ข้อมูลประกาศ 000712
  • 38,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • magicontour
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 6624443173
  • 23 ก.พ. 2556 12:43 น.

เมจิกออนทัวร์ ชวนเที่ยวไต้หวันเส้นทางใหม่ ทัวร์กรุ๊ปเล็ก เจาะลึก เน้น กิน เที่ยว

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
AS1A01-B : มหัศจรรย์ไต้หวันมีดี ทริปเจาะลึก เน้น กิน เที่ยว อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ ใช้ชีวิตหลากสไตล์ให้ฉ่ำใจ 5D4N (TG)

เที่ยวสุขใจไปไต้หวันโรแมนติค ทริปเจาะลึก เน้น กิน เที่ยว ใช้ชีวิตหลากสไตล์ให้ฉ่ำใจ.. เที่ยวให้แปลก เที่ยวให้ต่าง เจาะลึกวิถีชีวิต วัฒนธรรมดั้งเดิม เที่ยวที่สวยเน้นแปลกใหม่ กินสไตล์พื้นเมืองแท้ๆ ที่นอนคงคอนเซปต์พักหรู 4 ดาว

เมจิกออนทัวร์ ชวนเที่ยวไต้หวันกรุ๊ปเล็ก รูปแบบใหม่ เจาะลึกวิถีชีวิตวัฒนธรรม เน้นแปลกใหม่ กินสไตล์พื้นเมืองไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน ไทจง หนานโถว ซีโถวหมู่บ้านปีศาจ นั่งรถไฟจี๋จี๋ สู่หมู่บ้านวัฒนธรรมผังเมืองไม้เชอเฉิง ฟาร์มแกะชิงจิ้ง อุทยานป่าเหอฮวานซาน ไทเป จิ่วเฟิ้น พร้อมร่วมสนุกกับการทำชาไข่มุก ทำกระดาษภาพวาดโบราณ ทัวร์ไต้หวันราคาถูก ทัวร์ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพีย 37,900 บาท ( กรุ๊ปเหมาตั้งแต่ 7 ท่านขึ้นไป ออกเดินทางได้ทุกวัน )

MAGIC ON TOUR มีความภูมิใจเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวบนเส้นทางมหัศจรรย์ 5 วัน 4 คืน ณ “ เกาะไต้หวัน ดินแดนโรแมนติค ” ทริปพิเศษ.. ไต้หวันมีดี (Me:D) แพคเกจท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะพาคุณไปเจาะลึก " ท่องต่างแดนแบบกรุ๊ปเล็ก เน้น กินอาหารท้องถิ่น เที่ยวที่สวยงามแปลกตาแปลกใหม่ " สำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นแตกต่างไม่ซ้ำใคร .... ค้นพบมหัศจรรย์ท่องเที่ยวมุมใหม่ @ ไต้หวันเมืองในฝัน ไปกับสไตล์เรา สไตล์ Magic On Tour เที่ยวสนุกยิ่งขึ้นกับการลงมือทำทุกขึ้นตอนกิจกรรมแบบฉบับไต้หวันสไตล์ ทำชาไข่มุก รวมฮิตที่เที่ยวใหม่ที่คัดสรรมาเอาใจ คนชอบเที่ยว ที่ท่านต้องไปกับเราเท่านั้น !! ซีโถวหมู่บ้านปีศาจ นั่งรถไฟจี๋จี๋ สู่หมู่บ้านวัฒนธรรมผังเมืองไม้เชอเฉิง สัมผัสบรรยากาศนิวซีแลนด์ ณ ฟาร์มแกะชิงจิ้ง อลังการภูเขาหินอ่อนที่อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ ชิมอาหารชนเผ่า ในบรรยากาศสุดสบาย โรแมนติคพระอาทิตย์ตกน้ำ ณ สะพานคู่รัก ถนนโบรานตั้งส่วย เยือนหมู่บ้านสุดคลาสิคจิ่วเฟิ้น เติมเต็มทริปเที่ยวของท่านด้วยที่พักระดับมาตรฐาน โดดเด่นด้วยอาหารท้องถิ่น ร่วมทริปสุขใจไปกับทีมงานมัคคุเทศก์มืออาชีพที่คอยดูแลเอาใจใส่ท่านตลอดการเดินทางแล้วคุณจะรู้ว่า “ มหัศจรรย์ของความฝันไม่ใช่สิ่งที่แตะต้องไม่ได้อีกต่อไป ”

กำหนดการเดินทาง : ( กรุ๊ปเหมาตั้งแต่ 7 ท่านขึ้นไป ออกเดินทางได้ทุกวัน ) / กรุ๊ปหน้าร้าน กำหนดการเดินทาง ดังนี้
มีนาคม 2556 : 13 - 17 เมษายน 2556 : 24-28 / พฤษภาคม 2556 : 22-26 (วันวิสาขบูชา) / มิถุนายน 2556 : 19-23 / กรกฎาคม 2556 : 18-22 (วันอาฬสาหบูชา) / สิงหาคม 2556 : 08-12 (วันแม่) / กันยายน 2556 : 18-22 / ตุลาคม 2556 : 23-27 (วันปิยะ) / พฤศจิกายน 2556 : 20-24
ราคาพิเศษ 38,900 บาท

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ - สนามบินสุวรรณภูมิ - ไต้หวัน - สนามบินเถาหยวน - ไทจง ร่วมกิจกรรมทำชาไข่มุก ฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ต
04.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ประตู 4-6 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAY โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทีมงาน MAGIC ON TOUR คอยต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกท่านในเรื่องกระเป๋าสัมภาระและเอกสารในการเดินทางสู่ ประเทศไต้หวัน
07.10 น. นำท่านเหิรฟ้าสู่ ประเทศไต้หวัน โดย สายการบินไทย เที่ยวบิน TG 634 ( มีบริการอาหารบนเครื่อง )
11.50 น. เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว พบกับทีมงานที่คอยต้อนรับพร้อมอำนวย ความสะดวกท่านในเรื่องกระเป๋าสัมภาระ จากนั้นนำท่านเปลี่ยนพาหนะเป็นรถท้องถิ่นเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวัน
13.00 น. บริการอาหารกลางวัน (1) อิ่มอร่อยกับเมนู สเต็กกระทะร้อนสไตล์ไต้หวัน เสริฟท่านด้วยสเต็กที่มาในรูปแบบ กระทะร้อนให้ท่านได้เลือกอิ่มอร่อยไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ ไก่ ปลาแซลมอน ปลาหิมะ พร้อมเพิ่มเติมความอร่อยกับอีกหลากหลายเมนูบุฟเฟต์ให้ท่านเลือกชิมไม่อั้น หลังรับประทานอาหารเดินทางต่อสู่ เมืองไทจง
16.00 น. ถึง เมืองไทจง นำท่านซึมซับกลิ่นอายไต้หวันแบบต้นตำหรับแท้ๆ กับ กิจกรรมทำชาไข่มุกสูตรต้นตำหรับด้วยตัวท่านเอง สนุกสนานกับทุกขั้นตอนการลงมือทำ และขั้นตอนเด็ดสุดที่ถือเป็นหัวใจหลัก
ของรสชาติความอร่อย นั่นก็คือ ลีลาการเชคเครื่องดื่ม
18.00 น. จากนั้นไปเดินเล่นถนนคนเดิน ฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีสินค้าหลากหลาย ที่นี่ถือว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทจง ให้ท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งยามราตรี และเพื่อให้ท่านเต็มอิ่มกับวิถีชีวิตสไตล์ไต้หวันแท้ๆ
อิสระอาหารค่ำเลือกชิมอาหารพื้นเมืองท้องถิ่นตามอัธยาศัยในตลาดไนท์
21.00 น. สมควรแก่เวลานำท่าน Check In ณ TAICHUNG PLAZA HOTEL (4 ดาว)
หรือเทียบเท่า เชิญท่านพักผ่อน ราตรีสวัสดิ์ www.taichung-plaza.com

วันที่สองของการเดินทาง ไทจง - หนานโถว - ซีโถวหมู่บ้านปีศาจ - สถานีรถไฟจี๋จี๋ - นั่งรถไฟ ไป > หมู่บ้าน วัฒนธรรมผังเมืองไม้เชอเฉิง-ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ( เกาะลาลู - วัดพระถังซำจั๋ง ) - วัดกวนอู - ชิมชาอูหลง - อาบน้ำแร่ SPA OUTDOOR
06.00 น. อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า (2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารเก็บสัมภาระ Check Out จากนั้นเดินทางท่องเที่ยวต่อ
08.00 น. เดินทางสู่ เมืองหนานโถว นำท่านเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ซีโถวหมู่บ้านปีศาจ สถานที่ท่องเที่ยวที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ท่ามกลางภูมิประเทศที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงอากาศเย็นสบาย ตื่นตาตื่นใจไปกับตลาดจำลองสมัยโบราณของชาวญี่ปุ่น นำท่านค้นหาที่มาของชื่อหมู่บ้านปีศาจ จากนั้นอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกจากร้านขายของต่างๆเป็นของฝากแด่คนทางบ้าน
11.00 น. จากนั้นเดินทางต่อสู่ สถานีรถไฟจี๋จี๋ นำท่านไปสัมผัสความสวยงามคลาสสิกของสถานีรถไฟโบราณ ชมความเก่าแก่ของหัวรถไฟรุ่นเก่าอายุกว่าร้อยกว่าปี อิสระให้ท่านถ่ายภาพคู่กับมุมต่างๆของสถานี พร้อมชิมขนมตั๋วรถไฟและช้อปปิ้งของที่ระลึกมากมาย ( เวลาประมาณ 12.40 น. ) นำท่านโดยสารขบวนรถไฟท่องเที่ยว สู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมผังเมืองไม้เชอเฉิง เมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว นอกจากทิวทัศน์ที่งดงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นแล้ว ที่นี่ยังมีการจัดผังเมืองได้อย่างสวยงามลงตัว มีโซนทะเลสาบ รายล้อมด้วยต้นสน ที่ปลูกอยู่อย่างสวยงามลงตัว ท่ามกลางทิวทัศน์แห่งขุนเขาคลอเคล้าด้วยลมเย็นสบาย ในอดีตที่นี่เป็นสถานที่พักไม้ซุงที่ตัด ลงมาจากด้านบนเขา แต่ในปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวไต้หวันนิยมมาพักผ่อนกันเป็นอย่างมาก
13.00 น. บริการอาหารกลางวัน (3) เสริฟท่านด้วยอาหารพื้นเมืองมื้อพิเศษข้าวใหม้อไม้ ( wood bucket bento ) อิ่มอร่อยกับชุดอาหารกล่องเบนโตะสไตล์ไต้หวัน โดยท่านสามารถเลือกมุมรับประทานพร้อมชมทิวทัศน์ได้ตามใจชอบ
15.00 น. จากนั้นเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบสุริยันจันทรา นำท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทรา
สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน นำท่านล่องเรือชมบรรยากาศความงดงามของเกาะที่ได้ชื่อว่าเล็กที่สุดในโลก พร้อมนำท่านไปนมัสการรูปเคารพของพระถังซำจั๋ง ณ วัดพระถังซำจั๋ง ที่ตั้งอยู่บริเวณริมทะเลสาบสุริยันจันทรา
16.30 น. นำท่านเดินทางต่อไปยัง วัดกวนอู โดยระหว่างทางท่านจะสามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงาม
17.00 น. นำท่านเดินทางต่อไปยัง วัดกวนอู ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพกวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ และ ศาสดาขงจื้อ เทพเจ้าแห่งปัญญา พร้อมนำท่านชมความอลังการของสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัดมูลค่า ตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน จากนั้นเดินทางต่อสู่ เมืองผู่ลี่
19.30 น. เดินทางถึง เมืองผู่ลี่ บริการอาหารเย็น (4) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท เสริฟท่านด้วยเมนูชีวจิตน้ำแร่
20.30 น. จากนั้นนำท่าน Check In ณ PEIKONG CREEK RESORT & SPA (4 ดาว) หรือเทียบเท่า www.pkcv.net เชิญท่าน อาบน้ำแร่ แช่ออนเซ็นที่ไต้หวัน ในรีสอร์ทสวยบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมลำธาร บริเวณรอบรายล้อมด้วยทิวเขาสูง ต้นไม้เขียวขจี มีการค้นพบว่าที่นี่เป็นแหล่งน้ำแร่ที่มีคุณภาพสูงแห่งหนึ่งของเมืองผู่ลี่ และที่ถือเป็นจุดเด่น ของที่นี่ ก็คือ บ่ออาบน้ำแร่ท่ามกลางธรรมชาติ ทำไมต้องออนเซ็นที่ไต้หวัน ? เพราะออนเซ็นที่ไต้หวันส่วนใหญ่เกิดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีการเจือปนด้วยสารต่างๆ โดยท่านสามารถนอนแช่น้ำแร่ ชมทิวทัศน์ภายนอก หรือจะเลือกแช่น้ำแร่ในบรรยากาศส่วนตัวภายในห้องพักที่นี่ก็มีบริการต่อไปยังห้องพักทุกห้องของรีสอร์ทด้วย อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ( หากท่านสนใจจะแช่น้ำแร่ในบ่อภายนอกกรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำและหมวกว่ายน้ำ )

วันที่สามของการเดินทาง ฟาร์มชิงจิ้ง - เยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงแกะและชมโชว์ความน่ารักของแกะ - วัดจงไถฉันซื่อเมืองซินจู๋ นั่งรถไฟหัวจรวด ไป > เมืองไทเป - นั่ง MRT - แหล่งช้อปปิ้งซีเหมินติง - อี๋หลานไนท์มาร์เก็ต
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า (5) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท หลังอาหารเก็บสัมภาระ Check Out จากนั้นเดินทางท่องเที่ยวต่อ
09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มชิงจิ้ง ด้วยที่ตั้งบนภูเขาสูง 1,750 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีสภาพภูมิประเทศที่สวยงามอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ทำให้ฟาร์มสไตล์ยุโรป ที่ออกแบบตกแต่งสไตล์นิวซีแลนด์แห่งนี้ เป็นสถานที่พักตากอากาศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงาม อีกแห่งหนึ่งของไต้หวัน ภายในฟาร์มแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนที่เป็นฟาร์มที่เลี้ยงแกะ และ โซนที่เป็นจุดชมวิว นำท่านเดินเล่นชมความงดงามของทิวทัศน์โดยรอบ ถ่ายภาพคู่กับกังหันลม ท่ามกลางทัศนียภาพทุ่งหญ้าสีเขียว ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน เยี่ยมชม ฟาร์มเลี้ยงแกะและชมการแสดงโชว์ความน่ารักของแกะ การแสดงตัดขนแกะโดยชาวนิวซีแลนด์ผู้ดูแลฟาร์ม สนุกสนานกับกิจกรรมให้อาหารแกะ สัมผัสแกะอย่างใกล้ชิด หรือจะขี่ม้าชมวิว เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์สวยในบรรยากาศเสมือนอยู่ในนิวซีแลนด์ อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย
12.00 น. บริการอาหารกลางวัน (6) เสริฟท่านด้วยเมนูอาหารติ่มซำ อิ่มอร่อยกับอาหารจีนในสไตล์ไต้หวัน
13.00 น. เดินทางสู่ วัดจงไถฉันซื่อ วัดใหญ่ 1 ใน 4 วัดประจำภาคกลางของไต้หวัน เป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างหลายๆนิกายเข้าด้วยกันและนอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นมหาวิทยาลัยสงฆ์ที่มีห้องเรียนมากถึง 1,000 ห้อง จึงได้ชื่อว่าเป็นวัดที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในไต้หวัน นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระโพธิสัตว์ ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล
16.35 น. จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองซินจู๋ เพื่อเดินทางเข้า เมืองไทเป โดยรถไฟหัวจรวด ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสกับความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ของรถไฟหัวจรวด
17.36 น. จากนั้นนำทุกท่าน โดยสารขบวนรถไฟ MRT จากไทเป สู่ แหล่งช้อปปิ้งซีเหมินติง หรือ สยามสแควร์ไต้หวัน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าฯลฯ โดยเฉพาะสินค้าที่คนไทยนิยมมาซื้อมากที่สุดคือ รองเท้า ในแบรนด์ของ ONISUKA TIGER สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองอี๋หลาน
21.00 น. ถึง เมืองอี๋หลาน นำท่าน Check In ณ YOAI HOTEL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า เชิญท่านเก็บสัมภาระเข้าที่พัก www.yoai-hotel.com.tw
จากนั้นอิสระให้ท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งยามราตรี ณ อี๋หลานไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งของกินของช้อป และเพื่อให้ท่านเต็มอิ่มกับวิถีชีวิตสไตล์ไต้หวันแท้ๆ อิสระอาหารค่ำเลือกชิมอาหารพื้นเมืองท้องถิ่นตามอัธยาศัยในตลาดไนท์

วันที่สี่ของการเดินทาง ฮัวเหลียน - อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ ( น้ำตกฉางงชุน - อดีตหมู่บ้านชนเผ่า - ผาถ้ำนกนางแอ่น ) ศูนย์ศิลปะประเพณีพื้นบ้านอี๋หลัน - ตึกไทเป 101 ( ไม่รวมค่าขึ้นตึก )
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า (7) ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารเก็บสัมภาระ Check Out จากนันเดินทางท่องเที่ยวต่อ
08.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองฮัวเหลียน เป็นเมืองทางภาคตะวันออกของเกาะไต้หวัน ซึ่งมีทัศนียภาพทีสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไต้หวันและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี
08.30 น. จากนั้นนำทุกท่านสู่ อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ มีลักษณะคล้ายช่องลึกที่อยู่ระหว่างยอดเขาสูงกับเสียงคลื่นกระทบฝั่งของแม่น้ำที่ไหลตัดผ่านพื้นล่างของยอดเขา ช่องเขาที่มีหน้าผาสูงชันนี้เป็นหินอ่อนสลับกับหยกที่เรียงรายไปตลอดทางหน้าผา ด้านล่างของหน้าผามี แม่น้ำลี่อู ไหลผ่าน เป็นธารน้ำแร่ที่ไหลลงมาจากยอดเขาสูง ภายในอุทยานจะมีจุดชมวิวต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปสัมผัสธรรมชาติ ที่สวยงามอย่างเต็มอิ่ม เช่น น้ำตกฉางชุน อดีตหมู่บ้ านชนเผ่า ผาถ้ำนกนางแอ่น ฯลฯ
13.00 น. บริการอาหารกลางวัน (8) เสริฟท่านด้วยเมนูอาหารเซ็ทชนเผ่าพื้นเมือง
16.00 น. หลังจากนั้นนำทุกท่านสู่ เมืองอี๋หลัน เยี่ยมชม ศูนย์ศิลปะประเพณีพื้นบ้าน ท่าน จะได้พบวิถีชีวิตแบบชาวฮั่น ซึ่งศูนย์ศิลปะประเพณีพื้นบ้านแห่งนี้ มีของพื้นเมืองให้ท่านได้ซื้อเป็นของฝากของที่ระลึกได้อีกด้วย ท่านสามารถออกแบบของขวัญของฝากได้เองตามจินตนาการของท่าน ด้านในมีร้านค้าต่างๆมากมายอยู่ในอาคารรูปทรงโบราณ จำหน่ายสินค้าท้องถิ่นอีกหลายชนิด
18.30 น. สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป
20.00 น. เดินทางถึงนำท่านสู่ ตึกไทเป 101 ชมความสวยสง่างามภายนอกอาคารของตึกอันเป็นสัญลักษณ์ของไต้หวัน สถาปัตยกรรมทันสมัย ตัวตึกมีความสูง 508 เมตร มีทั้งหมด 101 ชั้น ถือเป็นตึกที่สูงที่สุดในไทเป แต่สูงเป็นอันดับ 2 ของโลก มีจุดเด่นที่เทคโนโลยีและการออกแบบอาคารโดยเพียง 45 วินาที ก็สามารถเข้าถึงชั้นดาดฟ้าได้ท่านสามารถช้อปปิ้งสินค้า ณ ร้านค้าแบรนด์เนมชั้น 1-5 ได้ตามอัธยาศัย
21.00 น. สมควรแก่เวลานำท่าน Check In ณ GOLDEN CHINA HOTEL (4 ดาว) หรือเทียบเท่า www.golden-china.com.tw

วันที่ห้าของการเดินทาง ไทเป - ร้านขนมเค้กสับปะรด - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ้น - ท่าเรือท่องเที่ยวตั้นส่วย - สะพานคู่รัก - ถนนโบราณตั้นส่วย สนามบินเถาหยวน - กรุงเทพฯ
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า (10) ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารเก็บสัมภาระ Check Out จากนั้นเดินทางท่องเที่ยวต่อ
09.00 น. นำท่านไปเลือกซื้อของฝากขึ้นชื่อของไต้หวันฝากแด่คนทางบ้าน ณ ร้านขนมพายสับปะรด จากนั้นเดินทางต่อสู่ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น
10.00 น. นำท่านเที่ยวชม น้ำตกธารทอง น้ำตกที่อยู่ภายในบริเวณหมู่บ้านจิ่วเฟิ้น เหมืองทองในหบเขาแห่งนี้ เดิมที่นี่ก็เป็นที่ขุดเจาะเหมืองทอง แต่ทว่าบริเวณนี้ถูกขุดเจอตาน้ำไหล จึงปล่อยให้สายน้ำไหลลดหลั่นกันเป็นน้ำตกสวยงาม ท่ามกลางวิวเบื้องหน้าเป็นทะเลและเบื้องหลัง เป็นทิวเขาสวยงาม จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น อดีตเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยกษัตริย์กวงสวี้แห่งราชวงศ์ชอง มีนักขุดทองจำนวนมากพากันมาขุดทองที่นี่ การโหมขุดทองและแร่ธาตุต่างๆ ทำให้จำนวนแร่ลดลงอย่างน่าใจหาย ผู้คนพากันอพยพย้ายออกไปเหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำ จนกระทั่งมีการใช้ จิ่วเฟิ่นเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ “เปยฉิงเฉิงชื่อ” และ “อู๋เหยียน เตอะซันชิว” ทัศนียภาพภูเขาที่สวยงามในฉากภาพยนตร์ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เดินทางมาชื่นชม จิ่วเฟิ่นจึงกลับมาคึกคักและมีชีวิตชีวา อีกครั้ง อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าของที่ ระลึกฝากคนทางบ้าน พร้อมเก็บภาพมุมสวยคลาสิคตามอัธยาศัย
12.00 น. จากนั้นนำท่านไปชมอัญมณีล้ำค่าของไต้หวัน ณ ศูนย์ปะการังแดง
12.30 น. บริการอาหารกลางวัน (11) เสริฟท่านด้วยเมนู เสี่ยวหลงเปา อาหารพื้นเมืองยอดนิยมของชาวไต้หวัน อิ่มอร่อยในแบบฉบับไต้หวันแท้ๆ
14.00 น. จากนั้นนำท่านออกเดินทางท่องเที่ยวต่อสู่ ท่าเรือท่องเที่ยวตั้นส่วย หลังจากที่ท่าเรือชาวประมงเดิมในปี 1955 มีความแออัดและเก่าแก่ จึงได้มีการสร้างท่าเรือชาวประมงแห่งใหม่ในปี 1981 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวที่จะออกไปสู่ทะเล ซึ่งได้กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งของไทเป เนื่องจากในยามเย็นจะมีบรรยากาศที่เย็นสบายรวมถึงภาพพระอาทิตย์ตกน้ำที่บริเวณปากอ่าว จุดชมวิวที่สำคัญของที่นี่คือ สะพานคู่รัก ซึงมี ความยาว 164.9 เมตร กว้าง 5 เมตร ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 9,000 คน มีลักษณะเป็นสะพานแขวน รูปโค้ง เพื่อเชื่อมสองฟากฝั่งบริเวณท่าเรือชาวประมง และนำทุกท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ถนนโบราณตั้นส่วย เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกน้ำ ที่ได้รับความนิยมมากสำหรับคนไทเป ในช่วงเย็นจะมีหนุ่มสาวมากมายเดินทางมาชมพระอาทิตย์ตกน้ำ มีลักษณะเป็นปากอ่าวที่มีความเจริญรุ่งเรืองมายาวนานตั้งแต่ 400 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเป็นแหล่งช้อปปิ้งและจุดชมวิวที่มีผู้คนมาเดินช็อปปิ้งและพักผ่อนไปด้วยในตัว และเพื่อให้ท่านเต็มอิ่มกับวิถีชีวิตสไตล์ไต้หวันแท้ๆ อิสระอาหารค่ำเลือกชิมอาหารพื้นเมืองท ท้องถิ่นตามอัธยาศัยในตลาดไนท์
16.00 น. สมควรแก่เวลานำท่านสู่ สนามบินเถาหยวน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
20.05 น. อำลากรุงไทเป เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 635
22.50 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมรอยยิ้มและความประทับใจจากทีมงานเมจิกออนทัวร์

** โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประโยชน์และความปลอดภัยของท่านเป็นสำคัญ **
** อัตราค่าบริการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากสายการบินเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่ม ณ.วันออกตั๋วเครื่องบิน **

อัตรค่าบริการ
ผู้ใหญ่ท่านละ 38,900 บาท ( สำหรับคณะเดินทางโดยรถตู้ 7 ท่านขึ้นไป )
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน ท่านละ 38,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ท่านละ 37,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่เสริมเตียง) ท่านละ 36,900 บาท
พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 5,500 บาท

อัตรค่าบริการ
ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด
•ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
•ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
•ค่าอาหาร 11 มื้อ และ ค่าเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
•ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
•ค่าภาษีสนามบิน
•ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าเข้าไต้หวัน
•ค่ามัคคุเทศก์มืออาชีพดูแลตลอดการเดินทาง ( เริ่มที่สนามบินเถาหยวน ไต้หวัน )
•ค่าประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท เงื่อนไขตามกรมธรรม์

อัตรค่าบิการนี้ไม่รวม
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ( ใบเสร็จที่ท่านจะได้รับจะไม่มี VAT )
•ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีต้องการใบเสร็จ
•ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์มืออาชีพ ( ประมาณท่านละ NT.750 )
•ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าโรงแรม NT.50-/ ต่อห้อง
•ค่าหัวหน้าทัวร์ เริ่มจากกรงุเทพฯ
•กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินกิโลกรัมละ 500 บาท
•ค่าทำหนังสือเดินทาง
•ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
•ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
•ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
•อัตราค่าวีซ่าด่วนที่ต้องจ่ายสถานทูต หากท่านนำส่งหนังสือเดินทางล่าช้า

เอกสาร
หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน และต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
•รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว 2 รูป
•สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน อย่างละ 1 ชุด
•หนังสือรับรองการทำงานหรือใบจดทะเบียนการค้า หากเป็นเจ้าของกิจการ
•หากเป็นนักศึกษาต้องขอหลักฐานการศึกษา, หลักฐานการงาน, และหลักฐานการเงินของผู้ปกครอง
•หลักฐานการเงินจากธนาคารหรือสมุดบัญชีเงินฝาก ถ่ายเอกสาร ย้อนหลัง 6 เดือน (ปัจจุบัน)
•กรณีเป็นเด็กที่เดินทางกับผู้ใหญ่จะต้องแนบทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชนของบิดา มารดา
** หมายเหตุ โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หมายเหตุ
บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
•บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
•หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
•บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
•รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
•ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
•กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
•มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
•หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขการจอง

กรุณาวางเงินมัดจำท่านละ 5,000 บาท สำหรับทัวร์ต่างประเทศ หรือ 50%ของราคาทัวร์ทั้งหมด ภายใน 3 วัน หลังจากที่ท่านทำการจองเลือกชำระโดยการโอนเงินเข้าบัญชี หรือ นำจ่ายที่ออฟฟิศ
•ยอดเงินทั้งหมดหลังจากหักค่ามัดจำแล้วจะต้องชำระก่อนวันเดินทาง อย่างน้อย 2 อาทิตย์
** หมายเหตุ ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่นั่งสำหรับท่านที่ชำระเงินมัดจำแล้วเท่านั้น และสำหรับลูกค้า Magic On Tour ที่ชำระค่าบริการ โดยการโอนเงินผ่านธนาคาร หลังจากที่ท่านโอนเงินแล้วขอความกรุณา ส่ง ใบ PAY –IN มาที่ magicontours@gmail.com หรือ โทรสาร 02-809-4989 **

เงื่อนไขการยกเลิก
สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
•ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
•ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000 บาท
•ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
•ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1-6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
•ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

ขอสงวนสิท์การออกเดินทางนี้
คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 7 ท่านออกเดินทาง ( ไม่มีหัวหน้าทัวร์ )
•คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 16 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง ( มีหัวหน้าทัวร์ )
•คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 7 ท่าน ไม่ออกเดินทาง
•คณะจองผู้ใหญ่ต่ำกว่าจำนวน 7 ท่าน *** แต่ทั้งนี้หากทางผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ทางเรายินดี ที่จะประสานงานในการเดินทางตามความประสงค์

รายละเอียดสินค้า เมจิกออนทัวร์ ชวนเที่ยวไต้หวันเส้นทางใหม่ ทัวร์กรุ๊ปเล็ก เจาะลึก เน้น กิน เที่ยว

ข้อมูลติดต่อ
  • magicontour
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 6624443173
  • 23 ก.พ. 2556 12:43 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย