ข้อมูลประกาศ 003177
  • 300 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • taradladyshop
  • เขตบางคอแหลม อ่างทอง
  • 0819356947
  • 05 ต.ค. 2559 10:57 น.

ครีมโสมโดส สุดยอดนวัตกรรมของครีมทาผิวขาว ด้วยการทำงานของโสมเกาหลีเข้มข้น

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
ครีมโสมโดส
ครีมโสมโดส สุดยอดนวัตกรรมของครีมทาผิวขาว ด้วยการทำงานของโสมเกาหลีเข้มข้น ผสานการทำงานอย่างล้ำลึกกับ Black Tea, โปรตีนจากถั่วเหลือง,วิตามินและกลูต้าไทโอน ผิวจึงขาวกระจ่างใสดุจหิมะ พร้อมช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เสมอกันทั้งยังมีส่วนผสมของสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 60 เท่า
ครีมปรับสภาพผิวกาย...เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของโสม สกัดจากโสมแท้ กลิ่นจะหอมติดผิว ไม่ฉุน
ครีมโสมโดส ขาวใสภายใน 3 วัน ผ่านการตรวจสอบมี เลขที่ อย. เรียบร้อย ปลอดภัย เพราะใช้สูตรปรับผิวขาว จากธรรมชาติ ไร้สารปรอท สารเคมี ทำลายผิว เลิกใช้ไม่กลับมาดำ รับรองจร้า
ปรับผิวขาว อัดแน่ไปด้วยคุณภาพ ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิว เผื่อผิวของคุณจะขาวเมื่อใช้ต่อเนื่องใน3วัน พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
ครีมโสมโดส แบบเต็มโดส ต้นตำหรับโสมปรับผิวขาว ส่วนผสมที่ช่วยให้คุณขาวได้ในเวลาอันรวดเร็วพร้อมทั้งปรังผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ช่วยรักษาผิวชั้นในให้สะอาดปราศจากสารปรอท ไม่ทำรายผิว ไวท์เท็นนิ่งคอมเพล็กซ์+อาบูติน+วิตามินอี(สตรพลัส)ในประมาณโดส**ส่วนผสมนำเข้าทั้งนั้น นะคะ**หอมไฮโซ เนื้อนุ่ม ทาง่าย สำหรับทาผิวกาย ไม่แนะนำให้ทาหน้า ไม่ต้องพอก ไม่กัด หรือทำให้ลอก
โดส ความหมาย คือ ส่วนผสมที่เข้มข้น จัดเต็ม จัดหนัก ไม่กั๊กไม่เม้ม,เน้นๆคุณภาพ,ไม่ใส่สารปรอท ปลอดภัยด้วยส่วนผสมคัดสรรจากพืชธรรมชาติ
รับประกันความขาวจากรีวิวลูกค้ามากมายและคำชมจากตัวแทนร้านทุกภาพว่า,ขายดี,และดัง,มากที่สุดในตระกูลโสมปรับผิวขาว ตัวหนึ่ง ณ ขณะนี้
คุณสมบัติครีมโสมโดส
-ปรับผิวกายให้ ขาวเนียนใส รวดเร็วกว่าโลชั่นทั่วไป
-รักษารอยตำหนิ จุดด่างดำบนร่างกาย
-ไม่มีสารปรอท ไฮโดรควิโนน ที่เป็นอันตรายกับร่างกาย
-ผิวขาวเนียนใสเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
-เห็นผลในกระปุกแรก และชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อหมด 2กระปุก
-มี อย. มั่นใจปลอดภัย ล้าน%
-ขนาดใหญ่สุดคุ้ม 50 กรัม
ครีมโสมโดส สำหรับทาผิวกาย ไม่แนะนำให้ทาหน้า ไม่ต้องพอก ไม่กัด หรือทำให้ลอก
แนะนำ ใช้หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น แนะนำ*ตอนตัวหมาดๆ*ให้ทาครีมโสมโดสก่อนที่จะทาโลชั่นหรือครมกันแดด กระปุกช่วงเปิดตัวจะมีแค่ ขนาด 50 กรัม ใช้ได้2-3 อาทิตย์ (แต่จะเห็นผลเร็วหรือช้านั้นก็ขึ้นอยู๋กับสภาพผิวของแต่ละคน คนที่ผิวไม่คล้ำมากก็จะเห็นผลไวกว่าคนผิวคล้ำ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอของตัวผู้ใช้เอง ประกอบกับการดูแล และป้องกันผิวจากแสงแดด หากใช้อยางสม่ำเสมอและหลีกเลี่ยงแดด รับประกันได้ว่าผิวของผู้ใช้จะขาวกระจ่างใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว..เหมือนๆ กับลูกค้าหลายๆ ที่ทำรีวิวมาให้เรา ที่ขาวได้ใน 3-7 วัน เป็นต้น)
เลขที่ อย. ครีมโสมโดส : 10-1-5534596
วิธีใช้ครีมโสมโดส ใช้ทาหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ตอนตัวหมาดๆให้ทาครีมโสมก่อนที่จะทาโลชั่นหรือครีมกันแดด
แนะนำจ้า ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดี
คำเตือน อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัตอย่างเคร่งครัด การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดด เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด หากใช้ แล้วมีความผิดปกติใดๆเกินขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์(ทดลองใต้ท้องแขนก่อนใช้ 3-7 วัน)
ราคาพิเศษ ครีมโสมโดส
ครีมโสมโดส 1 กระปุก ๆ ละ 300 บาท
ครีมโสมโดส 6 กระปุก ๆ ละ 280 บาท
ครีมโสมโดส 12 กระปุก ๆ ละ 250 บาท
(ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง)
ต้องการสั่งซื้อ ครีมโสมโดส หรือสั่งสินค้า add ลงตะกร้าหน้าเว็บได้เลย
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.taradlady.com ,http://www.taradladyshop.com
ต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้า
Tle :084-0118486 , 081-9356947 อ้อม
Line ID: taradlady , WhatsApp : 084-0118486
หรือ E-mail :taradlady@hotmail.com

มาสก์หน้า,กันแดด,ปรับสภาพ,หน้าใส,บำรุงหน้า,ลดสิว,ฝ้า,กระจุดด่างดำ,กระจ่างใส,ครีมชุด,ครีม Q10,ครีมเกาหลี,ครีมดารา,ครีมหอยทาก,Whitening skin care,อาหารเสริม,ผิวขาว,ชิเนเต้,ครีมชิเนเต้, หน้าใส,หน้าเด้ง,หน้าขาว,กระชับรูขุมขน,โสม,สบู่,ครีมอาบน้ำ,ครีมสลายไขมัน,อาหารเสริม,ลดความอ้วน,ครีมบำรุงหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมทาหน้าขาว,ครีมสาหร่าย,ครีมขาวใส,ชุดบำรุงสิว,ชุดบำรุงหน้าขาวใส,ชุดครีมบำรุงหน้าขาวใส (เซ็ท) Whitening skin care, Whitening skin care ,ลดฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,น้ำนมผึ้งธรรมชาติ, Vit A, Alpha-abutin และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด,ชุดกลูต้าอาหารผิว,ชุดรักษาสิว

รายละเอียดสินค้า ครีมโสมโดส สุดยอดนวัตกรรมของครีมทาผิวขาว ด้วยการทำงานของโสมเกาหลีเข้มข้น

ข้อมูลติดต่อ
  • taradladyshop
  • เขตบางคอแหลม อ่างทอง
  • 0819356947
  • 05 ต.ค. 2559 10:57 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย