ข้อมูลประกาศ 000534
  • 55 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • amphaiMILLER123
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 081-414-7799
  • 11 ก.พ. 2556 10:37 น.

บริการยื่นขอเงินภาษีคืน Tax Refund Taxback Tax Back อังกฤษ สหราชอาณาจักร UK

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม
สวัสดีค่ะ ...

ให้บริการยื่นเรื่องขอเงินภาษีคืน (Tax Refund, Taxback, Tax Back) อังกฤษ สหราชอาณาจักร UK โครงการ Study and Work UK และ work permit โดยทีมงานยื่นขอ Tax Refund ที่มีคุณภาพด้านการขอภาษีคืน ค่าบริการแบบประหยัด เชคที่ได้จากการขอภาษีคืนอังกฤษ (สหราชอาณาจักร, UK) จะเป็นเชคจากรัฐบาล ดังนั้นยอดเงินที่ได้คืนจะถูกต้องตามวิธีการคำนวณภาษี 100%

กรุณาดูคำชมเชยของผู้ที่เคยใช้บริการแล้วค่ะ


http://www.gtrtax.com/index.php

ทีมงาน จี.ที.อาร์. แทคซ์



สหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่จัดเก็บภาษีเงินได้ในอัตราที่สูงเป็นต้นๆของโลก การจัดเก็บจะใช้ระบบหมายเลขประจำตัวบุคคลที่เรียกว่า National Insurance Number (NI Number) ผู้มีรายได้ต้องเสียภาษีประกอบด้วยผู้ที่เป็นลูกจ้าง ผู้ที่ทำงานส่วนตัว คนรับบำนาญ ผู้ที่มีดอกเบี้ย หุ้น หรือผลกำไรจากกองทุน วิธีการเสียภาษีจะแตกต่างกันไป เช่นผู้ที่เป็นลูกจ้างจะมีนายจ้างเป็นคนหักภาษีไว้เมื่อมีการจ่ายค่าจ้าง ทุกๆครั้ง เป็นต้น

ก่อนการเริ่มทำงานในสหราชอาณาจักร ลูกจ้างจากต่างชาติจะต้องมี Visa, Work Permit และ NI Number ลูกจ้างที่ถือวีซ่านักเรียนสามารถทำงานได้ไม่เกิน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ยกเว้นผู้ที่อยู่ในโครงการฝึกงานและการฝึกงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ นอกจากเอกสารข้างต้นแล้ว นายจ้างยังจะต้องให้ลูกจ้างกรอกแบบฟอร์ม P46 เพื่อเป็นข้อมูลให้นายจ้างหักภาษีลูกจ้างได้อย่างถูกต้อง

ลูกจ้างที่เป็นนิสิตนักศึกษาจะถูกหักเงิน 2 ประเภท คือหักภาษีเงินได้และหัก NI (National Insurance contributions)

อัตราการเสียภาษีเงินได้ :
Basic rate 20% สำหรับรายรับ 37,400 ปอนด์แรก
Higher rate 40% สำหรับรายรับ 37,401 ปอนด์ - 150,000 ปอนด์
นอกจากนี้ยังมี Additional rate หากรายรับมากกว่านี้ และบางกรณีหากรายรับไม่เกิน 2,440 ปอนด์จะเสียภาษี 10%
อัตรา National Insurance contributions ของลูกจ้าง:
รายรับมากกว่า 110 ปอนด์แต่ไม่เกิน 844 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จ่าย 11% ของยอดรายรับระหว่าง 110 ปอนด์ถึง 844 ปอนด์

รายรับมากกว่า 844 ปอนด์ ต้องจ่ายเพิ่มอีก 1% ของรายรับทั้งหมดที่เกิน 844 ปอนด์

เมื่อลูกจ้างออกจากงาน นายจ้างจะต้องให้เอกสารเรียกว่า P45 ซึ่งเป็นเอกสารสรุปยอดรายรับ ยอดการเสียถาษี และ National Insurance contributions ที่เกิดขึ้นกับนายจ้างคนนั้นๆ P45 ที่ลูกจ้างได้จะมี 3 ส่วน มีไว้เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลของตัวเองและยื่นให้นายจ้างคนใหม่เมื่อมีการ เริ่มงานครั้งต่อไป กรณีที่เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางกลับประเทศตัวเองและไม่มีการเริ่มงานใหม่ ใน สหราชอาณาจักร ต้องใช้ P45 เป็นหลักฐานในการขอ Tax Refund

นอกจากนี้ลูกจ้างยังได้รับ P60 เมื่อสิ้นปีภาษีอีกด้วย ปีภาษีของสหราชอาณาจักรไม่เหมือนปีปฏิทินคือ เริ่มต้นปีวันที่ 6 เมษายน และสิ้นปีวันที่ 5 เมษายนของปีปฏิทินถัดมา

นิสิตนักศึกษาที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นวีซ่านัก เรียน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือทำงานมากกว่านี้ในโครงการ Study and Work UK สามารถดำเนินการขอ Tax Refund ของตนเองได้เมื่อเดินทางกลับเข้ามาในประเทศไทย สิ่งสำคัญที่สุดคือนิสิตนักศึกษาจะต้องได้รับ P45 และ/หรือ P60 ของตนเองจากนายจ้าง เอกสาร 2 รายการนี้จะต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น ไม่สามารถใช้สำเนาเอกสารในการยื่นขอ UK Tax Refund ได้

ขอภาษีคืนอังกฤษ, ขอภาษีคืน UK, ขอภาษีคืนสหราชอาณาจักร, Tax Refund UK, Tax Refund อังกฤษ, Tax Refund สหราชอาณาจักร

รายละเอียดสินค้า บริการยื่นขอเงินภาษีคืน Tax Refund Taxback Tax Back อังกฤษ สหราชอาณาจักร UK

ข้อมูลติดต่อ
  • amphaiMILLER123
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 081-414-7799
  • 11 ก.พ. 2556 10:37 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย