ข้อมูลประกาศ 000294
  • 1,700 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thegreathealthy
  • เขตบางแคเหนือ นครราชสีมา
  • 087-9847533
  • 30 ก.ย. 2556 09:21 น.

5 Shape Day 5 เชฟเดย์ และ 5 shape night 5 เชฟไนท์ แพคคู่ ลดน้ำหนักเร่งการเผาผลาญ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533, 087-4507483

BB:PIN 27056CE0

great-health@hotmail.co.th



5 Shape Day 5 เชฟ เดย์ ลดและกระชับอย่างปลอดภัย

5 shape day 5 เชพเดย์ ดับเบิ้ล 24 shape ลดน้ำหนัก เร่งการเผาผลาญ
และลดสัดส่วนอย่างปลอดภัยทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ
และปลอดภัย ลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
สำหรับผู้ที่ทาน 24 shape แล้ว ยังไม่พอใจในน้ำหนักและสัดส่วน




5 shape 5 เชพ ทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน สำหรับผู้ที่ทาน 24 shape แล้วยังไม่พอใจในน้ำหนักและสัดส่วน

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ 5shape day 5 เชพเดย์
ทำคุณให้ลดน้ำหนักได้อย่างมี ประสิทธิภาพและ ปลอดภัย ลดการสร้างไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมัน ขับไขมันส่วนเกิน(น้ำหนักลดลง) เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่รบกวนระบบย่อยอาหารและดูดซึมบำรุงร่างกายร่างกายแข็งแรง สดชื่น ชลอความแก่ เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่แร่ธาตุ

ส่วนประกอบที่สำคัญ :-สารสกัด จากส้มแขก, แอล-ออร์นิทีน, แอล-ไลซีน, แอล-อาร์จินีน, สาหร่ายเคลป์, สารสกัดจากมะขามป้อม, วิตามิน ซี, แอล-คาร์นิทีน, โครเมี่ยม อะมิโน แอซิด คีเลต, วิตามิน B6

สารสกัดจากส้มแขก, HCA ทำมาจากผลส้มแขก ซึ่ง ในไทยมีมากมายทางภาคใต้ซึ่งมีการนำมาปรุงเป็นอาหารไทย ใช้เพิ่มรสเปรี้ยวให้อาหารปัจจุบัน สารสกัดจากส้มแขกที่จำหน่ายในไทยมีทั้งผลิตในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ ในรูปเม็ดหรือแคปซูลสารสกัดจะให้ปริมาณ HCA ประมาณ 60 - 70 % ซึ่งต่างจากผลส้มแขกธรรมดาที่บดแห้งบรรจุแคปซูลที่ไม่ได้ผ่านการสกัดซึ่งจะ ได้ปริมาณของ HCA เพียง 30 %

ประโยชน์และกลไกการออกฤทธิ์การออกฤทธิ์ของ HCA (สารสกัดจากผลส้มแขก)จะ ออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการนำน้ำตาลกลูโคสที่ได้รับอาหารประเภทแป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายโดยการนำกลูโคสไปเผาผลาญเป็นพลังงาน ของร่างกายอย่างช้าๆทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และรักษาสมดุลของน้ำตาลในกระแสเลือด ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูป ของไกลโคเจน ที่ตับทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงานทำ ให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น

กรดอะมิโน แอล-ออร์นิทีน, แอล-ไลซีน, แอล-อาร์จินีน 1. ช่วยการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน 2. ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด,ขยายหลอดเลือดและลดความดัน โลหิตสูง, เสริมภูมิต้านทานโรค 3. ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว, หลอดเลือดในสมองแตก/ตีบ 4. เสริมสร้างซ่อนแซมกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ผิวหนัง ต่อมต่างๆ เล็บและเส้นผม 5. ช่วยผลิตฮอร์โมน อินซูลิน และเอนไซม์

กรดอะมิโนแอลคาร์มิทีน(L-carnitine) เป็น กรดอะมิโน 1 ในจำนวน 20 ชนิดที่เป็นโมเลกุลพื้นฐานหรือโมเลกุลที่เล็กที่สุดของสารอาหารจำพวกโปรตีน และแอลคาร์นิทีนถือเป็นกรดอะมิโนชนิดที่ร่างกายสามารถสร้างเองได้จากกรดอะมิ โนที่เป็นสารตั้งต้น 2 ชนิดคือ กรดอะมิโนแอลไลซีน(L-lysine) และกรดอะมิโนเมไธโอนนีน(Methionine) โดยจะต้องมีวิตามินและเกลือแร่ต่างๆร่วมในกระบวนการสร้างกรดอะมิโนแอลคาร์นิ ทีนดังกล่าวมากมายหลายชนิด เช่น วิตามินซีวิตามินบี 6 หรือ Pyridoxin วิตามินบี 3 หรือ Niacin และธาตุเหล็ก

ประโยชน์ของ L-Carnitineผู้ เชี่ยวชาญแนะนำว่าการรับประทานกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีนเพื่อให้ผลในการลด ปริมาณไขมันในร่างกายนั้นจะต้องรับประทานควบคุมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ ช่วยในด้านการเผาผลาญเนื่องจากลักษณะการทำงานของกรดอะมิโนแอลคาร์นิทีน นั้นเป็นการทำงานตามธรรมชาตินั่นคือจะทำงานมากขึ้นเมื่อร่างกายมีความต้อง การพลังงานอย่างมากซึ่งก็จะเป็นเวลาที่ร่างกายของเราดึงเอากรดอะมิโนแอลคาร์ นิทีนมาใช้เพื่อช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมอยู่ตามแหล่งต่างๆของร่างกายให้ถูก ย่อยสลายออกเป็นกรดไขมันอิสระในเลือดแล้วนำเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปย่อยสลาย หรือเผาผลาญเป็นพลังงานตามความต้องการของร่างกายอีกต่อหนึ่ง

เคล์ปKelpเป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่ พบได้มากในทะเลน้ำเย็นและเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยสารนานาชนิด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสัตว์ทะเลและมนุษย์ได้แก่ Algenic Acid, Biotin, Bromine, Calcium, Inositol, Iodine, Potassium, Selennium, Sodium,Sulfur, Vitamin A, B1, B3, B6, B12, C, E และZinc นอกจากนี้ยังพบสารสำคัญอื่นอีกหลายชนิด เช่น Phenolic Compounds, Phloroglucinol, Fucophorenthols, Mucopolysaccharides, Algin และอนุพันธ์ของPhlorotannin

วิธีรับประทาน 5 shape dau 5 เชพเดย์:วันละ 1-2 แคปซูลหลังอาหารมื้อเที่ยง ไม่ควรรับประทานตอนท้องว่างระหว่างวันที่ทานควรดื่ม้ำอย่างน้อยวันละ ไม่ต่ำกว่า 2.5 ลิตร

เลขที่ อย.12-1-05551-1-0004

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล

------------------------------------------------------------------------

5 shape night 5เชพ ไนท์ กลางคืนลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน

5 shape night 5 เชพกลางคืน อวดหุ่นฟิต กระชับขึ้น เพื่อหุ่นที่เฟิร์มขึ้น
อย่างรวดเร็วเป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักช่วยเพิ่ม กระบวนการเผา
ผลาญไขมันเร่งขับไขมันและสารพิษออกจากร่างกาย





5 shape night 5 เชพกลางคืน มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรคุณภาพ 5 ชนิด ผสมผสานในสูตรประสิทธิภาพสูง เพื่อขจัดส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการ

ประกอบด้วย
• สารสกัดกระเทียมลดไขมันในเส้นเลือด
• สารสกัดพริกไทยเพิ่มการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำหน้าที่กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลืองให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งจะไปช่วยลำเลียงไขมันและสารพิษที่ถูกเผาผลาญแล้วและขับออกจากร่างกายได้ ดีขึ้นจึงสามารถทำให้ร่างกายกระชับยิ่งขึ้นโดยเฉพาะเซลลูไลน์ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายให้หมดไป
• สารสกัดพริกขี้หนูขยายหลอดเลือด ช่วยในการขับไขมันให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น
• สารสกัดส้มแขกเร่งการใช้น้ำตาลและไขมัน ช่วยระบายของเสียทิ้งทางลำไส้

ส่วนประกอบสำคัญ(Active ingredient)- Piper nigrum - Cassia angustilolia - Carcinia cambogia - Carthamus tinctorius - Camellia Sinensis - Capsigum

วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูลก่อนนอนประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักจะดียิ่งขั้นเมื่อรับประทานควบคู่กับ 5 shape หรือ 24 shape

อ.ย. เลขที่ G44/47(E)

บรรจุ 30 แคปซูล

รายละเอียดสินค้า 5 Shape Day 5 เชฟเดย์ และ 5 shape night 5 เชฟไนท์ แพคคู่ ลดน้ำหนักเร่งการเผาผลาญ

ข้อมูลติดต่อ
  • thegreathealthy
  • เขตบางแคเหนือ นครราชสีมา
  • 087-9847533
  • 30 ก.ย. 2556 09:21 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย