ข้อมูลประกาศ 000659
  • 2,300 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • nuyzy
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0881376989
  • 08 มี.ค. 2556 11:49 น.

FUCO pure - ฟูโก้เพียว หุ่นสวยได้ ไม่ต้องอดอาหาร

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
FUCO pure - ฟูโก้เพียว หุ่นเพียว พุงหาย แขนลด ขาเรียว เห็นผลภายใน 7 วัน !!!


FUCO PURE : Fucoxanthin 90 แคปซูล Fuco Pure ผลิตโดยผู้นำด้านการลดน้ำหนักของโลก เจ้าของสิทธิบัตรแต่เพียงผู้เดียว


Fuco Pure สกัดจากมา FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาว เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย ไม่ต้องอดอาหาร

เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาล ซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วน

กิน FUCO PURE ไม่โยโย่

ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันขาว กับน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว
แต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วน จะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันจึงกลับมาพองอีกครั้ง เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

แต่การทำงานของ FUCO PURE จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลาย
และละลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา

FUCO PURE 1 กระปุก มี 90 แคปซูล 225 mg. (1mg.ผลิตจากสาหร่ายวากาเมะ 20 kg.)

ทาน FUCO หลังอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด
ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด

ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างการ
เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ

 BEFORE - AFTER FUCO PURE 


Fuco pure : Review


วิธีทาน FUCO Pure

1. ทานก่อนอาหาร 5-10 นาที หรือถ้าลืมให้ทานหลังอาหารทันทีเพราะFUCOต้องมีตัวนำพาไปซึ่งก็คืออาหารที่เราทาน

2.ทาน FUCO PURE ก่อนอาหารหรือหลังอาหารทันที 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล
** สำหรับคนที่น้ำหนักตัวเกิน 60 กก. ให้ทานมื้อละ 2 แคปซูล แต่ห้ามเกิน 6 แคปซูลใน 1 วันเพราะในFUCO ทำมาจากสาหร่ายวากาเมะ ซึ่งสาหร่ายก็จะมีไอโอดีนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเราทานเกิน 6 แคปซูลต่อวัน ก็จะทำให้เราไดัรับไอโอดีนมากเกินความจำเป็น ไอโอดีนก็คือเกลือน่ะแหละ ถ้าเราทานเกลือมากเกินไปใน 1 วัน ก็ไม่ดีอยู่แล้ว

3. ห้ามทานพร้อมนมหรือกาแฟเพราะในนมและกาแฟมีตัวที่ทำให้สารอาหารใน FUCO PURE ทำงานได้ไม่ดี ถ้าต้องการดื่มนมหรือกาแฟให้เวันระยะห่างระหว่างนม/กาแฟกับ FUCO เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพของ FUCO ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่

4. ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาน เพราะผู้หญิงท้องเนี่ยร่างกายเค้ากำลังต้องสะสมสารอาหารทุกอย่างรวมทั้งไขมันเพื่อลูกในท้อง ทีนี้ถ้าทาน FUCO PURE เข้าไป จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเยอะ ทำให้ไม่พอกับลูกในท้อง เราจึงไม่แนะนำให้ทาน Fuco แต่ถ้าคลอดลูกแล้วทานได้ตามปริมาณที่บอกไว้ ก็จะเหมือนกับเราทานสาหร่ายวากาเมะธรรมดา และยังช่วยให้หญิงหลังตลอดบุตรหุ่นเพรียวเร็วขึ้นด้วย

5.ไม่แนะนำให้คนที่เป็นโรคไทรอยด์ทาน เพราะปรกติแล้วคนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์จะถูกจำกัดปริมาณไอโอดีนที่จะเข้าสู่ร่างกายจากแพทย์ แลว้ถ้าทาน FUCO PURE เข้าไป ก็อาจจะไปเพิ่มปริมาณไอโอดีนในร่างกายได้ อาจทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

6. คนที่เป็นเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจทานได้ (FUCO PURE ปลอดภัยมากๆ)

7. ไม่แนะนำในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีเพราะเด็กปรกติจะมีระบบเผาผลาญที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทาน FUCO เพื่อไปช่วยเผาผลาญอะไรทั้งสิ้น นอกเสียจากว่าเด็กคนนั้นเป็นโรคอ้วนผิดปรกติจนหมอต้องบอกให้ลดน้ำหนัก เด็กอ้วนคนนั้นก็สามารถทาน FUCO ของเราได้

8. เหมาะสำหรับผู้ชายที่เล่นกล้ามมากๆเพราะเค้าจะชอบเลยตรงที่ FUCO PURE จะช่วยเผาผลาญไขมันขาวได้ดีทำให้เค้าสามารถสร้างกล้ามได้ไวขึ้น

รายละเอียดสินค้า FUCO pure - ฟูโก้เพียว หุ่นสวยได้ ไม่ต้องอดอาหาร

ข้อมูลติดต่อ
  • nuyzy
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0881376989
  • 08 มี.ค. 2556 11:49 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย