ข้อมูลประกาศ 001708
  • 990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.

อายเซรั่ม อายคอนทัวร์เซรั่ม ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
อายเซรั่ม อายคอนทัวร์เซรั่ม ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา
ผลิตภัณฑ์เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวรอบดวงตาพร้อมฟื้นฟูความสดใส

ความอ่อนเยาว์จะกลับมาอีกครั้งเมื่อหมดปัญหา ถุงใต้ตา รอยดำคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตามากวนใจด้วยอาย คอนทัวร์ เซรั่ม

การขจัดรอยคล้ำและริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา รวมถึงถุงใต้ตา การขจัดสัญญาณแห่งวัยเหล่านี้จะช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัยและดูมีสุขภาพดีได้ ดังนั้นคุณต้องการส่วนผสมที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด ผลลัพธ์จากการวิจัยและพัฒนาพบว่าส่วนผสมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดรวมอยู่ในอาย คอนทัวร์ เซรั่ม ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ที่ได้รับการพิสูจน์ในการวิจัยทางคลินิกแล้วว่ามีคุณสมบัติในการขจัดริ้วรอยแห่งวัยรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพราะมีส่วนผสมพิเศษถึง 9 ชนิด

1. Eyeliss เป็นหนึ่งในเคล็ดลับสู่ความอ่อนวัยที่เป็นที่รู้จักกันในหมู่ดาราฮอลลีวู้ดและคนดังทั่วโลก คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญในยุโรปและมีราคาสูงมากเพราะเป็นส่วนผสมที่ให้ผลอย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดขนาดของถุงใต้ตา ทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาจางลงอย่างเห็นได้ชัดภายในเวลาอันสั้นซึ่งได้รับการทดสอบและการวิจัยทางคลินิก พบว่าภายในระยะเวลาเพียง 28 วัน

2. Haloxyl เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญที่ได้รับการพิสูจน์ในการทดลองทางคลินิกเช่นกันว่าช่วยลดรอยดำคล้ำและถุงใต้ตาได้จริง จากการวิจัยทดสอบกับอาสาสมัครจำนวน 22 คนและพบว่ามากกว่า 60% มีรอยคล้ำรอบดวงตาลดลดลงหลังจากใช้ Haloxyl ติดต่อกัน 56 วัน Xtend-Life จึงได้นำ Haloxyl มาผสมผสานกับ Eyeliss เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ครีมทารอบดวงตาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ร่วมกัน

3. XtendTK เอกสิทธิ์เคราตินในรูปแบบชีวภาพที่สกัดโปรตีนจากขนแกะนิวซีแลนด์ ที่ได้รับการพิสูจน์ในการทดลองทางคลินิกแล้วว่าช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างสารคอลลาเจน อีลาสติน และเซลล์ผิวใหม่ขึ้นเพราะเมื่อระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวเพิ่มขึ้นริ้วรอยต่างๆจะจางลง และเลือนหายไปในที่สุดและผิวรอบดวงตาคุณจะกลับสดใสเปล่งปลั่งปราศจากริ้วรอยใดๆเหมือนในวัยหนุ่มสาวอีกครั้ง

4. Nanobelle Coenzyme Q10 เป็นส่วนผสมซึ่งในรูป ‘นาโน-อีมัลชั่น’ สามารถซึมผ่านเซลล์ผิวหนังได้ถึงเจ็ดชั้นและมีประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษในการดูดซับสารอนุมูลอิสระที่ผิวจึงช่วยต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเห็นผลทันตา

5. Homeo Age คือส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพสูงสกัดมาจากสาหร่ายสีน้ำตาลอันอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตาอย่างเห็นได้ถึงความแตกต่าง

6. Babassu ขี้ผึ้งธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตานุ่มนวล เนียนเรียบโดยไม่ก่อให้เกิดน้ำมันส่วนเกิน

7. Crodomol CAP สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติอีกหนึ่งชนิดที่จะเคลือบบนผิวเหมือนชั้นฟิล์มบางๆที่มองไม่เห็น ช่วยปกป้องไม่ให้ฝุ่นละอองและความสกปรกมารบกวนผิว

8. วิตามินอีจากธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น

9. น้ำผึ้งมานูกาชนิดพรีเมี่ยมที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่สำคัญและโปรตีนธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ปริมาณสุทธิ : 15 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5415500

ราคาปกติ : 990 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า อายเซรั่ม อายคอนทัวร์เซรั่ม ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย