ข้อมูลประกาศ 002529
  • 1,250 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:41 น.

เซ็ตเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน อาหารเสริมเพิ่มความสูง กระตุ้นการสร้าง GH และกระดูก ช่วยเพิ่มความสูง

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
เซ็ตเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน อาหารเสริมเพิ่มความสูง กระตุ้นการสร้าง GH และกระดูก ช่วยเพิ่มความสูง
WWW.BODYBEAUTY2U.COM และ WWW.EASYBEAUTY2U.COM
อาหารเสริมเพิ่มความสูง ช่วยกระตุ้นการสร้าง Growth Hormone และ เสริมสร้างกระดูก จึงช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับเด็ก วัยรุ่นและวัยกลางคนที่ต้องการเพิ่มความสูงให้มีรูปร่างที่ดูสง่า
1 เซ็ตประกอบด้วย
1. Puritan Tri-amino 60 เม็ด 2 ขวด (ราคาปกติ 1100 บาท) --> อาหารเสริมเพิ่มความสูง ช่วยกระตุ้นการสร้าง Growth Hormone ทำให้ เพิ่มความสูงได้
2. Mega We Care Calcium-D 60 Capsules1 ขวด (ราคาปกติ 250 บาท) --> อาหารเสริมเพิ่มความสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูก ทำให้เพิ่มความสูงได้
วิธีและขนาดการรับประทาน
สำหรับคนที่อายุไม่เกิน 20 ปี : ทาน Puritan Tri-amino ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Mega We Care Calcium-D วันละ 1 ครั้ง หลังอาหารเย็น
สำหรับคนที่อายุไม่เกิน 21-30 ปี : ทาน Puritan Tri-amino ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง เช้า-เย็น-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Mega We Care Calcium-D วันละ 1 ครั้ง หลังอาหารเย็น
สำหรับคนที่อายุมากกว่า 31 ปี : ทาน Puritan Tri-amino ครั้งละ 2 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Mega We Care Calcium-D วันละ 1 ครั้ง หลังอาหารเย็น
เด็กจะสูงได้ขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง?
หลายคนอยากเพิ่มความสูง หลายคนหาอาหารเสริมเพิ่มความสูง วิธีเพิ่มความสูง ทำอย่างไรที่จะ เพิ่มความสูงได้จริง เพิ่มความสูง ได้ผล ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นในการเพิ่มความสูงมีดังนี้
พี่น้องที่มาจากพ่อแม่เดียวกัน จะมีความสูงที่แตกต่างกันได้มาก การที่จะทำให้เด็กสูงได้เต็มตามศักยภาพที่ควรจะเป็นจึงเป็นหน้าที่ของปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ที่เหลือได้แก่
1. การเลือกรับประทานอาหารอย่างฉลาด
เด็กในวัยเจริญเติบโตควรจะรับประทาน อาหารให้ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ โดยเฉพาะอาหารประเภท แคลเซียม และโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน หรือเลือกทานอาหารเสริมที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต กระตุ้นการสร้าง Growth Hormone หรือ อาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างกระดูก หรือ อาหารเสริมเพิ่มความสูง
2. การออกกำลังอย่างต่อเนื่อง
การออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับเด็กในวัยนี้คือ การออกกำลังกายที่ต้องลงน้ำหนักที่กระดูกขา เช่นวิ่ง กระโดดเชือก บาสเกตบอล เป็นต้น และการออกกำลังกายโดยการยืดตัวหรือการโหนบาร์
3. การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
ช่วงเวลานอนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของการเพิ่มความสูงในเด็ก เนื่องจากในช่วงนี้เด็กจะมีการหลั่ง โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) หรือฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต ออกมามากที่สุด โกรทฮอร์โมนจะทำหน้าที่กระตุ้นการเจริญเติบโต ของเซลล์กระดูก ทำให้กระดูกยืดยาวขึ้น ช่วยเพิ่มความสูงในเด็กได้
Puritan Tri Amino Acid 60 เม็ด (USA)
เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยเพิ่มความสูงให้กับร่างกาย เพื่อนำไปเป็นสารตั้งตันให้กับต่อมพิทูรินารี่ (Pituitary Gland) ทำให้ร่างกายสามารถสร้าง โกรทฮอร์โมนได้เองตามธรรมชาติ ช่วยให้หลับสนิทซึ่งฮอร์โมนนี้ เป็นหัวใจหลักในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย เป็นกลไกหลักในการที่ร่างกายจะนำสารอาหารเข้าไปเสริมสร้างกระดูก เพิ่มความหนาแน่นให้กับกระดูก นอกจากนี้ ยังมีส่วนสำคัญกระบวนการ Anti-Aging (ต้านความชรา) ช่วยให้ร่างกาย กลับมาเป็นหนุ่มเป็นสาวได้อีกครั้ง ช่วยในการชะลอความชรา ช่วยให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง สดใส
*** อาหารเสริมเพิ่มความสูง เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป หรือ วัยรุ่นและวัยกลางคนที่ต้องการเพิ่มความสูงให้มีรูปร่างที่ดูสง่า ***
กรดอะมิโนกับการหลั่งโกรทฮอร์โมน
กรดอะมิโน (Amino acid) คือ หน่วยย่อยที่สุดของโปรตีนเป็นผลผลิตสุดท้ายที่ได้จากการย่อยอาหารประเภทโปรตีน (เนื้อ นม ไข่)
กรดอะมิโนเป็นวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของทุกเซลล์ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น กระดูก อวัยวะ เอนไซม์ และฮอร์โมน ล้วนทำมาจากกรดอะมิโนด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นกรดอะมิโนจึงเป็นโครงสร้างพื้นฐานของร่างกาย ถ้าไม่มีกรดอะมิโนมนุษย์ก็ไม่สามาถที่จะมีชีวิตอยู่ได้
ในปัจจุบันนี้นักวิทยาศาสตร์ได้ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาทางสุขภาพด้วยกรดอะมิโนมากขึ้น สูตรการใช้กรดอะมิโนที่ได้รับความนิยมกันมากสูตรหนึ่งก็คือ
สูตรที่มีการรวมเอากรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ L-Arginine L-Lysine และ L-Ornithine เข้าไว้ด้วยกัน
L-Arginine L-Lysine และ L-Ornithine จะเป็นสูตรอาหารที่กระตุ้นให้ต่อมใต้สมอง (Pituitary gland) ผลิตโกรทฮอร์โมนส่งผลให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนได้มากขึ้นจึงช่วยให้เพิ่มความสูงในเด็กขึ้นได้
Descriptions
A popular free-form amino acid two-some supporting overall health
This nourishing combo delivers renewed vitality without denting your pocketbook
Helps promote lean muscle
Life extension enthusiasts, body builders, and natural health proponents have been telling the world of this amino acid combination for quite a few years now, and the science is catching up to their claims. Arginine is integral to the production of nitric oxide. It's an important natural substance involved with everything from cardiovascular function to muscular energy. Ornithine metabolizes to arginine in the body, and it has its own unique, nourishing influence on the body. Our L-Arginine & L-Ornithine brings you the proper two-to-one combination in free form for optimum results.
Mega We Care Calcium-D 60 เม็ด
เป็นเเคลเซียมในรูปของเเคลปซูลนิ่ม จึงสามารถละลายได้เร็วทำให้เกิดการดูดซึมอย่างรวดเร็วเเละสมบูรณ์ อีกทั้งมีวิตามินดีที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมของเเคลเซียม เเละลดการขับออกของเเคลเซียม ทำให้ปริมาณของเเคลเซียมที่เข้าสู่กระเเสเลือดมากขึ้น
แคลเซียมช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคกระพรุน เช่น คนสูงอายุ หญิงที่หมดหรือใกล้หมดประจำเดือน หรือผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกระดูก เช่น นักกีฬา ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุกระดูกหัก หรือ ผู้ที่ผ่าตัดกระดูก
ส่วนประกอบสำคัญ
- Calcium Carbonate 1500 mg (Calcium 600 mg)
- Vitamin D 200 IU

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม บำรุงผิว บำรุงสุขภาพ เครื่องสำอางนำเข้าอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ราคาถูก พร้อมจัดส่งอีกมาก

สนใจสั่งซื้อได้ทาง WEB SITE / เวบบอร์ด / ทาง E-mail / ทางโทรศัพท์ แล้วแต่สะดวกค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ E-mail : bodybeauty2u@hotmail.com
Tel (คุณเปิ้ล) : 089-769-5120 ,087-701-9384 และ 086-664-4834 (ติดต่อทางโทรศัพท์เฉพาะเวลา 10.00-22.00 น.)
เยี่ยมชมสินค้า และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
WEB SITE : http://www.bodybeauty2u.com/ หรือ http://www.easybeauty2u.com/
(ฝากคำถามไว้ในเวบบอร์ดได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ)

รายละเอียดสินค้า เซ็ตเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน อาหารเสริมเพิ่มความสูง กระตุ้นการสร้าง GH และกระดูก ช่วยเพิ่มความสูง

ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:41 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
อาหารเสริมนำเข้า เพิ่มความสูง tri amino calcium

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย