ข้อมูลประกาศ 002670
  • 289 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • dollykoko
  • เขตวังบูรพาภิรมย์ กรุงเทพมหานคร
  • 087-54484-08
  • 24 มิ.ย. 2556 15:50 น.

ขายปลีกส่ง เครื่องสำอางค์บำรุงผิวหน้า คุณภาพสูง

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
รับสมัครตัวแทนจำหน่าย
สต็อกสินค้า และไม่สต็อกสินค้า


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกายสูตรพิเศษ KOFUKO ที่ผลิตมาอย่างจริงใจ และซื่อสัตย์ต่อลูกค้า อันได้แก่

 1.ส่วนผสมต้องยอดเยี่ยม คือ ได้สารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิวจริง และบริสุทธิ์ สกัดเย็น ไม่ผ่านความร้อน

 2. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไม่มีสาร Mineral oil เราใช้น้ำมันสกัดธรรมชาติ เช่น น้ำมันสกัดเมล็ดองุ่น ทดแทน ที่ใช้ได้แม้ผิวมัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ซึ้งไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื่น แต่ยังมีสารแอนติออกซิเด้นที่สูงมาก

 3.ปราศจากส่วนผสมสารกันเสีย paraben และ ปราศจากแป้ง Talc

 4.ผลิตภัณฑ์ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์เราใช้น้ำหอมสกัดได้มาจากผลไม้ เช่น Black current ซึ่งนอกจากจะให้กลิ่นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของผิวได้อีกด้วย

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

♡. KOFUKO SKIN WHITENING BOOSTER SERUM ♡.

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ

◥// อัลฟ่าอาร์บูติน เข้มข้น สูงสุด 2% (อัลฟ้าอาร์บูติน จะไม่สามารถใส่เกิน 2% ได้ค่ะ) ซึ่งจะทำลายเม็ดสีผิวเมลานิน ใต้ผิวหนัง ให้เม็ดสีน้อยลง ผิวจะดูขาวขึ้น โดยไม่ทิ้งสารตกค้างทำลายเซลล์ผิว เหมือนสารอันตรายที่มีคุณสมบัติคล้ายกัน คือ ไฮโดรควีนโนน ค่ะ สารตัวนี้ใช้ไปนานๆ จะทำลายเซล์ผิวให้อ่อนแอ ชั้นคอลลาเจนถูกทำลาย หน้าจะดูกร้านๆ แดงๆ และเลิกใช้ก็จะดำมากกว่าเดิม

◥//สารสกัดจากเกสรบัวหลวง >>>> เกสรบัวหลวงได้มีงานวิจัยออกมารับรองแล้วค่ะ ว่ามีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า Bata Arbutin ช่วยในเรื่องผิวสว่างใส และช่วยกระชับผิว ผิวแลดูเรียบเนียนมากขึ้น

◥//สารสกัดจากชะเอมเทศ >>> ช่วยลดการระคายเคือง และลดการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใส นิยมผสมในผลิตภัณฑ์ whitening หลายยี่ห้อ เพราะ คุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูง

◥//สารสกัดจากโสมเกาหลี >>> กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวสุขภาพดี กระชับ โครงสร้างผิวแข็งแรง ไม่อ่อนแอ เปราะบาง

◥//โปรตีนน้ำนม ชนิด Lactobiol ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพสูงกว่าโปรตีนน้ำนมทั่วไป สามารถสัมผัสถึงความยืดหยุ่นกระชับ ได้ในครั้งแรกที่ใช้

◥// black currant essential oil >>> ผลิตภัณฑ์ไม่ใช้น้ำหอมสังเคราะห์ เพราะน้ำหอมไม่เกิดประโยชน์ต่อผิว และยังทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวชุ่นชื่น ขาวใส

ราคา 289 บาท
ขนาด 15 ml

http://www.dollykoko.com
Email : dollykoko@hotmail.com

รายละเอียดสินค้า ขายปลีกส่ง เครื่องสำอางค์บำรุงผิวหน้า คุณภาพสูง

ข้อมูลติดต่อ
  • dollykoko
  • เขตวังบูรพาภิรมย์ กรุงเทพมหานคร
  • 087-54484-08
  • 24 มิ.ย. 2556 15:50 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย