ข้อมูลประกาศ 002293
ข้อมูลติดต่อ
  • chawanratt
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0917389215
  • 27 มิ.ย. 2556 13:47 น.

FOCO PURE อาหารเสริมที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
FUCO PURE (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)

FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว
สกัดมาจาก FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาว จะช่วยเพิ่มปริมาณของไขมันสีน้ำตาล ซึ่งเป็นไขมันดี ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันสีขาว ทำให้ไม่เกิดอาการโยโย่ การลดจะเริ่มต้นลดที่พุง ต้นแขน และต้นขา เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย ไม่ต้องอดอาหารลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดย ตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเเต่เพียงผู้เดียว
มารู้จักสาหร่ายวากาเมะ

สาหร่ายวากาเมะ นอกจากจะให้สาร Fucoxanthin ที่สำคัญในการสลายเซลล์ไขมันขาว(White Adipose Tissue) แล้ว ยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายเช่น มีแร่ธาตุต่างๆที่อยู่ในทะเลลึก ที่เหมือนกับที่มีในเลือดของมนุษย์เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก และ ไอโอดีน ทั้งยังมี วิตามินซี ไฟเบอร์ เบต้าแคโรทีน Pantothenic Acid และ Riboflavin(วิตามินบี) ที่จำเป็นในการสร้างพลังงานของร่างกายอีกด้วย
คุณประโยชน์ของ Fucoxanthin
1. สาร Fucoxanthin จะเพิ่มขบวนการสลายไขมันเป็นพลังงาน
2. ป้องกันการสะสมไขมันใหม่ในเซลล์
3. ป้องกันการเพิ่มจำนวนของเซลล์ไขมันขาว
4. มีฤทธิ์ในการต่อต้านการเกิดของเซลล์มะเร็ง
5. ต้านการอักเสบ
6. ลดระดับน้ำตาลกลูโคสและอินซูลินในเลือด
7. เพิ่มปริมาณ DHA
8. ช่วยป้องกันการเกิดโรคเบาหวานและโรคหัวใจอีกด้ว



สภาวะร่างกายของคนเรา
ร่างกายของคนเราจะมีไขมันอยู่ 2 ชนิด
คือไขมันขาวกับไขมันน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว แต่ในสภาวะของคนอ้วนจะมีปริมาณไขมันขาวเยอะ ซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคูณ ขณะที่การออกกำลังกายหรือเข้าคลินิคลดความอ้วนจะทำให้ไขมันขาวเล็กลงเท่านั้นไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันขาวกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอฟเฟค


วิธีทาน FUCO PURE
1. ทานก่อนอาหาร 5-10 นาที หรือถ้าลืมให้ทานหลังอาหารทันทีเพราะ FUCO ต้องมีตัวนำพาไปซึ่งก็คืออาหารที่เราทาน
2. ทาน FUCO ก่อนอาหารหรือหลังอาหารทันที 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล
** สำหรับคนที่น้ำหนักตัวเกิน 60 กก. ให้ทานมื้อละ 2 แคปซูล
3. ห้ามทานพร้อมนมหรือกาแฟเพราะในนมและกาแฟมีตัวที่ทำให้สารอาหารใน FUCO ทำงานได้ไม่ดี ถ้าต้องการดื่มนมหรือกาแฟให้เว้นระยะห่างระหว่างนม/กาแฟกับ FUCO เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพของ FUCO
ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่
4. ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาน เพราะผู้หญิงท้องเนี่ยร่างกายเค้ากำลังต้องสะสมสารอาหารทุกอย่างรวมทั้งไขมันเพื่อลูกในท้อง ทีนี้ถ้าทาน FUCO เข้าไป จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเยอะ ทำให้ไม่พอกับลูกในท้อง เราจึงไม่แนะนำ แต่ถ้าคลอดลูกแล้วทานได้ตามปริมาณที่บอกไว้ ก็จะเหมือนกับเราทานสาหร่ายวากาเมะธรรมดา และยังช่วยให้หญิงหลังตลอดบุตรหุ่นเพรียวเร็วขึ้นด้วย
5.ไม่แนะนำให้คนที่เป็นโรคไทรอยด์ทาน เพราะปรกติแล้วคนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์จะถูกจำกัดปริมาณไอโอดีนที่จะเข้าสู่ร่างกายจากแพทย์ แล้วถ้าทาน FUCO เข้าไป ก็อาจจะไปเพิ่มปริมาณไอโอดีนในร่างกายได้ อาจทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
6. คนที่เป็นเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจทานได้
7. ไม่แนะนำในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีทาน เพราะเด็กปรกติจะมีระบบเผาผลาญที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทาน FUCO เพื่อไปช่วยเผาผลาญอะไรทั้งสิ้น นอกเสียจากว่าเด็กคนนั้นเป็นโรคอ้วนผิดปรกติจนหมอต้องบอกให้ลดน้ำหนัก เด็กอ้วนคนนั้นก็สามารถทาน FUCO ของเราได้
8. เหมาะสำหรับผู้ชายที่เล่นกล้ามมากๆเพราะเค้าจะชอบเลยตรงที่ FUCOจะช่วยเผาผลาญไขมันขาวได้ดีทำให้เค้าสามารถสร้างกล้ามได้ไวขึ้น
Fuco Pure
อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน
โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก

เราได้รับลิขสิทธิ์เจ้าของสิทธิบัตรจากโรงงานผู้ผลิตโดย ตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่าย
ในภูมิภาคเอเชียเเต่เพียงผู้เดียว

รายละเอียดสินค้า FOCO PURE อาหารเสริมที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน ได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติ

ข้อมูลติดต่อ
  • chawanratt
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0917389215
  • 27 มิ.ย. 2556 13:47 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
PUCO

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย