ข้อมูลประกาศ 001750
  • 990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • crystalshine
  • เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
  • 0825565552
  • 03 พ.ค. 2556 15:16 น.

จำหน่ายปลีก-ส่ง Crystal Shine ครีมบำรุงผิวหน้าขาวใส เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวอักเสบ เห็นผลภายใน 7 วัน

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
ผลิตภัณฑ์ที่จากสารธรรมชาติ 100% มีใบรับรองจาก อย ...


"Crystal Shine" คิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! เพิ่มพลังเพื่อผิวขาวกระจ่างใส 360 องศา จาก 5 ส่วนประกอบที่สำคัญผิวขาวก้าวล้ำขึ้น จัดการกับเม็ดสีผิวเข้มมาก เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่ใหญ่ และคุมได้ยาก ปรับสภาพผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าเรียบเนียนเปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา...


***ข้อดีของ Crystal Shine คือเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผู้ที่มีสิวอักเสบ Maskของเราจะช่วยให้สิวยุบเร็วและลบรอยดำจากการเกิดสิว***


ผลิตภัณฑ์ของเรามีทั้งหมด 4 ตัว Set นี้ทำขึ้นมาเพื่อคนที่ต้องการมีผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเมื่อหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ของเราก็จะไม่กลับไปหมองคล้ำเหมือนเดิม


1. "ABSOLUTE MOISTURE Day Cream" ครีมปรับสภาพผิวขาว สูตรนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้มีความแข็งแรงและกระชับด้วย Pearl Powder Reflector อีกทั้งช่วลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ **ราคา 990 บาท**

2. "ABSOLUTE BLACK PEARL Night Cream" ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและวัตถุดิบชั้นเลิศ ไข่มุกดำจากท้องทะเลที่อุดมไปด้วย High Conc. Amino acid ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นพร้อมผสานคุณค่าของ Vitamin C , Alpha arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ** ราคา 990 บาท**

3. "ABSOLUTE White Serum" Serum ปรับสภาพผิวช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว และช่วยกระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำของผิวและรอยดำจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผสานคุณค่าของ Vitamin C จากประเทศญี่ปุ่น, Alpha Arbutin จากประเทศเยอรมัน ที่ทำให้ผิวแลดูขาวเนียนใสและกระชับ **ราคา 1,190 บาท**

4. "ABSOLUTE OVERNIGHT Brightening Mask" Mask สูตรเข้มข้น บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว ด้วยคุณค่าจากอัญมณี Tourmaline แร่ธาตุที่ช่วยถ่ายทอดพลังจากธรรมชาติ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้ส่งผ่านสาระสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น พร้อมผสานคุณค่าของส่วนผสมจากอิตาลีและฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียน ลบเลือนจุดด่างดำรอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงหลังการใช้เพียงครั้งแรก **ราคา 1,390 บาท**



***Promotion รับส่วนลด 10% เพียงกดLIKE เพจ Crystalshinethailand***


รับสมัครตัวแทนจำหน่าย...

"สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงจากบริษัท" จำหน่ายปลีก-ส่ง
Tel. 082-556-5552
Line: Mildiizee
IG : Crystalshinethailand
www.facebook.com/crystalshinethailand

รายละเอียดสินค้า จำหน่ายปลีก-ส่ง Crystal Shine ครีมบำรุงผิวหน้าขาวใส เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวอักเสบ เห็นผลภายใน 7 วัน

ข้อมูลติดต่อ
  • crystalshine
  • เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
  • 0825565552
  • 03 พ.ค. 2556 15:16 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย