ข้อมูลประกาศ 001804
  • 1,200 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • max123
  • เขตคลองเตย ปทุมธานี
  • 080-2200353 - 081-6861719
  • 06 พ.ค. 2556 18:40 น.

รับติดตั้งหลังคาเมทัลชีท ดีไลท์ กันสาด ติดฉนวนกันความร้อน ระแนงไม้ระแนงเหล็ก

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน รับเหมาต่อเติม รื้อถอน
รับติดตั้งหลังคา โครงทำจากเหล็กทนทาน แข็งแรงมาก รับทำหลังคาเมทัลชีท ดีไลท์ หลังคาโรงรถ หลังคาโรงงาน กันสาด ติดตั้งฉนวนกันความร้อน ทาสีอาคาร รั้วระแนง งานเหล็กทุกชนิด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีเยี่ยมแน่นอน

หลังคา Metal Sheet
น้ำหนักเบา ทำให้ลดต้นทุนโครงสร้าง แข็งแรงทนทาน มีหลายให้เลือก ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว พาดแปได้ไกล ช่วยลดจำนวนแป ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ รูปลักษณ์ทันสมัย สามารถดัดโค้งได้ตามรูปทรงที่ต้องการ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำฝนได้เป็นเยี่ยม มุมลาดเอียงหลังคาต่ำ ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร

หลังคา D-Lite ดีไลท์
เป็นสินค้าซึ่งผลิตจากเรซิ่นคุณภาพสูง
หลังคากันสาดโปร่งแสงดีไลท์ (D-Lite) ให้แสงธรรมชาติขาวนวลกระจายแสงดีเยี่ยม ส่องผ่านเข้าสู่ภายบ้าน หรืออาคาร ไม่สะสมตะไคร่น้ำ สามารถติดตั้งเองได้ ง่ายและรวดเร็ว ขนส่งสะดวกสามารถม้วนได้ พร้อมกันแล้วยังช่วยเพิ่มความสวยงาม เหมาะกับงานออกแบบทางสถาปัตยกรรม ที่ต้องการความทันสมัย เหมาะสำหรับหลังคาทางเดินซุ้มทางเข้าอาคาร หลังคาคลุมโรงจอดรถ หลังคาคลุมสระว่ายน้ำ เรือนเพาะชำต้นไม้ ผนังกั้นห้อง และฝ้าเพดาน หลังคาสนามหลังบ้าน วัสดุตกแต่งภายใน และภายนอก

ข้อดีของการติดกันสาด
1.กันสาด ช่วยกันฝนสาดเข้าหน้าต่างช่วยยืดอายุการใช้งานของหน้าต่างได้มากเลยทีเดียว.
2.กันสาด ยังช่วยบังแดดให้บ้านเย็น ช่วยลดอุณหภูมิภายในตัวบ้าน
3.กันสาด ช่วยให้บ้านสวยขึ้นถ้าติดตั้งอย่างลงตัวและถูกวิธี

ฉนวนกันความร้อน
ฉนวนกันความร้อนที่ใช้กับแผ่นหลังคา โดยปกติเมื่อ หลังคาได้รับความร้อนจาก ดวงอาทิตย์จะมีการส่งผ่านความร้อนแล้วสะสมไว้ในตัววัสดุหลังคาโดยนำความร้อนผ่าน หลังคาและการพาความร้อนเข้าสู่ภายในอาคารที่มีอุณหภูมิที่ต่ำกว่า ซึ่งปริมาณจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับมวลความสามารถในการสะท้อนความร้อน ตลอดจนคุณสมบัติของวัสดุหลังคาความสามารถในการดูดกลืน หรือการสะท้อนความร้อน เป็นต้น
ในช่วงกลางวันหลังคาจะเป็นส่วนที่ได้รับแสงแดดมากที่สุด เกือบตลอดทั้งวัน วัสดุหลังคาจะดูดกลืนความร้อนที่มากับแสงอาทิตย์ทำให้มีค่าความร้อนสูง และความร้อนจะถูกถ่ายเทไปยังใต้หลังคา เมื่อใต้หลังคามีอุณภูมิสูงขึ้นก็จะ ถ่ายเทไปยังฝ้า และเกิดการแผ่รังสีความร้อนไปยังห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิสูงขึ้น

รายละเอียดสินค้า รับติดตั้งหลังคาเมทัลชีท ดีไลท์ กันสาด ติดฉนวนกันความร้อน ระแนงไม้ระแนงเหล็ก

ข้อมูลติดต่อ


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย