ข้อมูลประกาศ 000291
  • 750 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thegreathealthy
  • เขตบางแคเหนือ นครราชสีมา
  • 087-9847533
  • 30 ก.ย. 2556 09:21 น.

ADOXY เอโดซี สร้างฮอร์โมนและระบบภูมิต้านทาน ช่วยขจัดสารพิษภายในร่างกาย มีแร่ธาตุ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
เอโดซี (ADOXY) 15 ml. สุดยอดผลิตภัฑณ์เสริมอาหาร ระดับนาโนเทคโนโลยี ช่วยให้ออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย กระตุ้นระบบภูมิต้านทานขายดีสุดๆ ราคาถูกสุดๆ

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533, 087-4507483

BB:PIN 27056CE0

great-health@hotmail.co.th

ประวัติความเป็นมา ประวัติ Dr. Everett L. Storey

เอโดซีเป็นอาหารเสริมประเภท Cell Food มีจุดเริ่มต้นมาจากการวิจัยค้นคว้ากว่า 48 ปี ของนาย Everett L. Storey เขาได้ค้นพบวิธีการสกัดและนำสารอาหารมาเลี้ยงบำรุงให้ร่างกายเกิดความสมดุล ที่เขาเรียกว่า "สมการความสมดุลของแม่เหล็กไฟฟ้า" และเมื่อนำสมการนี้มารวมกับการค้นพบวิธีปลดปล่อยขั้วโมเลกุลที่ยึดติดกัน แน่นของออกซิเจนและไฮโดรเจนในน้ำให้แยกตัวออกจากกัน จึงเป็นการค้นพบที่ปฏิวัติวงการอาหารเสริมซึ่งสามารถนำมาใช้บำบัดรักษาโรค ร้ายต่างๆทุกชนิดที่มีอยู่ในโลกนี้ได้

เอโดซีผลิตมาจากพืชที่ได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี โดยพืชเหล่านั้นจะถูกนำมาแยกแร่ธาตุให้ละลายจนเป็นเนื้อเดียวกันในรูปของสาร ละลาย แต่ยังคงรักษาคุณค่าของแร่ธาตุต่างๆเอาไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์

นาย Everett L. Storey กล่าวว่า "เมื่อ Cell Foodทำให้น้ำภายในร่างกายแตกตัวแยกออกเป็น Nascent Oxygen และ Nascent Hydrogenอิสระ ก็จะก่อให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่อย่างต่อเนื่องในการขจัดของเสียและสารพิษภาย ในเซลล์ให้ลดน้อยลงได้ นอกจากนี้เซลล์ทั่วร่างกายยังได้รับการเลี้ยงบำรุงด้วยแร่ธาตุจำเป็นที่อยู่ ในรูปของสารละลายอีก 78 ชนิด ซึ่งหากร่างกายมนุษย์เราได้รับโภชนาการที่ดีเช่นนี้เสริมอย่างต่อเนื่อง
สม่ำเสมอ ร่างกายของเราจะแข็งแรงพร้อมต่อสู้ รักษาและป้องกันการคุกคามจากโรคร้ายต่างๆได้"



ประโยชน์ที่ได้รับจาก Adoxy เอโดซี
1. ช่วยให้ออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย
2. ให้แร่ธาตุและเกลือแร่แก่ร่างกาย
3. อาจช่วยขจัดสารพิษภายในร่างกาย
4. ส่งเสริมการนำกระแสประสาทในร่างกาย
5. กระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย
6. ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างในร่างกาย
7. อาจทำให้เกิดการยืดหยุ่นของผิว กระตุ้นการทำงานของเซลล์
8. ให้พลังงานให้กับเซลล์
9. อาจทำให้ดูดซึมสารอาหารได้มากถึง 95% และส่งสารอาหารเข้าสู่เซลล์อย่างรวดเร็ว
10.มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตให้แก่พืชและสัตว์

รายละเอียดประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ Adoxy เอโดซี
1. ให้แร่ธาตุ และเกลือแร่แก่ร่างกาย
Adoxy เอโดซี มีแร่ธาตุและเกลือแร่เป็นส่วนประกอบ 78 ชนิด ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้อยู่ในรูปคอลลอยด์ที่มีขนาดเล็กมาก (เส้นผ่านศูนย์กลาง 4-7 นาโนเมตร) จึงสามารถผ่านเข้าสู่ผนังเซลล์ได้ ร่างกายกว่า 75% ต้องอาศัยเกลือแร่ และร่างกายไม่สามารถสร้างเกลือแร่ขึ้นมาได้เอง ในความเป็นจริงความไม่สมดุลของเกลือแร่เป็นสาเหตุหลักของการขาดสารอาหารของ คนในยุคปัจจุปัน
2. ให้ออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย
Adoxy เอโดซี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ออกซิเจนกับเซลล์เ โดยการใช้เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำ ทำให้น้ำแยกตัวออกเป็นประจุบวกของไฮโดรเจน และประจุลลบของออกซิเจนซึ่งจะทำการจับตัวกับอนุมูลอิสระที่มีโทษต่อร่างกาย (ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก) เกิดเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งร่างกายต้องการมาทำหน้าที่เสมือนหนึ่งเป็น เชื้อเพลิงขับเคลื่อนระบบต่าง ๆ ปฏิกิริยาทางเคมีต่าง ๆ และอาจเป็นตัวขจัดสารพิษออกจากร่างกาย
3. ส่งเสริมการนำกระแสประสาทในร่างกาย
Adoxy เอโดซี ได้ทดสอบความสามารถในการนำกระแสไฟฟ้า เนื่องจากความสามารถในการเป็นตัวนำกระแสไฟฟ้านี้มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับ การนำกระแสประสาทภายในร่างกายจึงอาจทำให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายสามารถรับความรู้สึกได้มากขึ้น
4. กระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย
กรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบอยู่ใน Adoxy เอโดซี มีส่วนในการสร้างฮอร์โมนและระบบภูมิต้านทาน ส่วนออกซิเจนที่ได้จากเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำใน
Adoxy เอโดซี จึงอาจมีผลกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของเซลล์ในร่างกาย
5. ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างในร่างกาย
ออกซิเจนมีประจุลบ และไฮโดรเจนที่มีประจุบวกที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีการแยกน้ำอาจสามารถกระตุ้น การปลดปล่อยก๊าซออกซิเจนและก๊าซไฮโดรเจนพร้อม ๆ กัน ด้วยปฏิกิริยาลูกโซ่ซึ่งจะช่วยในการปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างของของเหลวภาย ในร่างกาย
6. ให้พลังงานให้กับเซลล์
ด้วยเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำที่มีอยู่ใน Adoxy เอโดซี นี้ ทำให้น้ำแยกตัวออกมาเป็นประจุลบของออกซิเจนและประจุบวกของไฮโดรเจน ไฮโดรเจนที่เกิดขึ้นจะเข้าสู่กระบวนการเผาผลาญอาหารเพื่อให้เกิดเป็นพลังงาน (Metebolism Process) เพื่อใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ภายใน ร่างกายต่อไป
7. ให้ประสิทธิภาพในการรับสารอาหารอื่น ๆ
เข้าสู่ร่างกาย เมื่อหยด Adoxy เอโดซี ลงในน้ำ อาจทำให้แรงตึงผิวของน้ำลดลง ทำให้เซลล์สามารถดูดซึมสารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ เข้าสู่ร่างกายได้มากขึ้น



ส่วนประกอบที่สำคัญ
Adoxy เอโดซี เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสูตรเฉพาะ ประกอบด้วยจมูกข้าวสาลีผง,โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง,สารสกัดจากแครอท,ผง มะละกอ สารสกัดจากงาดำ,สารสกัดจากผักชี,ผงผักโขม,สารสกัดจากถั่วขาว,แอล-ลิวซีน และแอล-ไลซีน แร่ธาตุหลักและแร่ธาตุรอง อุดมด้วยแร่ธาตุ 78 ชนิด...เอ็นไซม์ 34 ชนิด
กรดอะมิโน 17 ชนิด และ ดิวทีเรียมอ็อกไซด์ ที่แยกโมเลกุล ของน้ำออกเป็นประจุบวกไฮโดรเจน และ ประจุลบอ็อกซิเจน อาจช่วยจับตัวอนุมูลอิสระให้สลายตัวกลายเป็น....
อ็อกซิเจนบริสุทธิ์ ด้วยกระบวนการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยี่ที่สามารถทำให้สารประกอบ แร่ธาตุทั้งหมดอยู่ในรูป คอลลอยด์ ที่มีขนาดเล็กมาก สามารถ นำพาแร่ธาตุ เอ็นไซม์
และ กรดอะมิโน ซึมเข้าสู่ผนังเซลล์ในร่างกาย


องค์ประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ Adoxy Oxygen Cellfood

1. ดิวทีเรียมซัลเฟต เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลของน้ำซึ่งสามารถทำให้โมเลกุล ของน้ำแยกตัวออกเป็นแนซเซนท์ไฮโดรเจน (Nascent Hydrogen) ซึ่งมีประจุบวก และ แนซเซนท์ออกซิเจน (Nascent Oxygen) ซึ่งมีประจุลบ โดยแนซเซนท์ออกซิเจน จะจับตัวกับอนุมูลอิสระ (Free Radicals) ในร่างกาย ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของออกซิเจน ซึ่งมีประจุบวก กลายเป็นก๊าซออกซิเจนบริสุทธิ์ (O2) ซึ่งมีสภาวะเสถียร และเป็นประโยชน์ต่อเซลล์ต่างๆในร่างกาย

2. แร่ธาตุและเกลือแร่ จำนวน 78 ชนิด ซึ่งอยู่ในรูปคอลลอยด์ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรงผ่านทางเนื้อเยื่อ โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการย่อย แร่ธาตุ 34 ชนิด ได้มาจากฟอสซิลพืช ในพื้นที่ที่ปราศจากการเพาะปลูก (Virgin Earth) และแร่ธาตุอีก 44 ชนิด ได้มาจากน้ำทะเลที่ใสบริสุทธิ์ปราศจากภาวะ

3. เอ็นไซม์จำนวน 34 ชนิด เอ็นไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกริยาทางชีวเคมีในร่างกาย มีความสำคัญในการทำให้เซลล์เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆ ทำงานได้อย่างเป็นปกติ เอ็นไซม์ใน Adoxy เอโดซี ประกอบด้วยเอ็นไซม์ที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร 4 ชนิด และเอ็นไซม์เกี่ยวกับการเผาผลาญอาหาร เพื่อให้ได้พลังงานของร่างกายอีกจำนวน 30 ชนิด

4. กรดอะมิโน 17 ชนิด ทำหน้าที่ในการสร้างโปรตีน รวมถึงเป็นโครงสร้างทางชีวเคมีของฮอร์โมน เอ็นไซม์บางชนิดเป็นตัวลำเลียงสารอาหารและแอนตี้บอดี้
ระบบประสาทต่าง ๆ และยังอาจช่วยในการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย

อาหารเสริมสุขภาพระดับเซลล์ อาหารระดับ cell นักวิทยาศาสตร์ ที่ได้กล่าวไว้ Adoxy เอโดซี ในการให้ออกซิเจนแก่เซลล์ โดยการใช้เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำแยกตัวออกเป็นประจุบวกของไฮโดรเจน และประจุลบของออกซิเจนซึ่งจะทำการจับตัวกับอนุมูลอิสระที่มีโทษต่อร่างกาย (ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของออกซิเจนที่มีประจุบวก) เกิดเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ซึ่งร่างกายต้องการมาทำหน้าที่เสมือนหนึ่งเป็น เชื้อเพลิงขับเคลื่อนระบบต่างๆ ปฏิกิริยาเคมีต่างๆ และขจัดสารพิษออกจากร่างกาย
ให้แร่ธาตุและเกลือแร่แก่ร่างกาย Adoxy เอโดซี มีแร่ธาตุและเกลือแร่เป็นส่วนประกอบ 78 ชนิด ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้อยู่ในรูปคอลลอยด์ ที่มีขนาดเล็กมาก (เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 4-10 นาโนเมตร) จึงสามารถผ่านเข้าสู่ผนังเซลล์ได้โดยตรงและร่างกายสามารถนำมาใช้ได้ทันที กระบวนการต่างๆ ของร่างกายกว่า 75% ต้องอาศัยเกลือแร่ และร่างกายสามารถสร้างเกลือแร่ขึ้นมาได้เอง ในความเป็นจริง ความไม่สมดุลของเกลือแร่เป็นสาเหตุหลักของการขาดสารอาหารของผู้คนในยุค ปัจจุบัน ส่งเสริมการนำกระแสประสาทในร่างกาย Adoxy เอโดซี ได้รับการทดสอบความสามารถในการนำกระแสไฟฟ้า

เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับการนำกระแสประสาทภายในร่างกาย จึงทำให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายสามารถรับความรู้สึก และอาจกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกาย กรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบอยู่ใน Adoxy เอโดซี มีส่วนช่วยในการสร้างฮอร์โมน และระบบภูมิต้านทาน ส่วนออกซิเจนที่ได้จากเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลน้ำใน Adoxy เอโดซี ในเรื่องการช่วยสภาพของเซลล์ ปรับสมดุลความเป็นกรด – ด่างในร่างกาย ออกซิเจนที่มีประจุลบและไฮโดรเจนที่มีประจุบวกที่เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีการ แยกน้ำ สามารถกระตุ้นการปลดปล่อยก๊าซออกซิเจน และก๊าซไฮโดรเจนพร้อม ๆ กันด้วยปฏิกิริยาลูกโซ่ ซึ่งจะปรับสมดุลความเป็นกรด – ด่างของของเหลวภายในร่างกาย โดยจะทำงานเมื่อร่างกายมีความเป็นกรดหรือด่างมากเกินไป ความไม่สมดุลของความเป็นกรด – ด่างในร่างกาย ส่งผลต่อสภาวะความเป็นกรดในเลือดสูง (Acidemia) หรือสภาวะความเป็นด่างในเลือดสูง (Alkalemia) อาจทำให้เกิดอาการคลื่นเหียน ด้วยเทคโนโลยีการแยกโมเลกุลน้ำที่มีอยู่ใน Adoxy เอโดซี นี้ ทำให้น้ำแยกตัวออกมาเป็นประจุลบของออกซิเจน และประจุบวกของไฮโดรเจน ไฮโดรเจนที่เกิดขึ้น จะเข้าสู่กระบวนการเผาผลาญอาหารเพื่อให้เกิดเป็นพลังงาน (Metabolism Process) เพื่อใช้ในกระบวนการต่างๆ ภายในร่างกาย ในการรับสารอาหารอื่นๆ เข้าสู่ร่างกาย เมื่อหยด Adoxy เอโดซี ลงในน้ำ Adoxy เอโดซี อาจทำให้เซลล์สามารถดูดซึมสารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่เข้าสู่ร่างกายได้มากขึ้น


วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ Adoxy เอโดซีโดยทั่วไป
หยด Adoxy เอโดซี ในน้ำสะอาดหรือน้ำผลไม้สด 1 แก้ว คนให้ทั่วดื่มวันละ 2-3 ครั้ง ตอนท้องว่าง เช่น ตื่นนอน กลางวัน เย็น และในบางครั้ง ยังสามารถดื่มก่อนนอนเพิ่มอีก 1 ครั้ง

1.ใช้รับประทาน

หยด Adoxy เอโดซี จำนวน 5-8 หยด ลงในน้ำสะอาดที่สามารถดื่มได้ 1 แก้วคนให้เข้ากัน ดื่มวันละ 3-4 ครั้ง (เช้า, กลางวัน, เย็น, ก่อนนอน) ก่อนอาหารหรือขณะท้องว่าง ไม่ควรรับประทานร่วมกับ น้ำแร่ ชา กาแฟ หรือ นม (ใช้ผสมน้ำเย็นหรือน้ำอุ่นก็ได้)

2.ใช้ภายนอกร่างกาย

หยด Adoxy เอโดซี จำนวน 3-4 หยด ในขวดสเปรย์ที่บรรจุน้ำสะอาด เขย่าให้เข้ากัน ให้สเปรย์บนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ผิวกาย ใต้ลิ้น โพรงจมูก ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับบาดแผลหรือบริเวณที่เกิดผื่นคันได้ด้วย ถ้าใช้กับผิวหน้า เราควรผสมให้เจือจางประมาณ 3-4 หยด
วิธีรับประทานที่เหมาะสม
น้ำหนัก(กก.)/อายุ(ปี)

ขนาดรับประทาน
3-10 กก./1-2 ปี

1-2 หยด/ครั้ง (วันละ 2 ครั้ง)
10-15 กก./6-10 ปี

1-3 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)
16-35 กก./11-15 ปี

2-3 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)
36-65 กก./16-45 ปี

4-6 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)
66 กก.ขึ้นไป/46 ปี ขึ้นไป

6-8 หยด/ครั้ง (วันละ 4 ครั้ง)

รายละเอียดสินค้า ADOXY เอโดซี สร้างฮอร์โมนและระบบภูมิต้านทาน ช่วยขจัดสารพิษภายในร่างกาย มีแร่ธาตุ

ข้อมูลติดต่อ
  • thegreathealthy
  • เขตบางแคเหนือ นครราชสีมา
  • 087-9847533
  • 30 ก.ย. 2556 09:21 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย