ข้อมูลประกาศ 000756
ข้อมูลติดต่อ
  • shopwathin
  • เขตหลักสอง จันทบุรี
  • 0816992512
  • 26 ก.พ. 2556 08:54 น.

ไอร่า แอลคาร์นิทีน ผลิตภัณท์เสริมอาหารช่วยลดน้ำหนัก สลายไขมัน เร่งกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ไอร่า แอลคาร์นิทีน ผลิตภัณท์เสริมอาหารช่วยลดน้ำหนัก สลายไขมัน เร่งกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย


Aira L-Carnitine แอลคาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยเปลี่ยนไขมันที่สะสมอยู่ในที่ต่างๆ ของร่างกายให้กลายเป็นพลังงาน ดังนั้น แอลคาร์นิทีน จึงมีฤทธิ์เป็นตัวเผาผลาญไขมัน (Fat Burner) โดยจะไปลดระดับของโคเลสเตอรอล (Cholesterol) และไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride) ซึ่งเป็นไขมันอันตราย ที่จะไปอุดตันทางเดินของเลือดในเส้นเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นเลือดในสมอง และเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ อันเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก และเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจอุดตัน ดังนั้น แอลคาร์นิทีน จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของหัวใจ (Cardiac Performance) ได้เป็นอย่างดี
อาหารเสริม Calcium Pyruvate แคลเซียม ไพรูเวท คืออะไร…?
อาหารเสริม แคลเซียม ไพรูเวท มีความสำคัญในกระบวนการสลายน้ำตาลกลูโคส (Glycolysis) เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยเพิ่มความ สามารถในการส่งผ่านกลูโคสเข้าสู่เซลล์กล้ามเนื้อ ให้พลังงานแก่เซลล์กล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว เพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย และเพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยในกระบวนการยับยั้งการสังเคราะห์ไขมัน โดยสารไพรูเวทเป็นสารตั้งต้นในการสร้างพลังงานในวัฏจักรเคร์ป มีคุณสมบัติเป็นตัวเพิ่มปริมาณการเผาผลาญและเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงานในวัฏจักรเคร์ป มีส่วนช่วยในกระบวนการยับยั้งการสังเคราะห์ไขมัน จึงทำให้ปริมาณไขมันส่วนเกินลดลง มีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ L-Carnitineโครเมี่ยม พิโคลิเนท Chromium Picolinate คืออะไร..?
Chromium Picolinate โครเมี่ยม พิโคลิเนท เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในขบวนการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส หรือคาร์โบไฮเดรต และไขมัน เพื่อให้ได้พลังงาน มีความสำคัญกับขบวนการเมตาลิซึมของคาร์โบไฮเดรต และช่วยเสริมการทำงานของอินซูลินในร่างกาย ซึ่งมีหน้าที่ในการนำน้ำตาลกลูโคสในเลือดเข้าไปในเซลล์ เพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความอยากน้ำตาล นอกจากนั้น Chromium ยังสามารถควบคุมระดับของปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยจะไปเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดการสร้าง LDL ได้
สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract)ให้ปริมาณ ไฟเบอร์สูง ยับยั้งการดูดซึมไขมัน
ประโยชน์ เนื่องจากเป็นพืชที่ให้ปริมาณไฟเบอร์สูงมาก จึงมีส่วนสำคัญในการช่วย ควบคุมอาการอยากอาหาร (Appetite Control) และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่จะเข้าไปจับกับโมเลกุลไขมันที่ลอยตัวอยู่เหนือกระเพาะอาหาร ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และจะถูกกำจัดออกจากร่างกาย โดย การขับถ่าย นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ โดยมีกลไกที่ทำให้อาหารดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ช้าลง จึงช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้
ชาเขียวต้านอนุมูลอิสระดังที่กล่าวข้างต้นว่าชาเขียว มีสารแอนติออกซิแดนซ์ ที่ทรงพลังในปริมาณสูง สารแอนติออกซิแดนซ์นี้สามารถจับกับอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคหลายชนิด เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ภาวะไขมันในเลือดสูง สารสกัดจากชาเขียวจึงป้องกันอันตรายที่เกิดจากฤทธิ์ของอนุมูลอิสระในร่างกาย ทดแทนการออกกำลังกาย
อย.10-1-04741-1-0876
สั่งซื้อสินค้าที่ http://www.taladnadonline.com/index.php?route=product/product&product_id=1590
ดูข้อมูลสินค้าทั้งหมด http://www.taladnadonline.com

รายละเอียดสินค้า ไอร่า แอลคาร์นิทีน ผลิตภัณท์เสริมอาหารช่วยลดน้ำหนัก สลายไขมัน เร่งกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย

ข้อมูลติดต่อ
  • shopwathin
  • เขตหลักสอง จันทบุรี
  • 0816992512
  • 26 ก.พ. 2556 08:54 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย