ข้อมูลประกาศ 001725
  • 690 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.

โฟมล้างหน้า คลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
โฟมล้างหน้า คลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าโฟมมิ่ง เฟเชี่ยล คลีนเซอร์ รักษาสมดุลแห่งผิวชุ่มชื้น

ทุกครั้งที่ล้างหน้าคุณเบื่อหรือไม่ที่จะรู้สึกระคายเคือง เกิดอาการผิวแห้งจากสารเคมีหรือบางครั้งการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่โฆษณาว่าอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ ไรเซอร์บำรุงผิวกลับทิ้งความมันและสารตกค้างให้กับผิวคุณ

สิ่งต่างๆที่น่ากังวลเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวทั้งยังปรับสมดุลย์ pH balance ปกป้องผิวหน้าของคุณจากอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัยได้ภายในขวดเดียวของ Xtendlife โฟมมิ่ง เฟเชี่ยล คลีนเซอร์

Xtendlife โฟมมิ่ง เฟเชี่ยล คลีนเซอร์ โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่พัฒนามาจากความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์และธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ด้วยคุณค่าจากกีวี่ฟรุ๊ตผสมผสานกับน้ำผึ้งมานูก้าธรรมชาติพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ตรงเข้าฟื้นฟู ซ่อมแซมให้ผิวคุณกลับมามีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ใช้

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายของคุณผู้หญิงหรือแม้แต่ผิวคุณผู้ชายที่อาจมีความหยาบกร้านและความมันมากกว่า สารสกัดจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์นี้ที่ปราศจากน้ำมันแร่ที่อาจอุดตันรูขุมขน สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกตามรูขุมขนพร้อมต้านเชื้อแบคทีเรียด้วยน้ำผึ้งมานูก้าสาเหตุของปัญหาสิว จึงจัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าผู้ชายที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

กว่า 2 ปีที่ Xtend-Life พัฒนาผลิตภัณฑ์โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ผลิตจากธรรมชาติโดยคัดสรรจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดผสมเข้ากับวิทยาการอันทันสมัยซึ่งจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ผลิตขึ้นเพื่อล้างเครื่องสำอางค์ เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้นั้นถูกพัฒนาให้แตกต่างเพื่อการบำรุงและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก คุณสมบัติพิเศษนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับขวดปั๊ม เพื่อความง่ายและสะดวกต่อการใช้งานและนี่เป็นที่มาของ โฟมมิ่ง เฟเชี่ยล คลีนเซอร์ ที่มีส่วนผสมอันทรงคุณค่า

# น้ำผึ้งมานูก้าธรรมชาติ : น้ำผึ้งจากต้นมานูก้านิวซีแลนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและโปรตีนเพื่อการบำรุงอันล้ำลึกพร้อมเพิ่มความชุ่มชิ้นให้แก่ผิว อีกทั้งมีสรรพคุณพิเศษในการต่อต้านแบคทีเรีย ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้อาการสิวอักเสบ และอาการผื่นแพ้ผิวหนังลดลงสารสกัดจากกีวี่ฟรุ๊ต
# Oxi-Fend - ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง สารสกัดจากกีวี่ฟรุ๊ตจะช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระที่จะทำให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทั้งคุณสมบัติการเก็บรักษาความชุ่มชื้นและช่วยเพิ่มความสมดุลย์ของค่า pH 5.5 ตามธรรมชาติในทุกครั้งที่คุณทำความสะอาดผิวหน้าและด้วยคุณสมบัติ
# ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย - ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบเองในทุกขั้นตอนและทุกๆวัตถุดิบส่งผลให้โฟมล้างหน้าจากธรรมชาตินี้ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น ให้ความชุ่มชื้นและช่วยคืนความสมดุลธรรมชาติแก่ผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายกลุ่มพาราเบนซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดอื่นๆ
# รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจะดีแค่ไหนเมื่อการทำความสะอาดหน้าทำให้คุณรู้สึกเหมือนการทำสปา ด้วยเนื้อโฟมที่นุ่ม และเข้มข้นสามารถทำความสะอาดผิวคุณได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งมลพิษที่คุณต้องเจอระหว่างวันหรือแม้แต่เครื่องสำอางค์หลังล้างหน้าแล้วคุณจะรู้สึกสะอาด สดชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยปราศจากสารเคมีตกค้างใดๆ
# ความหอมสดชื่นๆบริสุทธิ์จากธรรมชาติจะมีใครบ้างที่ต้องการสารให้ความหอมสังเคราะห์ในปริมาณมากๆ แต่กลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ Xtendlife โฟมมิ่ง เฟเชี่ยล คลีนเซอร์ นั้นเป็นกลิ่นหอมที่เกิดจากส่วนผสมของวัตถุดิบตามธรรมชาติที่ใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่ได้นั้นมาจากประเทศนิวซีแลนด์ รวมถึงบางชนิดที่นำเข้ามาจากยุโรป

ปริมาณสุทธิ : 100 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5405140

ราคาปกติ : 690 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า โฟมล้างหน้า คลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย