ข้อมูลประกาศ 003342
  • 499 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • siammontra
  • เขตยางช้าย เชียงราย
  • 0871787818
  • 19 ก.ค. 2556 20:43 น.

ล็อกเก็ตนางตัณหาแม่ยั่วเมืองขะแมร์กรอม

สินค้ารายการนี้: พระเครื่อง ดูดวง เครื่องลาง ของขลัง
ล็อกเก็ตนางตัณหาแม่ยั่วเมืองขะแมร์กรอม



ฉากส้มนางตัณหาแม่ยั่วเมืองสะท้านโลกีย์ สายเขมรตัวจริงเสียงจริง เรื่องกามราคะมหาเสน่ห์ เมตตาเร่าองกามคุณเจ้าชู้ไก่แจ้ ปลาช่อนปลาไหลเป็นชิดซ้าย เอาไปใช้แล้วอธิฐานขอเรื่องกาม เรื่องเสน่ห์ เรื่องมักมากนี่เป็นใช้ได้

มวลสารที่นำมาบรรจุหลังล็อกเก็ตคือผงพรายขะแมร์กรอม

-ผังตะกรุดมหาเสน่ห์

-ตะกรุดเรียกทรัพย์

-ตะกรุดนะจังงัง

-ตะกรุดนะเข้าหา (เข้าหาสาวหรือหนุ่มดีนักแล)



หลายคนสงสัยอาจารย์ท่านเป็นพระท่านทำได้เสกได้จริงหรือท่าทำได้แต่ท่านใช้ไม่ได้ เรียกว่าคนทำไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ทำ ใครที่เอาของท่าไปใช้แล้วต้องมีสัจจะคือได้แล้วต้องรับผิดชอบ จะกี่คนก็ตาม ท่านบอกถ้าไม่มีปัญญาเลี้ยงก็ไม่ต้องเอาของท่านไปใช้ ถ้าจะใช้ก็ต้องรับเลี้ยง ใครผิดสัจจะ จะฉิบหาย



-คนรักทอดทิ้งผิดหวัง

-ไม่สมหวังในความรัก

-คนที่อยากมีคู่

-มีกิ๊ก มีแฟน

-คนทำงานกลางคืน

-หรือนักเที่ยวเอาไปใช้ได้ผลกันทุกคน

-หญิงชาย กระเทย ทอมดี้ ใช้ได้ผลกันทุกเพศ





คาถาปลุก กระนูยโชมตรึก โชมโดย เพี๊ยะเที๊ยะเยี๊ยะ อุเสิงเกิงเขี่ยะ เสกสามจบ พกติดตัวต่ำกว่าพระ หากท่านจะเข้าบ่อนต้องเซ่นด้วยเหล้าขาว 1 แก้วเล็กฯ ไม่ต้องจุดธูป เอาเหล้าขาววางไว้หน้าล็อกเก็ต สวดคาถาสามจบ ขอได้เลย





พระเขมรเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์แรงสุดขีดเห็นผลประทับใจลูกศิษย์ที่สุดของ พระอาจารย์อุทัย ปสุโต วัดโคกสะทอน จ.มหาสารคาม



พระเกจิผู้ร่ำเรียนวิชาสายเขมร ตำรับพระมนต์ขะแมร์กรอม นานเกือบ20ปีจึงสำเร็จมนต์ด้านมหาเสน่ห์เขมรโบราณ ทั้งการผูกจิต เรียกจิต ผูกหุ่นมัดจิตมัดใจ เสกให้หลงใหลเสน่หา มหาละลวย วิชาเมตตา มหานิยม เรียกโชคลาภ ค้าขาย ทำคุณมนต์ สายดำ วิชาปลุกเสกหนัง ตะปู ถอนคุณมนต์ไสยมนต์ดำ วิชาลงของมนต์ขอมดำดิน บังไพร เป็นกำบังล่องหน นะจังงัง วิชาแคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุด สร้างและเสกเครื่องรางตำรับเขมรแท้พิสูจน์ได้แรงใช้ได้ทีเดียว เครื่องรางสำหรับคนเจ้าชู้ คนชอบเปลี่ยนคู่นอน แม้แต่คนอาภัพรัก คนไร้คู่ให้บูชาไปใช้จะสำเร็จสัมฤทธิ์ผล หลวงพ่อเป็นชาว อำเภอสตึก จ. บุรีรัมย์ เป็นบุตรบุญธรรมของหลวงพ่อชื่นวัดตาอี เป็นศิษย์ที่หลวงพ่อชื่นรักที่สุด ได้คัดลอกตำราวิชาสายเสน่ห์ทั้งหมดของหลวงพ่ออยู่ที่พระอาจารย์เพียงรูปเดียวเท่านั้น ยอดพระธุดงค์ เกจิอาคมขลังสายเขมรผู้สืบสายวิชาสายเขมรต่ำ และตำราพระเกจิสายบุรีรัมย์ หลวงปู่เพียรหลวงปู่เม้า หลวงปู่สุข หลวงปูฤทธิ์ หลวงปู่ธรรมรังษี พร้อมทั้งมนต์ดำสายเขมรต่ำ และสายส่วย มนต์วิชาเสกทำผงพราย ทำสีผึ้งและน้ำมันพราย น้ำมันช้างโขลง การปลูกและเสกว่านทางเสน่ห์และคงกระพัน วิชามหาเสน่ห์ประสบเนตร อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง อีกทั้งยังเรียนวิชาด้านมหาเสน่ห์กับครูฆราวาสอีกมากมาย ยังสำเร็จวิชาธรรมบรรลุ สายปู่ธรรมฝั่น บ้านนาดอกไม้ เมืองเลย อัญเชิญญาณครูด้วย ภาษาธรรมบรรลุ ทั้งยังได้วิชาธรรมบันดาล สายหลวงพ่อคง แห่งเขาสมโภชน์ เป็นพระเกจิเพียงผู้เดียวที่สำเร็จวิชา ฮาทันฮี จากฤาษีแห่งเขากุเลนเมืองเขมร ท่านใช้เวลาศึกษาวิชาสายเขมรนานเกือบ20ปี วิชานี้เข้มขลังเห็นผลสุดยอด ใช้ได้ผลจริงแรงเรื่องมหาเสน่ห์ และโชคลาภที่สุดเป็นของเขมรขนานแท้ เมตตา มหานิยม คุ้มครอง เดินทาง แคล้วคลาด ปลอดภัย โชคลาภ มหาอำนาจ จะเน้นมากทางด้านโชคลาภ และ เสน่ห์ คนที่บูชาใช้ของท่านแล้ว พบว่ามีคนมาติดพันมากมาย แรงมากเรื่องมหาเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นศิษย์ครูบาเจ้าเสือสมิงน้อย หลวงพ่อมหาอาคม และ หลวงพ่อประเทือง แห่งเพชรบูรณ์ ขึ้นไปเมืองเหนือเรียนวิชาสายไทใหญ่และล้านนา เป็นผู้สืบสายวิชาพุทธาคม หลวงปู่บุญนาค วัดภูกระแตหลวงปู่จันดี เกสาโว วัดป่าหินเกิ้งวิปัสสนา ทุกวิชาที่ร่ำเรียนมา ทำได้ผลจริงปลุกเสกให้ศิษย์ใช้ไม่มีผิดหวัง

รายละเอียดสินค้า ล็อกเก็ตนางตัณหาแม่ยั่วเมืองขะแมร์กรอม

ข้อมูลติดต่อ
  • siammontra
  • เขตยางช้าย เชียงราย
  • 0871787818
  • 19 ก.ค. 2556 20:43 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย