่วไป 20เท่า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดโสมเกาหลี 9 ชนิด คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้รับคุณประโยชน์สูงสุด ผสมผสาน ส่วนผสมสารสกัดจากโคจิก และนมข้าว อัลฟ่าอาบูลติน เพื่อเร่งให้ผิวขาว พร้อมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำ รอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว กระบวนการยับยั้งเอ็นไซม์ การยับยั้งกระบวนการ Melaninisation เพื่อให้เกิดความสดใสของผิว ผิวจึงค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังทำให้ผิวมีน้ำหล่อเลี้ยง ชุ่มชื้น ลดการอักเสบ บวมแดง ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง เป็นวิตามินบริสุทธิ์ที่มีประโยชน์มากมายต่อผิวพรรณ และมีความปลอดภัยสูง ช่วยลดสารอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV และซ่อมแซมผิวจากอันตรายจากแสงแดด ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใส และกระชับตึงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาฝ้า กระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้กับผิวที่บอบบางได้ พร้อมทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างดี ครีมโสม เมื่อทา เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เผยผิวละเอียดเนียนนุ่ม เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้จุดด่างดำดูเลือนลงและปรับสีผิวให้ขาวสม่ำเสมอ ลดรอยด่างดำปรับผิวขาวขึ้นได้ใน ใน3วัน หรือในบางรายอาจใช้ระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ ได้ผลแตกต่างกันไปแล้วแต่ละบุคคลและสภาพผิวค่ะ ส่วนมาก3วัน ถึง7 วัน ก็เห็นถึงความแตกต่างมากค่ะ และยังช่วยให้ผิวขาวสว่าง กระจ่างใส ออร่า เปล่งปลั่ง จนคาดไม่ถึงความขาวใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพด้วย การยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว( Melanin ) พร้อมควบคุมการปลดปล่อยเม็ดสี สู่สีผิวชั้นนอก เต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติที่เข้มข้น ริ้วรอย จุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระอันก่อให้เกิดริ้วรอย ผิวจึงขาวใส ขึ้น พร้อมขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ขาวสม่ำเสมอ เผยผิวขาวเนียนใส อย่างปลอดภัย ไม่มีสารต้องห้ามทุกชนิด ปรับผิวกายที่หมองคล้ำ ให้แลดูสุขภาพผิวดี และช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

วิธีใช้ : ทาครีมโสมตอนหลังอาบน้ำตัวเปียกหมาดๆ ให้ทั่วบริเวณผิวกายตามที่ต้องการ เป็นประจำก่อนนอน (กรณีทาครีมโสมตอนกลางวัน ให้ทาครีมกันแดดทับอีก 1ครั้งเพื่อป้องกันแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ)

ขนาด 30 กรัม


ราคาปลีก 390 บาท
ราคาส่ง 290 บาท

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
087-5642839,0850558035 คุณสุ
ID LINE: fashions2home

info@fashions2home.com
http://www.fashions2home.com/

รายละเอียดสินค้า ครีมโสมโครตขาว By กัสจัง

ข้อมูลติดต่อ
  • sukanyafashions
  • เขตพระโขนง ปทุมธานี
  • 0850558035
  • 25 ก.ค. 2556 14:06 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย