ข้อมูลประกาศ 000660
  • 1,700 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • nuyzy
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0881376989
  • 08 มี.ค. 2556 11:49 น.

HERBAL WAVE

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
Herbal Wave

เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร ที่ผ่านการคัดสรรสมุนไพรและผลไม้นานาชนิด ณ ดินแดนธรรมชาติ ติดเขตอนุรักษ์ทุ่งใหญ่นเรศวร แหล่งวัตถุดิบที่อุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของเมืองไทย นำมาผ่านกระบวนการผลิตด้วยคุณภาพระดับสากล ซึ่งวิจัยและคิดค้นโดยนักวิชาการจากเยอรมัน โดยใช้นวัตกรรม Freeze dry

คุณประโยชน์โดยรวม
- ต่อต้านหรือทำลายอนุมูลอิสระ
- ช่วยกำจัดและขับล้างสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายด้วยระบบวิธีธรรมชาติ
- ช่วยสร้างระบบภูมิคุ่มกันในร่างกาย และช่วยการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของเซลล์ในร่างกาย
- ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส กลับมามีชีวิตชีวา
- ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น
- ปรับความสมดุลในร่างกาย
- ช่วยเสริมความจำและป้องกันภาวะสมองเสื่อม หรือโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุ
- ช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยการทำงานของลำไส้ดีขึ้น

กินอย่างไรให้คนที่น้ำหนักตัวเยอะมั่กมาก ลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผลลัพธ์

เพราะมีพนักงานของบริษัท Hylife ที่น้ำหนักตัวเยอะมากเกือบ 100 โล ได้ลองกิน Herbal Wave กับ Grape seed อย่างจริงจัง ปรากฏว่า สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 9 กิโลกรัมภายในเวลา 1 เดือนครึ่ง โอว!!! พระเจ้าจอร์จ มันสุดยอดมั่่กมากค่ะ กินยังไง สงสัยแล้วใช่ม้ัยล่ะ นี่คือสูตรที่น้องเค้ากินนะคะ



วันแรก ตอนเช้าตื่นนอนมาล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็กิน Herbal Wave 1 แก้ว 15 ซีซี ไม่ใช่ซดลงคอเลยนะคะ แนะนำว่าควรอมไว้ที่ลิ้นซัก15 วินาทีแล้วค่อยกลืน จากนั้นตามด้วย Grape seed 2 เม็ด พร้อมน้ำเปล่า และกิน Herbal wave อีกครั้งหลังอาหารมื้อหนักของเค้า 2 แก้วๆ ละ 15 ซีซี

วันที่สองและสามทำเหมือนเดิม

พอเริ่มวันที่ 4 ให้เพิ่มปริมาณของ Herbal Wave จาก 15 ซีซี เป็น 30 ซีซี นะคะ กินเวลาเดิมเลย ทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ไม่ต้องอดอาหารนะคะ

หมายถึง วันนึงต้องกินอาหารให้ครบ 3 มื้อด้วยค่ะ ห้ามอดมื้อกินมื้อเด็ดขาด แต่ให้คุมอาหารในแต่ละมื้อแทน เช่นอาจจะกินข้าวน้อยหน่อย กินกับเยอะแทน กินหมูเนื้อๆ แทนที่จะกินเนื้อติดมัน เป็นต้น มิเช่นนั้น ร่างกายคุณแทนที่จะเผาผลาญไขมันให้เกิดพลังงาน แต่ไม่ได้กินอาหารเข้าไป มันก็จะไปดึงมวลกล้ามเนื้อในร่างกายออกมาเผาผลาญแทน น้ำหนักลดจิง แต่ร่างกายจะเหี่ยว ย่น ทรุดโทรมได้ เวลาเข้าโปรแกรมก็จะได้ผลลัพธ์ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ค่ะ

รายละเอียดสินค้า HERBAL WAVE

ข้อมูลติดต่อ
  • nuyzy
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0881376989
  • 08 มี.ค. 2556 11:49 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย