ข้อมูลประกาศ 000820
ข้อมูลติดต่อ
  • polita48
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • -
  • 01 มี.ค. 2556 20:01 น.

แนะนำรายได้ที่ได้เงินง่ายมาก ขนาดคนโพสยังตกใจ ลองดูนะ

สินค้ารายการนี้: หางาน สมัครงาน รายได้เสริม Part Time
งานอยากให้ลองสมัครดู มันคุ้มค่ามาก ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่นิด สำหรับสิ่งที่ท่านจะได้รับและยังเป็นการหารายได้ที่ง่ายมากอีกต่างหาก ไม่เสียเวลา ไม่เสียค่าใช้จ่ายคุณว่ามันคุ้มกับสิ่งที่ได้รับหรือไม่ ลองคิดดู ( เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ไม่มีทางเสียเงินให้กับงานออนไลน์ทางเน็ตแม้แต่นิด..)
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากก้าวไปข้างหน้าเข้าเว็บ http://atilop.dubaimlm.com มันดูเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม?? ตอนแรกก้อคิดเหมือนกัน!! ***แต่ตัวเราเองสมัครตั้งแต่อาทิตย์ก่อนและลองสมัครเล่นๆเขาบอกว่าจะส่งบัตร ATM มาให้ก็ลองทำดูอาทิตย์เดียวเราหาคนให้เว็บ เป็นร้อยคน(โพสโฆษณาตามเว็บบอร์ดต่างๆ)เมื่อวานเราได้รับบัตร ATM ไปกดเงิน งงเลย แปลกแต่จริงกดเงินที่ แบงค์กรุงเทพได้มา 35,000 บาทเสียค่าธรรมเนียม 500บาท ก็เห็นว่าดีจริง และเกินคุ้มจริงๆมันมีแต่ได้กับได้จิงๆ ถ้าใครสนใจสมัครได้เลยใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรนะ แต่เรานะ ทึ่งมาก ยังเป็นนักศึกษาอยู่ วันๆเอาแต่ขอพ่อ แม่ อยากได้อะไรเริ่ดๆ ก็ต้องรอเค้าอนุมัติ แต่นี่สิ!! นั่ง(โพส)วันละ 10นาทีเอง ได้ 35,000 บาท ลองดู .คลิกเลย :เข้าเว็บ http://atilop.dubaimlm.com
สมัครฟรีทิ้งไว้เล่นๆก่อนก็ได้ ไม่เสียหายอะไรสมัครปุ๊บได้100 เหรียญเลยและจะมี Down Line (ทั่วโลก) ต่อทันทีสมัครได้เพียงแค่ประมาณ 1วันมี Down Line (ทั่วโลก) แล้วเป็นร้อยคนบริษัท DUBAI MLM เปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 31 มี.ค.2551บริษัทเปิดมาสองเดือนมีสมาชิกกว่า 250,000 คนเป็นบริษัทที่มีการจัดอันดับการเจริญเติบโตสูงสุด ในขณะนี้ดูข้อมูลการเติบโตได้ที่ เวป//alexa.comสมัครฟรี: ผู้สมัครรับ 100 ดอลล่าร์ (ดอลลาร์ละ 34 - 36 บาท)แนะนำตรงรับ 25 ดอลล่าร์ ต่อ สมาชิก 1 คนใต้สายงานทั้งหมดรับ 2 ดอลล่าร์ต่อคน จนถึงชั้นที่ 50(2 ยกกำลัง 50.รายได้มหาศาล)*** สายงานเป็น binary (2 สาย) บริษัทจัดต่อสายงานให้อัตโนมัติ 1 ข้างมีสมาชิกบางท่านที่สมัครแล้วรุ่งขึ้นมีสมาชิกเป็นพันคนจากทั่วโลกมาต่อให้ลองสมัครดูไม่เสียหายอะไร แถมได้ตังค์ใช้ฟรีๆเป็นธุรกิจซึ่งเปิดตัวในวันที่ 31 มี.ค. นี้โดยบริษัทจะให้เงิน 100 เหรียญสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกนะและถ้าเราแนะนำเพื่อนให้มาสมัคร เราได้ฟรีๆอีก 25 เหรียญคลิกเลยน่าเชื่อถือตรงที่เราไม่ต้องเสี่ยงนำเลขบัญชีเรากรอกข้อมูลให้เค้าแต่เค้าจะส่งบัตร ATM มาให้เราตามที่อยู่ที่เรากรอกไปพอเราได้รับบัตร ATM จากไปรษณีย์ เราก้อกดเงินใช้ได้เลยและก้อไม่ใช่ที่ให้คลิก banner หรือพวกคลิกโฆษณาอะไรนั่นด้วย
วิธีสมัครง่าย มากๆ
1. เข้าเว็บ http://atilop.dubaimlm.com)
2. แล้วไป Register Now เมนูด้านบน หรือ ปุ่มด้านล่างของเว็บ
3. กรอกข้อมูลต่อไปนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะSponsor ID: (มันมีอยู่แล้ว : เป็น ID ของเราที่แนะนำคุณมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน)
-First Name: ชื่อจริง
-Last Name: นามสกุล
- Address 1: บ้านเลขที่, ถนน
- Address 2: ตำบล, อำเภอ
- City: จังหวัด
- State: ไม่ต้องใส่
- Postal Code: รหัสไปรษณีย์
- Country: Thailand
- Daytime Phone Number: (ใส่แต่ตัวเลขนะคะ)เช่น 081234567
- Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
- Nighttime Phone Number: (ใส่แต่ตัวเลข)เช่น 081234567
-Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
- Email: อีเมล์
-Confirm Email: ยืนยันอีเมล
- ์User Name: ชื่อในการ login ของเรา (6 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)
- Password: รหัสผ่าน (8 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)
- Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่าน
- Website URL: *****.dubaimlm.com (เมื่อคุณ กำหนด User Name แล้วจะพบว่าUser Name นี้จะเป็น ชื่อ Website URL โดยอัตโนมัติ)
** คำถามส่วนนี้..
- Are you currently involved with any MLM Travel Program such as YTB orYour Travel Biz?
******เลือก NO
- Are you currently involved with any MLM Lead Program such as Just Sell Three?
******เลือก NO
- Please list up to 3 MLM you have been involved with.
1.ไม่ต้องกรอก
2.ไม่ต้องกรอก
***3.กรอก DubaiMLM? 3rd GOAL is 1,000,000 (copy และนำไปวางได้เลย)
4.กด Continue และ Continue ไปจนเสร็จทุกขั้นตอน
5.เอา username กับ password ที่ตั้งไว้ Login เข้าไปดูรายได้ ในช่องEarning จะมีเงิน 100 เหรียญ แต่ถ้าเราแนะนำเพื่อนให้กรอกข้อมูลแบบเราเราก้อจะได้เพิ่มหัวละ 25 เหรียญทันที
**6. เอาชื่อเว็บที่เราตั้งไว้เวป http://*****.dubaimlm.com ไปแนะนำเพื่อนให้กรอกแบบสอบถามเหมือนเราข้อมูลทั้งหมดถูกส่งให้ในอีเมล์ที่กรอกหลังสมัคร อาจอยู่ใน Junk mail.(อีเมล์ขยะ)
******วิธีขยายเครือข่ายเพื่อเพิ่มรายได้คือ ทำเหมือนที่เราทำเท่านั้น(เพียง copy ข้อความ)
(เข้าเว็บ http://atilop.dubaimlm.com) นำไป post ตาม web ต่างให้คนเห็นมากๆ )และที่ง่ายที่สุดคือ ให้ญาติ คนในครอบครัว และ เพื่อน สมัคร เพื่อรับเงิน ได้เงินใช้ฟรี

รายละเอียดสินค้า แนะนำรายได้ที่ได้เงินง่ายมาก ขนาดคนโพสยังตกใจ ลองดูนะ

ข้อมูลติดต่อ
  • polita48
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • -
  • 01 มี.ค. 2556 20:01 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
เงินดีง่ายๆ

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย