ข้อมูลประกาศ 001742
  • 1,050 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:08 น.

มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว
เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยเหลือกระบวนการผลัดเซลล์ผิว

ดีพ แอ๊คทีฟ ไฮเดรทติ้ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าคืนความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกชนิดพิเศษนี้ได้ถูกคิดค้นเพื่อบำรุงผิวเพิ่มเติมอย่างล้ำลึก นอกเหนือจากครีมสำหรับกลางวันที่ใช้กันอยู่เป็นประจำแล้วโดยทำหน้าที่ให้ผิวหน้าของคุณได้รับความชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอและยาวนาน

หากคุณมีสภาพผิวที่สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยบำรุงให้คงสภาพดีเช่นนี้ต่อไป แต่ถ้าไม่ใช่เหมือนอย่างที่คนทั่วไปประสบปัญหา คุณจะพบว่านี่เป็นวิธีที่ถูกต้องที่จะปรับสภาพผิวสู่ความงามอย่างสมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ไม่ใช่เป็นแค่เพียงมาสค์พอกหน้าแบบทั่วไปที่คุณเคยใช้มาก่อน พูดง่ายๆก็คือคุณไม่ต้องเดินไปเดินมาในบ้านโดยมีมาสค์พอกหน้าสีเขียวหรือสีฟ้าติดอยู่บนหน้านาน 30 นาทีอีกต่อไป แต่ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสีจึงปรากฏให้เห็นตามสีธรรมชาติของผิวหน้า อีกทั้งยังซึมซับลงสู่ผิวหนังภายในเวลา 20-30 นาที โดยไม่ต้องล้างออก ประโยชน์ที่ได้รับจึงเปรียบได้กับการมอบ “รางวัล” อันมีค่าให้กับใบหน้าของคุณเอง

ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็เพียงเช็ดมาค์สส่วนเกินออกแล้วเข้านอนอย่างสบายใจว่าผิวกำลังได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เพียงคุณมาสค์หน้าในทุกอาทิตย์ที่สองของเดือนหรือถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นไปอีกก็อาจใช้ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกสลับสักครั้งในช่วงกลางอาทิตย์จะนับได้ว่าเป็นการบำรุงผิวอย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบ

เนื้อมาสค์มีส่วนผสมพิเศษเฉพาะที่รวมไว้ด้วยน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอย่างเข้มข้น วิตามินและสมุนไพรที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งกรดไขมันและสารอินทรีย์จำพวกไขมันที่สำคัญต่อผิวต่างๆ ส่วนผสมเหล่านี้ประสานการทำงานร่วมกันเพื่อมอบสารอาหารผิวอันทรงคุณค่าที่ร่างกายคุณต้องการเพื่อใช้ในการฟื้นฟูสภาพผิว

ทั้งยังรวมสารอาหารพิเศษที่เรียกว่า Rigin ซึ่งผ่านการทดลองทางคลินิกแล้วว่าสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าและลำคอได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวมีความกระชับตึงไม่หย่อนคล้อยและนุ่มเนียนยิ่งขึ้น จากผลการวิจัยได้ให้อาสาสมัครทั้งหมด 17 คนทดลองใช้เจลที่มี Rigin เป็นส่วนประกอบกับใบหน้าวันละสองครั้งภายในเวลาแค่สองสัปดาห์พบว่าผิวหน้าของผู้ใช้มีความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้นถึง 24%

นอกจากนั้นเรายังเพิ่มน้ำมันอะโวคาโดและน้ำมันแมคดาเดเมียรวมถึงน้ำผึ้งมานูกาชนิดพรีเมี่ยมที่อุดมด้วยคุณประโยชน์จากประเทศนิวซีแลนด์ลงในส่วนผสมของมาสค์หน้าคืนความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกอีกด้วย

มาสค์ที่ให้ความชุ่มชื่นต่อผิวพรรณชนิดนี้ได้รับการคิดค้นวิจัยให้ใช้ได้กับสภาพผิวทุกประเภทและในสภาพอากาศทุกรูปแบบ

ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5415915

ราคาปกติ : 1,050 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 17 มิ.ย. 2556 10:08 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย