ข้อมูลประกาศ 001694
  • 1,020 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.

ครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืน ฟื้นฟูผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติขณะนอนหลับ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
ครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืน
คืนความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิวในระหว่างที่คุณนอนหลับ

รีสตอเรทีฟ ไนท์ครีม ครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืน

คุณปรารถนาที่จะมีผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติขณะที่คุณนอนหลับหรือเปล่า

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในการฟื้นฟูถึงขั้นเซลล์ผิวครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืนของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ช่วยให้ผิวของคุณกลับมาดูเยาว์วัยอีกครั้งด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยสารอาหารผิวและน้ำมันจากธรรมชาติจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างลึกล้ำพร้อมทั้งบำรุงผิวในตอนกลางคืน

ครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืนได้พัฒนามาให้ใช้ควบคู่กับครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวันเพราะมีส่วนผสมคล้ายกันต่างกันตรงที่ครีมสำหรับกลางคืนมีการเพิ่มส่วนผสมบางอย่างเข้าไปเพราะเดย์ครีมนั้นเน้นความเบาสบายของผิวหน้าในตอนกลางวันมากกว่า

เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าเราได้จัดการกับปัญหาผิวพรรณเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายมาดูกันว่าเราทำได้อย่างไร

1. กระตุ้นให้เกิดการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินขึ้นมาใหม่
- เราใช้ Xtend TK ซึ่งเป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ในบรรดาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อชั้นนำในท้องตลาดยังไม่ได้มีการนำมาใช้ Xtend TK ได้รับการทดสอบทางคลินิคแล้วว่าช่วยกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินรวมไปถึงสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เกิดขึ้นและเมื่อระดับสารคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มปริมาณสูงขึ้น ริ้วรอยของคุณจะค่อยๆเลือนหายไปอย่างช้าๆและค่อยๆจางหายไปในที่สุด คุณจึงกลับมามีผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสได้อีกครั้ง

2. เพิ่มปริมาณกรดไฮยาลูรอนิค
- ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เรียกว่า Phytessence Wakame ซึ่งเป็นสาหร่ายทะเลสกัดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นจะช่วยยับยั้งเอนไซม์ไฮยาลูรอนิคเดสที่เข้าไปขัดขวางการทำงานของกรดไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นตัวช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวดังนั้นกรดไฮยาลูรอนิคจะค่อยๆ เพิ่มปริมาณขึ้นอย่างช้า ๆจนเท่ากับปริมาณที่พบได้ในผิวที่แข็งแรงสมบูรณ์ของคนในวัยหนุ่มสาว!ซึ่งผลที่ได้มีการพิสูจน์ทดลองทางคลินิกเป็นที่ยอมรับแล้วเช่นกัน

3. ทำลายสารอนุมูลอิสระ
- เราใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลาย โดยมีหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดคือ Nano-Lipobelle H EQ10 ซึ่งเป็นโคเอนไซม์ คิวเทนชนิดพิเศษในรูปแบบของ “นาโนอิมัลชั่น” สามารถแทรกซึมลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ลึกถึงเจ็ดชั้นช่วยปกป้องและต่อต้านสารอนุมูลอิสระในผิวและช่วยให้ริ้วรอยต่างๆบนผิวพรรณของคุณลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเกือบทุกชนิดมีสารสำคัญเหล่านี้เป็นองค์ประกอบเพียงหนึ่งหรืออย่างมากที่สุดเพียงสองมีเพียงผลิตภัณฑ์ของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์เท่านั้นที่มีส่วนผสมของสารสำคัญทั้งสามชนิด เรามุ่งเป้าหมายในการแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุหลักสามประการโดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับทางวิทยาศาตร์ในการจัดการปัญหาอย่างตรงจุด

ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5414817

ราคาปกติ : 1,020 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า ครีมฟื้นฟูสภาพผิวสำหรับกลางคืน ฟื้นฟูผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติขณะนอนหลับ

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 16 มิ.ย. 2556 17:05 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย