ข้อมูลประกาศ 001922
ข้อมูลติดต่อ
  • bravoupvc
  • เขตบ้านบาตร นนทบุรี
  • 0859563451
  • 13 พ.ค. 2556 15:42 น.

Bravo Upvc The Good Machinery

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง
Bravo Window & Door ผู้ผลิต และ ติดตั้ง สุดยอดประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล)Bravo ผลิตจากเส้นยูพีวีซี ที่มีคุณภาพสูง สามารถเก็บเสียง ป้องกันความร้อนได้ดี
และใช้งานง่าย จึงเป็นวัสดุสุดยอด สำหรับ “งานก่อสร้าง” และเป็นทางเลือกที่ดีให้กับ “คนรักบ้าน” ที่ชอบความ สวยงาม แข็งแรง ทนทาน หรูหรา ในราคาแบบสบายๆ Bravo มีโรงประกอบเยอะที่สุด และ มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศจึงให้การบริการและ ติดตั้งได้สะดวก กับการทำงานที่ “ รวดเร็ว และ มีคุณภาพที่ดี”
Bravo ประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล) มีให้เลือก
หลายรุ่น หลายรูปแบบ พร้อมกับระยะเวลารับประกันนาน 10 ปี
สอบถามลายละเอียดได้ที่ โทร.02-9035180 , 081-4863708 คุณ ปิยวัฒน์ www.upvcwindowbravo.com
Email:bravowindow-door@hotmail.com
Qut:ทำไมต้องเลือกBravo Window & Door
Ans: เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทไม้หรือ อลูมิเนียม ซึ่งมีข้อเสียและปัญหาที่พบอยู่บ่อยๆ ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับBravo upvcอย่างแน่นอนเนื่องด้วยการออกแบบโครงสร้างอย่างดี และเมื่อเปรียบเทียบราคากับวัสดุอื่น เช่น ไม้ แล้วนั้น Bravo upvcจะมีความคุ้มค่า มากกว่า
ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย สะดวกสบายในการใช้งาน และดูแลรักษาง่าย ได้นานกว่า 10 ปี
*เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล) คุณจะได้รับเส้นยูพีวีซีคุณภาพที่ดี ด้วยความแข็งแรงของผนังหนาถึง2.5 มม. และยังมีระบบล็อคที่มีคุณภาพสูง , สภาพเส้นยูพีวีซีที่ทนทาน ไม่ยืดและหดตามสภาพอากาศ ไม่ผุกร่อน ไม่เปลี่ยนรูป ไม่เปลี่ยนสี ไม่เปราะ ไม่หักง่าย และนี่คือสิ่งดีๆ เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล)
THE SPECIAL : สำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจสำหรับตัวเอง Bravo upvc ยินดีเสนอธุรกิจโรงประกอบประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) Bravo upvc ซึ่งใช้เงินลงทุนน้อย, ผลตอบแทนสูง, ระยะเวลาคืนทุนรวดเร็ว, ใช้พื้นที่และคนงานไม่มาก, กระบวนการผลิตง่าย ไม่ยุ่งยาก และมีแผนการตลาดชัดเจน พร้อมทั้งบริการสอนผลิตและติดตั้งฟรี ราคาเริ่มต้นที่ 235,000 บาท*
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งเรื่องประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) สำหรับท่านเจ้าของบ้าน และเรื่องธุรกิจเฟรนไชด์โรงประกอบ ได้ที่ โทร 085-9563451/02-9035180 ท่านจะได้รับคำตอบจากทุกคำถามแบบมืออาชีพจริงๆ โทรมาปรึกษาฟรีนะครับ สอบถามเพิ่มเติมที่

รายละเอียดสินค้า Bravo Upvc The Good Machinery

ข้อมูลติดต่อ
  • bravoupvc
  • เขตบ้านบาตร นนทบุรี
  • 0859563451
  • 13 พ.ค. 2556 15:42 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย