ข้อมูลประกาศ 001660
  • 1,150 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 14 มิ.ย. 2556 17:04 น.

โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัย

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัย
ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัย

เอจ ดีเฟนซ์ แอ๊คทีฟ บอดี้โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัยของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ไม่เหมือนกับโลชั่นธรรมดาทั่วไป

ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีคุณสมบัติเหนือกว่าโลชั่นบำรุงผิวยี่ห้ออื่นที่มีอยู่ในท้องตลาดและยังมีต้นทุนการผลิตที่สูงกว่าอีกด้วย (มากกว่าราคาขายปลีกของโลชั่นบางยี่ห้อเสียอีก) จึงดูเหมือนจะเป็นโลชั่นชนิดเดียวที่อาจจะแข่งสู้ใครไม่ได้ ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นก็ตามแต่เราก็ไม่สามารถลดราคาของเราให้อยู่ในระดับเดียวกับโลชั่นยี่ห้ออื่นได้!อันที่จริงแล้วเราสามารถทำได้ง่ายๆแค่เพียงทำตามวิธีของผู้ผลิตรายอื่นคือผลิตสินค้าโดยใช้ส่วนผสมที่สำคัญในปริมาณน้อยลงและนำมิเนอรัลออยล์และสิ่งอื่นๆมาใช้แทน

แต่สิ่งนี้ย่อมขัดกับหลักปรัชญาของเราที่ใช้เป็นบรรทัดฐานในการผลิตสินค้าทุกชนิดกล่าวคือเราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยจะต้องไม่มีข้อผ่อนปรนใดๆมาลดมาตรฐานของเราลง ดังนั้นเราจึงมีทางเลือกแค่เพียงว่าจะผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดยไม่คำนึงถึงต้นทุน หรือไม่เช่นนั้นก็ไม่ผลิตเลย

ด้วยเหตุนี้เอง ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวของเราจึงมีส่วนผสมเป็นสารอาหารผิวที่มีต้นทุนในการผลิตสูงเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและมีมากในปริมาณที่ใช้ได้ผลทำให้สามารถดูแลรักษาผิวกายได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยปรับสภาพผิวที่แม้ในส่วนที่แห้งกร้านที่สุดอย่างเช่น บริเวณส้นเท้าข้อศอก หรือหัวเข่า ให้คืนสู่ความนุ่มละมุนน่าสัมผัส

นอกจากนี้ผลลัพธ์อีกอย่างของผลิตภัณฑ์เราที่น่าทึ่งก็คือ ในระหว่างการทดสอบผลิตภัณฑ์เราพบว่าร่องรอยแผลเป็นต่างๆของสีผิวที่เกิดขึ้นมานานนับปีได้ลดเลือนลงและค่อยๆจางหายไปในที่สุดนับเป็นคุณสมบัติในการดูแลและลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนดังที่ไม่เคยปรากฏในโลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้ออื่น

จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวพรรณของคุณโดยรวมได้อย่างน่าอัศจรรย์ เราเชื่อว่าในปัจจุบันไม่มีโลชั่นบำรุงผิวกายในท้องตลาดที่ดีกว่านี้อีกแล้ว

ส่วนประกอบสำคัญ
1. Xtend TK ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับโปรตีนพื้นฐานในผิวมนุษย์จึงมีประสิทธิภาพสูงมากในการคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว
2. Nano-Lipobelle H EQ10 โคเอนไซม์ Q10 ในรูปแบบ ‘นาโน-อิมัลชั่น’ ที่แทรกซึมลงสู่ใต้ผิวได้ล้ำลึกและได้รับการพิสูจน์ในทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีประสิทธิภาพต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเห็นผล
3. Phytessence Wakame สารสกัดจากสาหร่ายญี่ปุ่นที่ช่วยยับยั้งการออกฤทธิ์ของเอนไซม์ตัวอันตราย
4. Natural vitamin E (Alpha-tocopherol) สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลังชนิดนี้ได้รับการพิสูจน์ผ่านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์หลายต่อหลายครั้งแล้วว่าสามารถขจัดริ้วรอยแห่งวัยอย่างเห็นผล
5. Active Manuka Honey น้ำผึ้งมานูก้าชนิดพิเศษจากประเทศนิวซีแลนด์ประกอบด้วยเอนไซม์พิเศษที่ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีคุณสมบัติในการเยียวยารักษาผิวซึ่งมีน้ำผึ้งที่ได้จากต้นพุ่มมานูกาเพียงบางชนิดเท่านั้น
6. Olivem 800 ผลิตขึ้นจากน้ำมันมะกอกธรรมชาติที่สามารถซึมลงสู่ ผิวหนังได้ล้ำลึกสร้างความชุ่มชื่นและฟื้นฟูสภาพให้กับเซลล์ผิวเพราะน้ำมันมะกอกมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันในผิวมนุษย์มากที่สุด
7. Jojoba Oil มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มประดุจกำมะหยี่ ลดรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยบางๆบนผิวน้ำมันจากเมล็ดโจโจ้บามีความคล้ายคลึงกับซีบัม
8. Grapeseed Oil หรือ น้ำมันจากเมล็ดองุ่นเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังและมีคุณสมบัติคล้ายน้ำมันบาบาสสุที่เป็นเสมือนสารเคลือบผิวที่มองไม่เห็น
9. D-Panthenol (วิตามินบี 5) ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวและทำหน้าที่เสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติทั้งยังปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ บรรเทาอาการแพ้แดด อาการแสบร้อนจากแดดเผาและช่วยให้กระบวนการปรับสีผิว

ปริมาณสุทธิ : 150 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5515811

ราคาปกติ : 1,150 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัย

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 14 มิ.ย. 2556 17:04 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย