ข้อมูลประกาศ 001641
  • 1,120 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 14 มิ.ย. 2556 17:03 น.

ไวท์เทนนิ่ง เดย์ครีม ครีมเพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
ไวท์เทนนิ่ง เดย์ครีม ครีมเพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวตอนกลางวันเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสไร้ริ้วรอยร่องลึก

ครีมเพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เนเชอร์รัล ไวท์เทนนิ่ง เดย์ครีม สูตรพิเศษของ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ เพราะไม่เพียงช่วยให้ผิวขาว ครีมสูตรพิเศษนี้ ยังให้คุณมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และมอบคุณประโยชน์ในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยเช่นเดียวกับการใช้ครีมป้องกัน ริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวัน Xtendlife เอจ ดีเฟนซ์ แอ๊คทีฟ เดย์ ครีม ด้วยส่วนผสมสำคัญ ดังนี้

1.สารสกัดจาก พืชสมุนไพร Extrapone Nutgrass ที่ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินตามธรรมชาติ เปลี่ยนผิวของคุณให้ค่อยๆ ขาวขึ้นอย่างอ่อนโยน ทั้งยังทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นุ่มเนียน และมีสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

2.อาร์บูติน สารกัดจากผลและใบแบร์เบอร์รี่ ช่วยปรับสีผิว ด้วยกระบวนการลดระดับเม็ดสีผิว melanin ที่ผิวหนังเช่นเดียวกัน ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมีคุณสมบัติกรองรังสี UVB และ UVC รวมถึงต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของสิว จัดเป็นอีกสารสกัดที่ให้ความขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากสารให้ความขาวออกฤทธิ์ฟอกสีผิวที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวได้

3.Xtend TK/HydrolysedKeratin เอกสิทธิ์เคราตินในรูปแบบชีวภาพที่สกัดโปรตีนจากขนแกะนิวซีแลนด์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับโปรตีนพื้นฐานในผิวมนุษย์ จึงมีประสิทธิภาพสูงในการคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว พร้อมมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายผิวสุขภาพดี ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้เพิ่มปริมาณสูงขึ้น ส่งผลให้เซลล์เกิดการผลัดผิวใหม่ทำให้ริ้วรอยค่อยๆจางหายไป

4.Nanobelle Coenzyme Q10 เป็นส่วนผสมซึ่งอยู่ในรูปของ‘นาโน-อีมัลชั่น’ สามารถซึมผ่านเซลล์ผิวหนังได้ถึงเจ็ดชั้นและมีประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษในการดูดซับสารอนุมูลอิสระที่ผิวจึงช่วยต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเห็นผลทันตา

5.Phytessence Wakame อนุภาคของสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลวากาเมะที่ทรงประสิทธิภาพเพื่อรักษาความอ่อนเยาว์อย่างมีชีวิตชีวาด้วยการเพิ่มปริมาณกรดไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยรักษาระดับความยืดหยุ่นความเรียบเนียนและสีผิวที่สม่ำเสมอ

6.วิตามินอีจากธรรมชาติ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลังขจัดริ้วรอยแห่งวัยอย่างเห็นผลลดเลือนริ้วรอยบางๆบริเวณหางตามุมปากและรอยเหี่ยวย่นต่างๆอีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำบนใบ

7.Babassu ขี้ผึ้งธรรมชาติช่วยให้ผิวรอบดวงตานุ่มนวลเนียนเรียบโดยไม่ก่อให้เกิดน้ำมันส่วนเกิน

8.Grapeseed Oil น้ำมันจากเมล็ดองุ่น สารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังและเป็นเสมือนสารเคลือบผิวที่มองไม่เห็น คอยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้ได้ผลดีเป็นพิเศษในการซ่อมแซมผิวบางๆ

9.Maracuja สารสกัดจากผลแพชชั่นฟรุ้ตชนิดพิเศษเป็นสารให้ความนุ่มนวลตามธรรมชาติซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับผิวของมนุษย์ ช่วยหล่อเลี้ยงและคืนชีวิตชีวาให้กับผิว ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน รักษาสมดุลไม่ให้ผิวมันหรือแห้งเกินไป

เลขที่อ.ย.10-2-5514346
ปริมาณสุทธิ : 50 มล.

ราคาปกติ : 1,120 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://12health.blogspot.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877

รายละเอียดสินค้า ไวท์เทนนิ่ง เดย์ครีม ครีมเพื่อผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลติดต่อ
  • ตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์
  • เขตบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร
  • 02-6853877
  • 14 มิ.ย. 2556 17:03 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย