ข้อมูลประกาศ 002798
ข้อมูลติดต่อ
  • janukit78
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0805560102
  • 04 ก.ค. 2556 08:01 น.

รายได้เสริม จากธุรกิจกาแฟ รับสมัครสมาชิก ทำเงินง่าย ได้เงินเร็ว ต้นสายวันนี้

สินค้ารายการนี้: ขายตรง สินค้า บริการ
รวยด้วยธุรกิจกาแฟสด รวยอย่างไร ? ธุรกิจกาแฟระดับโลกเปิดตัวในไทยแล้วเป็นประเทศที่ 28 ของโลก มาก่อนรวยก่อนครับ

รีบสมัครสมาชิกด่วน พร้อมรับเวปไซด์ส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาต่างๆทั่วโลก ในเวปเดียว คุณสามารถขยายธุรกิจเสริมของคุณไปได้ไกลๆทั่วโลก ใช้เวปสมัครสมาชิกออนไลน์ได้รหัสทันที ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกประเทศ ข้อมูลการสมัครจะถูกส่งตรงไปที่บริษัทแม่ที่อเมริกาทันที โทรมาคุยกันก่อนได้ครับ คุณ ณุ โทร 0805560102 หรือที่ http://Janukit.organogold.com/r/US

โอกาสพิเศษ สำหรับ

1. นักศึกษาที่จบการศึกษาใหม่และต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง

2. ท่านที่มีงานประจำ และต้องการหาธุรกิจเสริม

3. ท่านที่สนใจเปิดร้านกาแฟสด ทางทีมงานเรามีสูตรชงกาแฟ นมน้ำตาล รสชาติอร่อยสูตรเฉพาะของออกาโน่โกลด์ พร้อมทีมงานปรึกษาการออกแบบร้าน และการบริหารร้านกาแฟ


กาแฟ ออกาโน่โกลด์ เป็นธุรกิจกาแฟที่สามารถสร้างรายได้ให้นักธุรกิจของเรา MR Holton Buggs ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของธุรกิจ MLM ทั่วโลก ในปี 2013 ด้วยรายได้ 40 ล้านบาทต่อเดือน


Organo Gold คือกาแฟอะไร ไม่อยากให้มองข้าม อย่าเพิ่งคิดว่าแค่กาแฟจะได้เงินสักเท่าไร เพราะกาแฟOG มีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่าง แผนธุรกิจที่จ่ายมากที่สุด


กาแฟ Organo Gold คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดี จากประเทศบราซิลและจาไมก้าแถบบลูเม้าเทนส์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากคอกาแฟทั่วโลกให้เป็นเจ้าแห่งกาแฟ ด้วยรสชาติที่เข้ม ละมุน กลิ่นกาแฟที่หอมฟุ้งไปไกลในยามที่ชงดื่ม ให้รสชาติราวกับกาแฟที่เพิ่งคั้นจากเครื่องชงกาแฟราคาแพงๆ

นอกจากหอมอร่อยมากแล้ว ยังดูแลสุขภาพร่างกายและบรรเทาโรคต่างๆอีกด้วย เนื่องจากกาแฟออกาโน่โกลด์ทุกรสชาติ ( กาแฟดำ , กาแฟลาเต้ , กาแฟมอคค่า ) ได้ผสมสปอร์เห็ดหลินจือแดง ที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ และด้วยกรรมวิธีผลิตอันทันสมัยทำให้ได้กาแฟที่หอม ไม่ฉุนกลิ่นเห็ด และกาแฟผสมโสม (กาแฟสุพรีม ) ไม่ฉุนกลิ่นโสม ทำให้ท่านสามารถดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟพันธุ์ดีแท้ๆ และยังได้เรื่องสุขภาพเต็มร้อยไปด้วย


กาแฟออกาโน่โกลด์ทุกรสชาติมีคาเฟอีนต่ำไม่ทำให้ใจสั่น เพียงฉีกซองเติมน้ำร้อนคนให้เข้ากันก็เกิดฟองมีความหวานมันหอมกลมกล่อมอร่อยลงตัว ต้องได้ลองชิมดูถึงจะรู้ว่ากาแฟ Organo Gold แตกต่างจากกาแฟผสมเห็ดหลินจือและโสมที่มีจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดอย่างไร



ติดต่อขอชิมกาแฟฟรีได้ครับพร้อมคุยธุรกิจไปด้วย ที่คุณ ณุ 080-5560102

เวปไซด์ http://Janukit.organogold.com/r/US



เห็ดหลินจือ หรือชื่อในทางวิทยาศาสตร์ว่า "กาโนเดอร์มา ลูซิดัม" (Ganoderma Lucidum) ที่ได้รับการขนานนามว่า "ราชาแห่งยาสมุนไพร" ซึ่งมีคุณสมบัติบำรุงร่างกายในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น

- ร่างกายรับออกซิเจนได้มากขึ้น
- เพิ่มพลังให้กับร่างกาย
- บำรุงระบบหมุนเวียนต่างๆของร่างกาย
- เพิ่มความกระฉับกระเฉงให้ร่างกาย
- ช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น
- เสริมการขับพิษออกจากร่ายกาย
- เสริมระบบภูมิต้านทานของร่างกายบำรุงสุขภาพ และยืดชีวิตให้ยืนยาว

ออร์กาโน่ โกลด์ คัดเฉพาะเห็ดหลินจือคุณภาพสูง จากธรรมชาติ 100% ซึ่งเติบโตบนขอนไม้ เหมือนกับการเจริญเติบโตตามธรรมชาติมากที่สุด


เชิญโทรมาคุยกับเราก่อน มาดูธุรกิจของเราว่าทำอย่างไร เริ่มต้นธุรกิจที่ถูกต้องทำอย่างไร จึงจะประสบความสำเร็จ อย่่ารอช้าครับ

โทรหาเราได้ที่ คุณณุ 080-5560102 ยินดีบริการครับ

เวปไซด์ http://Janukit.organogold.com/r/US



โอกาส.. บางครั้งก็มาหาเราเอง
โอกาส.. บางครั้งเราต้องค้นหา
โอกาสนี้.. ขอให้ทุกท่านรีบไขว่คว้า
โอกาสนี้.. เพียงแค่ เปลี่ยนกาแฟ ก็เปลี่ยนชีวิตครับ

รายละเอียดสินค้า รายได้เสริม จากธุรกิจกาแฟ รับสมัครสมาชิก ทำเงินง่าย ได้เงินเร็ว ต้นสายวันนี้

ข้อมูลติดต่อ
  • janukit78
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0805560102
  • 04 ก.ค. 2556 08:01 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย