ข้อมูลประกาศ 000521
  • 55 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • amphaiMILLER123
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 081-414-7799
  • 10 ก.พ. 2556 10:31 น.

บริการยื่นขอเงินภาษีคืนจากการเข้าร่วมโครงการ Work and Travel และ Internship USA

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม
บริการขอภาษีคืน USA ด้วยทีมงานคุณภาพ จริงจัง และมีความรับผิดชอบสูงสุด ไม่มีการเก็บค่าบริการจนกว่างานจะเสร็จ ยื่นขอให้นิสิตนักศึกษาได้เงินภาษีคืนในจำนวนถูกต้อง 100% ทุกคน

ยื่นขอภาษีคืน USAให้ทั้ง Federal Tax และ State Tax จากทุกรัฐที่ทำงาน หากมีปัญหาเรื่องเอกสาร เช่นฟอร์ม W2 ทีมงานขอภาษีคืน USA ยินดีช่วยแก้ปัญหาในขอบข่ายที่สามารถทำได้ โดยไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มเติม

คำนิยมชมเชยของนิสิตนักศึกษาที่เคยใช้บริการแล้วดังนี้ค่ะ


http://www.gtrtax.com/index.php


ขอบคุณค่ะ

สหรัฐอเมริกาถือเป็นประเทศหนึ่งที่มีการจัด เก็บภาษีเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือสามารถจัดเก็บได้จากทุกสาขาอาชีพตั้งแต่เกษตรกร พนักงานของรัฐ/เอกชน ผู้ที่มีรายรับจากการให้เช่า ผู้ที่ได้รับดอกเบี้ย ฯลฯ

ดำเนินการจัดเก็บโดยใช้ระบบหมายเลขประกันสังคม (Social Security Number) และมีกฎหมายควบคุมอย่างเข้มงวดดังนั้นในแต่ละปีสรรพากรจะจัดเก็บภาษีได้เป็น จำนวนมาก

นอกจากรัฐบาลกลาง (Federal Government) จะจัดเก็บภาษีแล้ว รัฐต่างๆยังทำการจัดเก็บภาษีด้วยในอัตราที่แตกต่างกันไป อย่างไรก็ตามมีบางรัฐที่ไม่จัดเก็บภาษี คือ Alaska, Florida, Nevada, South Dakota, Texas, Washington และ Wyoming ดังนั้นนิสิตนักศึกษาจะสังเกตุว่าหากทำงานในรัฐเหล่านี้จะไม่ต้องยื่นขอ State Tax เพราะไม่มีการหักไว้นั่นเอง

การหักภาษีทั้ง Federal Tax และ State Tax นายจ้างจะเป็นผู้ดำเนินการหักไว้ทุกครั้งที่มีการจ่ายค่าจ้าง และจะแสดงรายการและยอดเงินที่หักให้ลูกจ้างในสลิปการจ่ายค่าจ้าง (Pay slip)

นอกจากหมายเลขประกันสังคมที่ต้องใช้ในการจ่าย ค่าจ้างและการหักภาษีแล้ว เมื่อมีการเริ่มงาน นายจ้างยังต้องการให้ลูกจ้างกรอกแบบฟอร์ม W4 เพื่อเป็นข้อมูลให้นายจ้างหักภาษีลูกจ้างคนนั้นได้อย่างถูกต้อง

ปีภาษีของสหรัฐอเมริกาจะนับเหมือนปีปฏิทิน คือเริ่มต้นวันที่ 1 มกราคม และสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม เมื่อสิ้นปีลูกจ้างจะต้องยื่นภาษีเพื่อแสดงรายรับ รายการยกเว้น การบริจาค การเสียภาษี ฯลฯ เอกสารสำคัญตัวหนึ่งที่ลูกจ้างจะต้องได้รับจากนายจ้างเพื่อเป็นหลักฐาน เกี่ยวกับรายรับและการเสียภาษีคือฟอร์ม W2 เป็นกฎหมายที่นายจ้างจะต้องจัดทำเอกสารตัวนี้ W2 มี 6 ส่วนที่มีข้อมูลเหมือนกัน แต่นายจ้างจะต้องจัดส่งไปคนละที่ดังนี้

Part A - ส่งให้ Social Security Administration
Part 1 - ส่งให้ State, City and Local Tax Department
Part B,C,2 - ส่งให้ลูกจ้าง
Part D - นายจ้างจะต้องเก็บไว้ 4 ปี

สำหรับลูกจ้างที่ทำงานในปี 2013 นายจ้างจะต้องส่ง W2 ให้ไม่เกิน 31 มกราคม 2014 และหากหาย นายจ้างสามารถออกให้ใหม่ได้ โดยมีคำว่า “Reissued” กำกับ

นอกจากนี้นายจ้างยังต้องยื่นข้อมูล W2 ให้ Data Operations Center, PA ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2014 นายจ้างที่ยื่นไม่ทัน ทำข้อมูลผิด หรือไม่ครบจะถูกปรับ 15-50 USD ต่อ W2 จำนวน 1 ชุด

ดังที่กล่าวข้างต้นคือกฎหมายควบคุมเรื่องการ จ้างงาน การจ่ายค่าจ้าง และการจ่ายภาษีเคร่งครัดมาก โดยปกตินายจ้างก็จะดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างถูกต้อง แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของลูกจ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนิสิตนักศึกษาโครงการฝึกงานและทำงานอย่าง Work and Travel และ Internship จำนวนมากที่ไม่ได้รับฟอร์ม W2 เมื่อสิ้นปี

ความเป็นไปได้อย่างมากคือนิสิตนักศึกษากรอก ที่อยู่ในฟอร์ม W4 (กรอกวันแรกที่เริ่มงาน) โดยใช้ที่อยู่ชั่วคราวในสหรัฐอเมริกา และเมื่อสิ้นปีนายจ้างใช้ที่อยู่ดังกล่าวในการส่ง W2 ให้ นอกจากนี้อาจจะเกิดจากนิสิตนักศึกษาให้ที่อยู่ในประเทศไทยแต่ไม่ละเอียด W2 ที่ถูกส่งมาทางไปรษณีย์จึงสูญหายเป็นต้น

นายจ้างหลายคนประหยัดค่าใช้จ่ายโดยใช้วิธีการ ส่ง W2 ทางอีเมล์ให้ลูกจ้าง ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวก รวดเร็ว และไม่เสี่ยงต่อการสูญหายและสรรพากรก็อนุญาตให้ใช้ W2 ที่เป็นตัวสำเนาได้ สำหรับนิสิตนักศึกษาที่นายจ้างส่ง W2 แล้วไม่ได้รับ สามารถติดต่อนายจ้างขอสำเนาทางอีเมล์ได้เช่นกัน ดังนั้นการที่นิสิตนักศึกษามีอีเมล์แอดเดรสของนายจ้างจะมีประโยชน์มากเมื่อสิ้นปี

ความสำคัญของ W2 คือเป็นเอกสารที่แจ้งยอดรายรับ ยอดภาษี และอื่นๆที่ต้องใช้ในการคำนวณตัวเลข และสรรพากรบังคับให้แนบ W2 เมื่อมีการยื่นภาษี นิสิตนักศึกษาที่มีเอกสารดังกล่าวนี้เมื่อยื่นภาษีขั้นตอนต่างๆจะเสร็จเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ Tax Refund ยอดเงินดังกล่าวจะถูกต้อง และครบตามวิธีการคำนวณภาษี

รายละเอียดสินค้า บริการยื่นขอเงินภาษีคืนจากการเข้าร่วมโครงการ Work and Travel และ Internship USA

ข้อมูลติดต่อ
  • amphaiMILLER123
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 081-414-7799
  • 10 ก.พ. 2556 10:31 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ภาษีอเมริกา ขอภาษี USA USA Tax Refunds USA UK Taxback

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย