ข้อมูลประกาศ 001907
ข้อมูลติดต่อ
  • teerak1_72
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0900000000
  • 13 พ.ค. 2556 09:34 น.

ใครที่กลัวงานออนไลน์เชิญทางนี้

สินค้ารายการนี้: หางาน สมัครงาน รายได้เสริม Part Time
1. ให้คลิ๊กที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้

http://www.probux.com/?r=orathai

2. คลิ๊กที่ register แล้วทำการกรอกข้อมูล
-ใส่ username
- ใส่password
-ใส่ e mail
-ใส่ปีเกิด (ค.ศ)
-ใส่ referren orathai (ผู้แนะนำ)
-ใส่ อักษรที่เห็นในช่อง 4 เหลี่ยม
-แล้วกด create my account
3.หลังจากนั้นให้เราไปทำการยืนยันที่ อีเมลล์
4.แค่นี้เราก็สามารถ login ได้แล้ว ใส่username และ password ที่เรากำหนดตอนสมัคร
วิธีสะสมเงินทางที่1
1. ให้เราทำการ login เสร็จแล้วจากนั้นไปที่ view ads เพื่อคลิ๊กโฆษณา
2.หลังจากนั้นคลิ๊กที่โฆษณา ที่เราเห็น คลิ๊กทีละอันหลังจากนั้น รอให้ขีดวิ่งจนสุดและจะขึ้น เครื่องหมายถูก ก็เสร็จสิ้น แล้วปิดหน้านั้นออกไป แล้วคลิ๊กโฆษณาอันใหม่ ทำแบบนี้จนหมด
วิธีสะสมเงินทางที่2
1.เปิดป้ายเพื่อลุ้นรางวัล ได้สูงสุด $2 วิธีทำก็คลิ๊กที่เมนู Progrid จากนั้นคลิ๊กที่รูปภาพตรงไหนก็ได้ ถ้าเปิดเจอก็จะขึ้นรางวัลที่เราได้รับ you have win
วิธีทำเงินจาก probux
เมื่อคุณคลิกโฆษณาได้ยอดเงิน$3 แล้ว ให้คุณสั่งซื้อ 3 Referrals ครั้งแรก นี่จะเป็นวิธีการที่จะทำให้คุณได้$1 ต่อReferrals อย่างง่ายดาย และจะทำให้ง่ายต่อการปรับปรุง Referrals ของคุณ
สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือการจ่ายอัตโนมัติ (Autopay) ทันทีที่คุณเช่า 3 Referrals ให้เปิด (Autopay) เพื่อไว้จ่ายค่าเช่า Referrals :30 cent/เดือน แทนที่คุณจะเป็นคนจ่ายให้สำหรับ Referrals แต่ไม่ใช่ พวกเขาจ่ายให้ตัวเอง ถ้าคุณเปิด Autopayไว้
แต่ในขณะเดียวกันถ้าคุณไม่นำเงินออก แต่เก็บไว้เพื่อเช่า Referrals ซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้นและเป็นไปตามแบบแผนที่คุณวางไว้ เริ่มตนให้นำเงิน $3 ที่ได้ไปเช่าซื้อ 3 Referrals ก่อน ดังนั้นคุณจะมี $1 ต่อ Referrals และคุณไม่ควรนำเงินออก จนกว่าคุณจะมี Referrals ถึง+ 1000 ให้คุณทำการเช่า Referrals อย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึง 500 Referrals ซึ่งบางครั้งก็ทำได้เร็ว เมื่อคุณถึง 500 Referrals แล้วให้หยุดเช่า Referrals ก่อน และให้ปรับเปลี่ยน Referrals ที่มีให้ Active ก่อน ในช่วงเวลานี้ให้คุณทำเงินและสะสมยอดเงินให้ได้$100 แล้วคุณใช้เงิน$90 สำหรับการอัพเกรด เป็นGolden ถ้าคุณมี Referrals ถึง500 คุณจะใช้เวลาไม่นานในการรับ$100 และอัพเกรด หลังจากที่คุณเป็นGolden คุณก็จะมีรายได้มากถึง2เท่าเลยทีเดียว ส่วนเงิน$90 คุณจะเป็นGold ตลอดปี แต่เงินที่คุณจะได้รับทุกวันจากค่าคลิกโฆษณาที่ Referrals ของคุณ ทุกๆคนที่คลิกทั้งหมด (1ad/1cent) คือรายได้ของคุณตลอดปี นั่นคือคุณจะมีรายได้ถึง2เท่านั่นเอง

รายละเอียดสินค้า ใครที่กลัวงานออนไลน์เชิญทางนี้

ข้อมูลติดต่อ
  • teerak1_72
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0900000000
  • 13 พ.ค. 2556 09:34 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย