ข้อมูลประกาศ 002057
  • 750 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 02 มิ.ย. 2556 16:33 น.

กีวีฟรุ๊ต เอนไซม์ (กีวี-เคล็นซ์) ปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
กีวีฟรุ๊ต เอนไซม์ (กีวี-เคล็นซ์) ปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกีวี-เคล็นซ์ เอนไซม์ธรรมชาติสกัดจากผลกีวีนิวซีแลนด์สด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกีวี-เคล็นซ์ (กีวีฟรุ๊ต) สกัดจากผลกีวีนิวซีแลนด์สดทั้งผล รวมเปลือก 100% ด้วยกรรมวิธีสกัดจากน้ำบริสุทธิ์จึงคงคุณค่าสารอาหารสำคัญจากธรรมชาติ ที่ให้ประโยชน์ในการปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร

# เอนไซม์ธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยย่อยอาหารและป้องกันการเกิดโรคกรดไหลย้อน (GERD) แล้วยังช่วยชะล้างสารพิษที่เกิดจากการหมักของโปรตีนในระบบทางเดินอาหารเนื่องจากอาหารไม่ย่อยจึงทำให้สารพิษถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดน้อยลงและลดปัญหาในเรื่องของกลิ่นตัวและกลิ่นปากได้

# พรีไบโอติก เป็นอาหารของโปรไบโอติกหรือจุลินทรีย์ตัวที่ดี ประโยชน์ของจุลินทรีย์ตัวดีคือการช่วยดูดซึมสารอาหารต่างๆของลำไส้ เพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน

# สารฟีโนลิค ยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ตัวร้าย ลดการสร้างสารพิษของแบคทีเรียที่ให้โทษที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วง สารสำคัญนี้อยู่ที่บริเวณเปลือกกีวีเท่านั้น

# ไฟเบอร์ ใยอาหารส่งเสริมระบบการขับถ่าย จึงช่วยแก้ท้องผูก ลดปัญหาถ่ายไม่ออก เปรียบเหมือนการกวาดของเสียออกจากลำไส้

# ผลิตโดยผ่านกรรมวิธีสกัดด้วยน้ำ AquaPure นี้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ที่จะช่วยคงคุณสมบัติของสารอาหารสำคัญตามธรรมชาติโดยเฉพาะเอนไซม์ฟีนอลและสารพรีไบโอติกที่มักจะถูกทำลายจากกระบวนการผลิตประเภทอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวระบบ AquaPure

อาจกล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกีวี-เคล็นซ์ (กีวีฟรุ๊ต) นำประโยชน์กีวี่ 100% เพื่อปฏิบัติการปรับสมดุลระบบการย่อยอาหาร ล้างลำไส้ Detox สารพิษและอุดมไปด้วย Fiber ที่ช่วยส่งเสริมระบบขับถ่าย แก้ท้องผูกซึ่งเหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพของลำไส้ ระบบการย่อยอาหารและขับถ่ายอย่างครบวงจร หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากรดไหลย้อนท้องผูก ท้องเสียบ่อยๆ หรือลำไส้แปรปรวน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นคำตอบของปัญหาสุขภาพคุณ นอกจากนี้การเสริมอาหารใดๆ พร้อมกับกีวี-เคล็นซ์ยังช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารให้ร่างกายคุณได้รับประโยชน์เต็มที่

เลขที่อ.ย.10-3-03548-1-0013
ขนาดบรรจุ: 30 แคปซูล

ราคาปกติ : 750 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า กีวีฟรุ๊ต เอนไซม์ (กีวี-เคล็นซ์) ปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 02 มิ.ย. 2556 16:33 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย