ข้อมูลประกาศ 001292
  • 200,000 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • kananut
  • เขตบางอ้อ ชลบุรี
  • 0859541651
  • 03 เม.ย. 2556 15:39 น.

ให้บูชาสมเด็จนะหน้าทอง รุ่นแรกปี2495 ของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก

สินค้ารายการนี้: พระเครื่อง ดูดวง
สมเด็จนะหน้าทอง


หลวงพ่อจง พุทธัสสโร
เทพเจ้าแห่งคาามเมตตา วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา

สมเด็จนะหน้าทอง รุ่นแรกปี2495 ของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก เกจิอาจารย์สุดยอดอาจารย์นะหน้าทอง

พระสมเด็จวัดระฆังว่าหายากแล้วยังสร้างตั้ง 84000 องค์แต่พระสมเด็จรุ่นนี้จัดสร้างแค่ 200 องค์เท่านั้นและทำการปลุกเสกเดี่ยวโดยหลวงพ่อจง ซึ่งได้ออกให้บูชาที่วัดหน้าต่างนอก เมื่อปี พ.ศ. 2495 ในวงการพระเครื่องต่างยอมรับถ้ามีการประกวดพระเครื่องจะต้องมีการประกวดพระรุ่นนี้ทุกครั้ง

คุณลักษณะของสมเด็จรุ่นนี้

1. การจัดสร้างพระสมเด็จ รุ่นนี้ หลวงพ่อจง ท่านใช้สูตรเดียวกับการสร้างพระสมเด็จของหลวงพ่อโต วัดระฆัง

2. การจัดสร้างพระรุ่นนี้ หลวงพ่อจงท่านได้ทำการลบผงวิเศษเองทั้งหมด ต่างกับการสร้างพระเหรียญ เพราะพระเหรียญท่านบอกว่าเป่า พวดเดียว ใช้ได้ แต่พระรุ่นนี้ท่านต้องลบผงวิเศษซึ่งเป็นผงที่เป็นวาสนาของท่านโดยเฉพาะด้วยพลังจิตของท่านอย่างเต็มกำลังสูงสุด โดยใช้วิชานะหน้าทองอันเป็นสุดยอดวิชาของท่าน ทำให้เกิดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม อย่างสูงสุด

3. หลวงพ่อจงท่านบอกว่าท่านได้ใส่วิชาเงินก้นถุงไว้ด้วย ทำให้มีเงินเข้าไม่ขาดมือ

ถ้าท่านต้องการพระสมเด็จที่สุดยอดของเมืองไทย พระสมเด็จที่สุดยอดแห่งความเมตตาอย่างสูงสุด ไม่มีพระรุ่นไหนเกินพระสมเด็จรุ่นนี้ของหลวงพ่อจงแน่นอน หลวงพ่อจงท่านเป็นพระที่สุดยอดแห่งความเมตตาคุณ ท่านเป็นอาจารย์ของเกจิอาจารย์ที่ลือชื่อ คือ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ผู้ที่ให้การยกย่องหลวงพ่อจง ว่าท่านเป็นพระทองคำ เป็นสุดยอดอรหันต์ขั้นสูงสุด ปฏิสัมภิทาญาณ พระสมเด็จรุ่นนี้จึงเป็นพระที่หายากยิ่งนักเพราะจำนวนการสร้างน้อยมากมีแค่ 200 องค์ในโลกเท่านั้น เพราว่าผงวิเศษที่เป็นวาสนาเฉพาะหลวงพ่อจงท่านมีน้อยมาก

ผู้ใดก็ตามที่มีวาสนาได้พระสมเด็จนะหน้าทอง ปี 2495 นั้นไว้ครอบครองจะเป็นผู้ที่มีมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม อย่างสูงสุด จะมีเงินทองเข้าไม่ได้ขาดมือ มีอำนาจวาสนาในตัว ป้องกันภยันอันตรายทุกชนิด สุดแล้วแต่จะอธิฐานคนในพื่นที่ที่เป็นคนรุ่นปู่รุ่นย่าที่มีพระสมเด็จรุ่นนี้ก็จะห่วงแหนสุดสุด ไม่เอามาให้ดูง่ายง่าย เพราะพุทธคุณครอบจักรวาล เงินเข้าไม่ขาดมือ

สนใจบูชาติดต่อคุณณัท 085 954 1651
รับประกันความแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยอาจารย์เอตาทิพย์

รายละเอียดสินค้า ให้บูชาสมเด็จนะหน้าทอง รุ่นแรกปี2495 ของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก

ข้อมูลติดต่อ
  • kananut
  • เขตบางอ้อ ชลบุรี
  • 0859541651
  • 03 เม.ย. 2556 15:39 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย