ข้อมูลประกาศ 003186
  • 7,500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • unlimitwebdesign
  • เขตนาโสม ราชบุรี
  • 084-8001180
  • 15 ก.ค. 2556 13:17 น.

บริการรับทําเว็บขายของ Joomla และให้คำปรึกษาการทำเว็บไซต์

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม
บริการรับทําเว็บขายของสำหรับ Joomla และรองรับดีไซน์เว็บไซต์ทุกกลุ่มพร้อมด้วยระบบงานจัดการ Joomla VirtueMart ซึ่งเป็นระบบเว็บไซต์ที่ได้เกณฑ์ทั่วโลกให้การเชื่อถือเพราะว่า ระบบเว็บขายของ Joomla นี้ท่านลูกค้าสามารถเพิ่มสินค้าและหมวดหมู่ได้เหตุด้วยตนเองอย่างไม่มีกำหนดเลยครับ สามารถลงสินค้าได้อย่างสะดวก เนื่องจาก ระบบการจัดการเว็บขายของนี้มีการออกแบบการใช้งานมาเพื่อที่จะให้ใช้งานได้สบายเหมาะสำหรับท่านลุกค้าที่ต้องการความง่ายสบายในการบริหารจัดการเว็บไซต์อย่างมือโปร จุดแข็งและระบบการทำงาน

- ใช้งานได้ง่ายสบายรวดเร็วในการเติมต่อ ปรับปรุง แก้ไข สินค้า
- มีทีมผู้พัฒนาระบบอย่างสืบเนื่อง และมีเหล่าคนที่ใช้ Joomla VirtueMart ทั่วโลก
- มีฟังชั้นการใช้งานเต็ม เช่น ตระกร้าสินค้า , ระบบบวกลบคูณหารน้ำหนัก , คิดเลขค่าธรรมเนียม
- มี Extensio ส่วนเสริมต่าง ๆ ที่นำมาใช้กับ VirtueMart เหลือเฟือ
- รองรับการชำระเงินตัดผ่าน ATM และเคาเตอร์แบงก์ต่าง ๆ ทั่วไป รวมไปถึง PayPal อีกด้วยครับ
- รองรับ SEO ทำให้เว็บไซต์ขายของออนไลน์ของเรานั้นติดอันดับที่ดีใน Google ได้สบาย

ภายหลังที่ได้แนะนำระบบต่าง ๆ ไปแล้วนั้น สาระสำคัญตรงนี้ผมบอกได้เลยครับ สุดท้ายแล้วเพราะพ่อค้าแม่ค้าที่ทำเว็บขายของกัน ก็หมายความว่าการทำยอดขายได้สูง มีการสั่งซื้อจากผู้บริโภคจำนวนมาก จะเป็นการทำอันดับให้ติด Google ที่หน้าแรก ซึ่ง Joomla นั้นถูกออกแบบมาให้ประสานกับ Search Engine ครับ สามารถปรับแต่งและทำ SEO ได้อย่างสะดวกมากเราสามารถสนับสนุนให้ร้านค้าออนไลน์ เว็บขายของของท่านผู้ใช้นั้นติดระดับได้อย่างไม่ยากครับ สามารถขอคำแนะนำและสนทนากับเราได้ทางเว็บไซต์ cakezdesign.com เราให้บริการรับทำเว็บขายของ มายาวนานกว่า 10 ปี หรือว่าจะโทรมาติดต่อสอบถามก็ได้ครับ โทร. 084-8001180 (เค้ก) 09.00 - 21.00 ทุกวันเลยครับ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาในทุกขบวนการของการทําเว็บขายของ จนประสบความสำเร็จครับ โดยราคาประเดิมที่ 7,500 บาท ครับ ราคานี้รวบยอด ราคาจดโดเมน พร้อมทั้ง ค่าเช่า hosting แล้วนะครับ รับรองเว็บสวย ระบบได้หลักเกณฑ์และใช้งานได้ไม่ยากและ SEO แรงเทพ ๆ ครับผม

ติดต่อสื่อสาร : 084-8001180 09.00 - 21.00 (ทุกวัน)
ชมเรื่องประกอบเพิ่ม : http://www.cakezdesign.com

รายละเอียดสินค้า บริการรับทําเว็บขายของ Joomla และให้คำปรึกษาการทำเว็บไซต์

ข้อมูลติดต่อ
  • unlimitwebdesign
  • เขตนาโสม ราชบุรี
  • 084-8001180
  • 15 ก.ค. 2556 13:17 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย