ข้อมูลประกาศ 001856
  • 720 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:08 น.

เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ปกป้องผิวจากมลพิษและฟื้นฟูสภาพผิว

ดีพ แอ๊คทีฟ เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกได้รับการคิดค้นเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะจึงช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและผิวบริเวณลำคอของคุณได้อย่างล้ำลึกคืนชีวิตให้ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ผิวจะนุ่มนวลกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกของเอ็กซ์เท็นลด์ไลฟ์ สามารถใช้ได้กับผิวได้ทุกประเภทและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอเดือนละสองครั้ง (หรืออาจจะใช้ในทุกอาทิตย์ที่สองของเดือนร่วมกับมาสค์หน้าคืนความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก) เพียงชโลมทั่วใบหน้าและลำคอประมาณ 30 นาทีจากนั้นจึงล้างออก

คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงความสดชื่นและผิวที่ดูเปล่งปลั่งขึ้นทันตาเพราะส่วนผสมที่สำคัญอย่างหนึ่งในผลิตภัณฑ์นี้คือคาโอลิน (Kaolin-สารสกัดจากโคลนบนเชิงเขาเซาท์เธิร์นแอลป์ของประเทศนิวซีแลนด์) จะดูดซับน้ำมันส่วนเกินและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวของคุณอย่างอ่อนโยนและด้วยคุณสมบัติที่สามารถฆ่าเชื้อโรคอย่างอ่อนๆคาโอลินยังช่วยลดรอยด่างดำและรักษาการอักเสบของผิวพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดการอักเสบขึ้นใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้ในมาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกเรายังได้ผสมผสานคาโอลินกับเบ็นโทนเจล (bentone gel) เข้าด้วยกันซึ่งสารทั้งสองชนิดจะทำงานร่วมกันเพิ่มประสิทธิภาพสองเท่าในการทำความสะอาดผิวเบ็นโทนเจลนั้นถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นส่วนประกอบสำคัญของสารอาหารผิวตัวอื่นๆ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบลื่นราวกับแพรไหม

บำรุงผิวอย่างลึกล้ำพร้อมให้ความชุ่มชื่นเย็นสบายเพราะเราได้รวมสารทำความสะอาดผิวเข้าด้วยกันกับสารอาหารผิวตัวอื่นๆ อาทิน้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia Oil) ซึ่งเป็นน้ำมันราคาสูงที่สกัดได้จากเมล็ดถั่วแมคคาเดเมียสามารถซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้ง่ายและได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถปกป้องเซลผิวจากการเสื่อมสภาพตามวัยเซียร์บัตเตอร์ (Shea Butter) ซึ่งเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มนวลลดการอักเสบติดเชื้อและที่สำคัญผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกของเราไม่ทำให้ผิวแห้ง

น้ำผึ้งมานูกาชนิดพรีเมี่ยม (Manuka Honey) จากประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวคืนความอ่อนเยาว์และทำให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีอัลลาโทนิน (Allantoin) ซึ่งเป็นสารประกอบที่มีอยู่ตามธรรมชาติในสมุนไพรอัลลาโทนินมีคุณสมบัติให้ความเย็นสบาย ชุ่มชื่นกับผิวที่แสบแดงลดการอักเสบและติดเชื้อได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ากระตุ้นการเติบโตของเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิวเสีย

รวมส่วนผสมพิเศษเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนขึ้นใหม่ในผิวของคุณ

ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5416136

ราคาปกติ : 720 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:08 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย