ข้อมูลประกาศ 002058
  • 1,990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:11 น.

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับการดูแลสุขภาพองค์รวม

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับการดูแลสุขภาพองค์รวม
รวมสารอาหารเสริมครบครันจากส่วนผสมพิเศษที่มีประสิทธิภาพเกือบ 70 ชนิด

โททัล บาลานซ์ พลัส (Total Balanz Pluz) หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโททัล บาลานซ์ ที่มีชื่อเสียงของโลกที่มีคุณค่าหนือกว่า วิตามินรวม ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูงและการรวมคุณค่าสารอาหารที่ร่างกายต้องการเกือบ 68 ชนิด ซึ่งจะเน้นส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติเป็นส่วนสำคัญ คิดค้นโดยบริษัทเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ประเทศนิวซีแลนด์และได้รับการพัฒนาสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศไทย (อย.) ให้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรียบร้อยแล้ว

โททัล บาลานซ์ พลัสเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เหมาะกับทุกท่าน ตั้งแต่อายุ 12 ปีเพราะมีคุณค่ามากกว่าวิตามินรวม มีสารอาหารเสริมครบครันจากส่วนผสมพิเศษที่มีประสิทธิภาพเกือบ 70 ชนิดและหลายส่วมผสมช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายไม่สามารถหาได้จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดอื่นในเมืองไทยด้วยนวัตกรรมการผลิตจากเภสัชกรรมขั้นสูง Enteric Coating มาใช้เพื่อประสิทธิภาพในการนำพาสารอาหารและวิตามินรวมไปสู่จุดที่ดูดซึมที่ดีที่สุด

ด้วยสารอาหารสำคัญและวิตามินรวมที่หลากหลายในโททัล บาลานซ์ พลัสจึงสร้างเสริมให้ท่านพร้อมในทุกด้าน อาทิเช่น มีผิวพรรณเริ่มดูดีขึ้นมีกำลังวังชาที่ดีขึ้นอารมณ์ผ่อนคลายและสามารถเผชิญกับความเครียดได้ดีขึ้น

เพราะอาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส มีสารสกัดจากผิวองุ่น Reservatrol จึงช่วยปกป้องเซลล์และชะลอกระบวนการเสื่อมของร่างกาย ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคร้ายต่างๆ พร้อมทั้งส่วนประกอบของ L-Glutathinone ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจึงนำท่านไปสู่สุขภาพผิวและกายที่แข็งแรง

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส มีสารสกัดของผลทับทิมถึง 200 มก.ซึ่งผลทับทิมนั้นสามารถช่วยลดภาวะเซ็กส์เสื่อม (Impotence) ช่วยปกป้องการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชายและช่วยสมดุลสภาวะอารมณ์ของท่านผู้หญิงวัยทองได้และส่วนที่สำคัญที่สุดหากท่านรับประทานอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ท่านแข็งแรงจากภายในห่างไกลจากโรคร้ายต่างๆ สนุกกับการใช้ชีวิตและดูอ่อนวัย

เชื่อมั่นได้ด้วยข้อมูลยืนยันจากลูกค้าของเราที่ได้แจ้งเกี่ยวกับประโยชน์จากการรับประทาน อาหารเสริม โททัล บาลานซ์พลัส ไว้มากมาย เช่น
# สมองปลาดเปลื่องขึ้น ความรู้สึกที่สดชื่นขึ้น ด้วยสารอาหารจาก เลซิติน, อัลฟาไลโปอิก แอซิด, แอล-คาร์นิทีน, แอล-ไทโรซีน, อินโนซิทอล
# สุขภาพหัวใจ,คุณภาพของเลือดและหลอดเลือดดีขึ้น ด้วยสารอาหารจากวิตามินบี 12, วิตามินซี, วิตามินอี, ชาเขียวสกัด, แอล-กลูตาไธโอนและอื่นๆ
# ลดอาการภูมิแพ้ เป็นไข้หวัด หรือป่วยไข้ ด้วยสารอาหารจาก แอล-กลูตาไธโอน, แอล-ซิสเทอีน, เบต้า กลูแคน 1,3 , ควอร์เซติน, สารสกัดจากมะเขือเทศ, วิตามินบี 6, ชาเขียว สกัด, วิตามินซี, วิตามินอี, ยี่หร่าดำ สกัด
# เล็บแข็งแร็งขึ้น ผมเงางามขึ้น ผิวพรรณกระชับขึ้น ด้วยสารอาหารจาก แอล-โพรลีน, แอล-เมไธโอนิน, ลูเทอิน, อะโลเวรา, ดี-ไบโอดีน, วิตามินบี 2, วิตามินบี 3, วิตามินซี, วิตามินอี, ชาเขียวสกัดและอื่นๆ
# สายตาการมองเห็นที่ดีขึ้น ด้วยสารอาหารจาก อัลฟาไลโปอิก, เบต้าแคโรทีน, ซีแซนธิน, ลูเทอิน, วิตามินบี 2, บิลเบอร์รี่สกัด
# ระบบย่อยอาหาร การดูดซึม และสุขภาพภาพตับดีขึ้น ด้วยสารอาหารจาก ไพเพอรีน, ขิง สกัด, ยี่หร่าดำ สกัด, อะโลเวรา, เลซิติน, คอไลน์, อัลฟาไลโปอิก, แอล-เมไธโอนิน

นี่คือกลุ่มสารอาหารที่ท่านจะได้รับจากอาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส :แร่ธาตุที่จำเป็น, เอนไซม์จากธรรมชาติ, วิตามินและโคแฟ็คเตอร์, กรดอะมิโนและเสริมอาหารจากธรรมชาติ, ส่วนผสมสร้างภูมิต้านทานโรค, พืชสมุนไพรสกัด โดยสารอาหารทุกตัวได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดระดับโมเลกุลโดย ศาตราจารย์ ดร. เอ มูเน็ม ดาอูด์ หัวหน้าทีมงานแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าสารอาหารทุกตัวมีการทำงานร่วมกันและออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลขที่อ.ย.10-3-03548-1-0003
ขนาดบรรจุ: 180 เม็ด

ราคาปกติ : 1990 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับการดูแลสุขภาพองค์รวม

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:11 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย