ข้อมูลประกาศ 000678
  • 99,000 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • royalrainbow
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 087-7853980
  • 19 ก.พ. 2556 10:46 น.

โดมซาวน่า F.I.R จาก รอยัลเรนโบว์ และ ผลิตภัณฑ์รอยัลเรนโบว์

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
“คุณประโยชน์ของโดมซาว์น่า F.I.R.”

ขจัดสารพิษในร่างกาย ด้วยกระบวนการขับสารพิษ ตัวอย่างสารพิษได้แก่ Sodium , แอลกอฮอล์ หรือสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง เช่น แคดเมี่ยม สารตะกั่ว สังกะสี นิกเกิ้ล หรือสารอื่นที่สะสมในร่างกายจากชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ สารพิษเหล่านี้จะถูกขจัดออกโดยคลื่นความร้อนของ คลื่นอินฟราเรด ทางต่อมเหงื่อ ซึ่งส่งผลทำให้ผิวหนังได้ถูกทำความสะอาดและกำจัดสารพิษออกในเวลาเดียวกัน

ลดความตึงเครียด การบำบัดด้วยคลื่นความร้อนจากอินฟราเรด จะช่วยคลายมัดกล้ามเนื้อก่อนการลงมือนวด ซึ่งทุกวันนี้ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์การนวดบำบัดกล้ามเนื้อได้นำคุณสมบัติของคลื่นความร้อนอินฟราเรดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนการนวด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

คุณประโยชน์ต่อผิวของคุณ อีกหนึ่งศาสตร์สำหรับความงามของผิวพรรณ คุณสมบัติคลื่นความร้อนจากอินฟราเรดช่วยทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น รวมทั้งขจัดเซลล์ที่ตายไปแล้วของผิวหนังชั้นบน จากคุณสมบัติดังกล่าวจะทำให้ผิวของคุณนุ่มเนียนขึ้น รวมทั้งลดรอยเหี่ยวย่นจากอายุขัยอีกด้วย

ควบคุมน้ำหนัก เหงื่อ…เป็นขบวนการที่ซับซ้อนของร่างกาย ทั้งในเรื่องการควบคุมความร้อนซึ่งส่งผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจ รวมไปถึงระบบการเผาผลาญอาหาร ซึ่งกระบวนการนี้ต้องอาศัยพลังงานในปริมาณมากเพื่อลดส่วนเกินของความชื้น เกลือ รวมไปถึงไขมันสะสม ซึ่งปัญหาไขมันส่วนเกินนั้นสามารถแก้ได้ เพราะไขมันที่จะแตกตัวละลายเหลวเป็นน้ำที่อุณหภูมิ 42 องศาเซลเซียส ดังนั้นร่างกายจะสามารถแปรสภาพกลุ่มไขมันและสารพิษตกค้างให้ออกมาในรูปแบบของเหงื่อ

การบรรเทาความเจ็บปวด ความร้อนจาก F.I.R. สามารถช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดหรือบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อโดยการขยายหลอดเลือด และเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิต โดยอ๊อกซิเจนจะถูกลำเลียงไปยังบริเวณที่บาดเจ็บได้ดีขึ้น จึงทำให้ความเจ็บปวดลดลง อีกทั้งยังช่วยเร่งกระบวนการรักษา ดังนั้นการบำบัดด้วยความร้อนจาก F.I.R. สามารถบรรเทาอาการของข้อต่ออักเสบ การกระตุกของกล้ามเนื้อ และโรคไขข้ออักเสบให้ทุเลาลงได้

ให้ผลลัพธ์เท่ากับการออกกำลังกาย การได้รับความร้อนคงที่ต่อเนื่องเป็นเวลา 20-30 นาทีจากคลื่น F.I.R. จะเสียปริมาณเหงื่อเทียบเท่ากับการวิ่งเป็นระยะทาง 6 ไมล์ F.I.R.ซาวน่าจะเป็นการบำบัดที่ดีต่อผู้ที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย หรือได้รับบาดเจ็บจนทำให้ไม่สามารถทำกิจกรรมได้ตามปรกติ

เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในช่วงป่วยหรือเป็นไข้หวัด ร่างกายจะสร้างอุณหภูมิร้อนขึ้นเพื่อขจัดไวรัสและต่อต้านกับเชื้อโรคแปลกปลอมที่เข้ามา ซึ่งโดมซาวน่า F.I.R.นี้จะช่วยให้ร่างกายป้องกันเชื้อหวัดได้ดีขึ้น เพราะระบบภูมิคุ้มกันจะมีความมั่นคงสม่ำเสมอจากความร้อนของ “ไข้เทียม” ที่ถูกสร้างขึ้นโดย F.I.R. sauna และจากการศึกษาเมื่อเร็วๆนี้แสดงให้เห็นว่าไข้หวัดจะลดลงถ้าบำบัดด้วยขั้นตอนง่ายๆของศาสตร์ F.I.R. heat therapy)


สนใจและสอบถามรายละเอียดได้ที่ :กวาง: 087-7853980
kwang_email@yahoo.com
99/147-8 แยก13 ม.พฤกษชาติ ถ.สุขาภิบาล3 เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
http://www.oneclickmarket.com/shop/RoyalRainbow

รายละเอียดสินค้า โดมซาวน่า F.I.R จาก รอยัลเรนโบว์ และ ผลิตภัณฑ์รอยัลเรนโบว์

ข้อมูลติดต่อ
  • royalrainbow
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 087-7853980
  • 19 ก.พ. 2556 10:46 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย