ข้อมูลประกาศ 000629
ข้อมูลติดต่อ
  • team
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 66800901285
  • 16 ก.พ. 2556 14:39 น.

เคล็บลับ ลดพุง แขน ขา ไม่โยวโย่ว และปลอดภัย

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
FUCO ฟูโก้ สาหร่ายอากาเมะละลายไขมัน (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)
Fuco Pure
สกัดจากมา FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาวโดยให้ความร้อนกับไขมันขาว แล้วสลายเป็นน้ำไขมันออกมาในรูปแบบของ เหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ และยังช่วยระบบเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานดีขี้น โดยไม่ต้องอดอาหาร ลำดับการลดน้ำหนักของ fuco จะเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
สาเหตุของการโยวโย่ว : ภาวะร่างกายของเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันขาวกับไขมันน้าตาล ไขมันน้าตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวแต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกาลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยาโย่วเอ็ฟเฟ็ค

การทำงานของFUCO
FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้าตาลเพื่อขจัดไขมันขาว ในการละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้าตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
วิธีการรับประทาน Fuco Pure

Fuco จะลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 4-6 กิโล สำหรับคนที่กินมื้อละ 1 เม็ด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วขึ้นควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แต่ไม่ได้เป็นยา กดประสาท เพราะว่าสกัดจากสาหร่าย สีน้ำตาลที่เรียกว่า วากาเมะ โดยสกัดได้สารที่ชื่อว่า สารฟูโก้ซานทีน บรรจุอยู่ในลักษณะของแคปซูลที่ทำมาจาก Fiber
อธิบายให้ละเอียดคือร่างกายเรามีไขมันขาวซึ่งตัว Fuco จะเข้าไปเผาผลาญไขมันขาวให้สลายตัว จึงทำให้ไม่เกิดอาการโยโย่เมื่อหยุดทาน โดยจะไปดึงพลังงานสะสม หรือไขมันส่วนเกินกลับมาเผาผลาญใหม่ แต่ว่าเราจะรู้สึกร้อน ๆ เพราะมีการเผาผลาญในร่างกาย จึงต้องดื่มน้ำเปล่าเป็นระยะ ๆ


- Fuco จะมีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว (ยกเว้น นมถั่วเหลือง), กาแฟ และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด ควรหลีกเลี้ยง หรือทานหลังจากที่ทาน Fuco ไปแล้ว1-2 ชั่วโมง เพื่อให้ Fuco ทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ฟูโก้เป็นอาหาร ดังนั้น จึงไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ
- รับประทาน Fuco ให้สม่ำเสมอ จนกว่าจะพอใจกับรูปร่างของคุณ ถ้าพอใจกับรูปร่างแล้ว หยุดทานได้เลย จะไม่เกิด โยโย่เอ็ฟเฟ็ค
FUCO PURE 1 กระปุก (บรรจุ 90 แคปซูล)

วิธีทาน ทานก่อนอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด (ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที)ถ้าน้าหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลาดับ

เลข อย. 1-800-651-2587 ( USA )
แท้จากอเมริกา รับประกันผลลัพธ์ตั้งแต่ 2อาทิตย์แรก จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

สั่่งก็รีบจองนะครับ ถ้าอยากได้ต้องจองด่วน
ไม่เกิด YOYO EFFECT รับประกัน
เดือนละ2-7 กก.ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

สั่งซื้อโดยตรงหรือสอบถามเพิ่มเติม
โทร คุณทีม 080-0901285
เรามีการดูแลทุกท่านที่เข้าโปรแกรมลดน้ำหนัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์มากที่สุด

สูตรการทาน FUCO PURE
-ลด 3-5กก. ทาน 90 แคปซูล
-ลด 10-15กก. ทาน 180 แคปซูล
-ลด 20กก.ขึ้นไป ทาน 270 แคปซูล

*** หากทานเข้าไปแล้ว มีอาการเหงื่อออก ร้อน หรือรู้สึกกระหายน้ำ ปากแห้ง แสดงว่า Fuco กำลังปรับสมดุลร่างกายเพื่อย่อยสลายไขมัน วิธีแก้ก็คือ ให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ หรือดื่มเป็นระยะ ๆ ***
เราได้รับลิขสิทธิ์เจ้าของสิทธิบัตรจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้นาด้านการลดน้าหนักของโลก ให้ทางเรามีสิทธิ์ในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว

รายละเอียดสินค้า เคล็บลับ ลดพุง แขน ขา ไม่โยวโย่ว และปลอดภัย

ข้อมูลติดต่อ
  • team
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 66800901285
  • 16 ก.พ. 2556 14:39 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย